Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cổng thanh toán điện tử VTCPay trải thảm đỏ cho các website thương mại

0987654321
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:16 | 30/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26213340

Khách vãng lai

0987654321

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi thương mại điện tử phát triển, ngày càng có nhiều các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến ra đời, hỗ trợ rất lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Và theo đó, thị trường thương mại điện tử cũng dần khởi sắc, bước đầu đạt được  những tìn hiệu đáng mừng. Các đơn vị cung cấp công cụ này thường không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các giải pháp thanh toán online hiệu quả mà còn bảo đảm sự tiện ích, nhanh chóng, an toàn và tạo sự tin tưởng cho khách hàng, người thanh toán và các đơn vị chấp nhận thanh toán. Trong đó không thể không kể đến hiệu quả khi các doanh nghiệp tích hợp cổng thanh toán  điện tử VTC Pay, một trong những đơn vị dẫn đầu trong hướng giải pháp thanh toán qua cổng thanh toán, nhận được sự tin tưởng nhất tại Việt Nam.

Cổng thanh toán điện tử VTCPay   trải thảm đỏ cho các website thương mại

Theo đánh giá của các chuyên gia và giới chuyên môn trong lĩnh vực thương mại điện tử, việctích hợp cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay sẽ giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam dễ dàng tiếp cận data khách hàng khá rộng lớn là tập khách hàng thân thiết của VTC Pay – từ trong nước đến quốc tế. Đặc biệt hơn nữa, với ưu thế về mạng lưới các merchant thanh toán rộng khắp trên toàn quốc, kết nối với hầu hết các ngân hàng lớn nội địa và quốc tế, (31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế) đồng thời có một cộng đồng khách hàng bền vững, đông đảo lên tới hơn 22 triệu tài khoản, VTC Pay sẽ hỗ trợ các đối tác của mình những sự hỗ trợ toàn diện nhất, mang lại giải pháp thanh toán trực tuyến tiện lợi nhất cho người tiêu dùng  Việt và

Với những uy tín của mình đã đạt được trong thời gian qua, VTC Pay tự hào khẳng định khi quý đối tác tích hợp cổng thanh toán VTC Pay sẽ đem lại những thành công ngoài mong đợi, thiết lập cũng như củng cố niềm tin của khách hàng nước ngoài với các website thương mại điện tử của Việt Nam. Ông Trần Quang Việt, Giám đốc Trung tâm Thanh toán Điện tử VTC Pay, Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số, đơn vị sở hữu Ví điện tử và Cổng thanh toán VTC Pay chia sẻ “Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm của mình với kỳ vọng sẽ mang lại những giải pháp thanh toán toàn diện và hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp trong nước có nhiều cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn toàn cầu từ đó gia tăng lợi nhuận và vị thế trên trường quốc tế”.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt