Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất

0918908421
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:31 | 07/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25657203

0918908421

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tìm hiểu về cổng từ chống trộm - cổng từ an ninh

Sơ lược cổng từ chống trộm.
 
Cổng từ an ninh giá rẻ  là gì? Đây có lẽ là câu hỏi mà đối với nhiều người khi đã sử dụng rất dễ để tra lời, tuy nhiên đối với một số người chưa sử dụng hoặc chưa nhìn thấy bao giờ có lẽ lại là một vấn đề xa lạ như chưa bao giờ được biết.
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
 
Để tìm hiểu điều này, trước tiên hay cùng Tân Phát tìm hiểu xem chức năng nhiệm vụ chính của cổng từ an ninh. Có thể nói cổng từ an ninh thường được sử dụng ở các siêu thị, các khu trung tâm mua sắm, các thư viện, cửa hàng shop thời trang với mục đich giám sát hàng hóa ra vào một cách an toàn nhất nhờ vào việc nhận biết thông qua một bộ phận phát ra tìn hiệu là tem từ.
 
 
Vậy tem từ là gì?
 
Tem từ chính là một thiết bị gắn trên hàng hóa, sản phẩm, tem từ có hai loại là tem từ cứng và tem từ mêm, tùy vào từng sản phẩm cụ thể nào đo mà người ta nên dùng loại tem từ nào cho phù hợp.
 
Vậy cổng từ an ninh nhận biết tím hiệu như thế nào:
 
Trên cổng từ an ninh tốt nhất được thiết kế gắn chip điện tử để thu nhận các tín hiệu từ các thiết bị khác, tem từ chính là thiết bị phát ra tín hiệu đó, khi nhận được tín hiệu thì cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu cho người biết là có một sản phẩm ra ngoài mà chưa được gỡ tem từ, điều này đồng nghĩa là hàng hóa hay sản phẩm đó mang ra ngoài một cách không hợp lệ.
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
 
Tại sao phải dùng cổng từ an ninh:
 
Với nhiều cửa hàng, shop thời trang, hệ thống siêu thị chứa đựng rất nhiều hàng hóa, số lượng người mua sắm hàng hóa ngày càng nhiều, để đảm bảo hàng hóa ra ngoài theo đúng mục đích và ý đồ của người quản lý, chúng ta thường sử dụng cổng từ an ninh.
 
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
Cổng từ an ninh được chia làm 2 loại:
 
Loại 1: Cổng thu phát độc lập ( Sản phẩm được thiết kế, thanh chính có thể tự thu phát một cách độc lập. Cổng có kiểu dáng thẩm mỹ, đẹp phù hợp sử dụng cho Shop thời trang, Thư viện, Nhà sách … )
Loại 2: Cổng thu phát 2 cánh ( Sản phẩm được thiết kế, sử dụng hai thanh thu và phát để hoạt động. 2 cánh gồm 1 thanh thu và 1 thanh phát có dùng chung một nguôn và một tần sô để giao tiếp sóng từ. Cổng có kiểu dáng chắc chắn, hiện đại và được sử dụng chính cho siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm … ).
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG.
 
- Hoạt động theo tần số thu phát AM, FM.
- Loại tem chính sử dụng cho AM: Tem cứng vuông, lục giác, tem từ mềm.
- Loại tem chính sử dụng cho FM: Tem cặp gài, và tem mềm dây hình nạt mòng
 
Tem từ an ninh: có 2 loại, tem từ cứng và tem từ mềm.
 
- Tem từ cứng: chất liệu bằng nhựa ( đủ màu sắc nhưng thường thấy nhất là tem từ cứng màu đen và tem từ cứng màu trắng ), tem từ an ninh loại cứng sẽ được gắn lên sản phẩm bằng 1 đinh kim liên kết giữa tem từ cứng và sản phẩm và không thể tháo tem từ cứng ra khỏi sản phẩm bằng tay được mà phải dùng thiết bị chuyên dụng được gọi là bộ gỡ tem từ.
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
 
Tem từ mềm: nhìn giống như tem mã vạch được dán lên hàng hóa được bán trong các siêu thị, tem từ mềm thường được dùng để dán lên các sản phẩm như chai lọ thủy tinh, các sản phẩm không thể dùng đinh kim liên kết được.
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
- Cả tem từ cứng và tem từ mềm được thiết có mạch điện tử bên trong. Cổng từ sẽ báo động khi phát hiện có tem từ nằm trong phạm vị phủ sóng, do đó khi khách hàng mua hàng mà tem từ chưa được cửa hàng tháo ra khi đi qua cửa sẽ bị cổng từ báo động.
 
- Bộ gỡ tem từ: là thiết bị dùng để khử từ giữa đinh kim liên kết với tem từ. Bộ gỡ tem từ có thiết kế khác nhau tùy theo nhà sản xuất và tùy theo từng loại tem từ cứng. Chức năng chính của bộ gỡ tem từ là hút kim liên kết ra khỏi tem từ cứng.
 
Tóm lại: Thiết bị cổng từ chống trộm phải trang bị bao gồm bộ cổng từ, tem từ cứng hoặc mềm và bộ gỡ tem chuyên dụng. Cổng từ chống trộm đang được cung cấp hiện nay tại Việt Nam rất đa dạng về mẫu mã và xuất xứ, Tân Phát sẽ nghiên cứu tiếp thị trường cổng từ chống trộm hiện nay để Quí Doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn khi ra quyết định trang bị cổng từ chống trộm hổ trợ cho việc kinh doanh của Doanh nghiệp được hiệu quả nhất.
 
Vậy shop thời trang nên chọn cổng từ nào
 
Với tình trạng trộm cắp trong các siêu thị, shop thời trang ngày càng gia tăng, và chủ yếu được diễn ra tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Hải Dương… Vì vậy làm sao? Đề đảm bảo an ninh chống mất cắp hàng hóa cho các Shop thời trang, đây là một bài toán giải pháp khiến các quản lý đau đầu khi lựa chọn một phương án cho cho doanh nghiệp mình! Và hầu hết các doanh nghiệp đều nghĩ đến phương án lựa chọn Cổng từ an ninh là công cụ chính để kiểm soát, chống trộm cho cửa hàng, shop thời trang. Nhưng trong quá trình đầu tư, sử dụng Cổng từ an ninh để làm sao sử dụng một sản phẩm cổng từ phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm cho mỗi mô hình kinh doanh thì đây mới là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự chú trọng! Nhiều doanh nghiệp sử dụng cổng từ không phù hợp khiến lãng phí về tài chính, thời gian và hiệu quả khi sử dụng. Vậy làm sao để sử dụng một sản phẩm Cổng từ an ninh phù hợp cho Shop thời trang?
 
Tân Phát là công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối cổng từ an ninh cho shop thời trang trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Tân Phát luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chống trộm hiệu quả nhất. Cổng từ an ninh Tân Phát là sản phẩm được nhập khẩu nguyên bộ nên chất lượng ổn định không có hiện tượng báo động giả gây nhiễu giúp khách hàng yên tâm hơn về hàng hóa của mình không sợ mất cắp trong khi bán hàng một cách thoải mái mà không cần phải để ý tới khách hàng mình nhiều. Với cơ chế bắt trộm bằng từ tính gắn trên chíp chống trộm những sản phẩm chưa được gỡ chíp ra khi đi qua cổng từ an ninh sẽ báo động bằng loa và đèn giúp bạn ngăn chặn mất cắp đồ kịp thời.
 
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty bán cổng từ chống trộm, cổng từ an ninh cho shop thời trang nên khách hàng khi mua hàng lưu ý chọn đúng sản phẩm cổng từ an ninh Tân Phát cung cấp là cổng từ được nhập khẩu trọn bộ nên độ ổn định cũng như khoảng cách thu phát cao hơn rất nhiều cổng nhái. Một số đơn vị tự nhập linh kiện về lắp ráp với giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng độ ổn định không cao một thời gian sẽ báo động giả rất nhiều. Vậy để mua được sản phẩm tốt và chính hãng mời bạn tới công ty chúng tôi để được tư vấn và xem hàng trực tiếp.
 
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt cổng từ chống trộm cho shop thời trang và siêu thị, thi công và lắp đặt hàng nghìn hợp đồng với tay nghề cao. Tân Phát sẽ làm hài lòng khách hàng về hàng hóa cũng như phong cách phục vụ bán hàng và sau bán hàng.
 

Cổng an ninh siêu thị Century CA05-G04 (1 cánh)

+Cổng 1 cánh, bắt sóng sang cả 2 bên
+ Cổng từ kính chuyên cho các chuỗi thời trang, siêu thị 
 Thanh vừa thu vừa phát ( RF Mono System ) 
 + Kích thước : 150cmx40cmx12.5cm ; 
 + Khung nhôm vách mica ( có còi và đèn ) 
  + Có thể lắp độc lập 1 thanh khoảng cách theo nhà sx: 0.80m x 2phía (tem cứng) ; 0.65m x 2 phía(tem mềm) 
  + Kết hợp 2 thanh thì khoảng cách giữa hai thanh theo nhà sx: 1.6m/ tem cứng , 1.3m-1.4m/ tem mềm.
 
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất Tặng bộ siêu gỡ tem từ cứng trị giá 500.000đ
 
GIÁ BÁN :11.590.000
 
 

Cổng từ an ninh RC6000( 2 cánh 1 lối đi)

+ 2 cánh, 1 lối đi / độ rộng cửa ra vào từ 1,2 đến 1.6m
+ Lọc nhiễu tốt hơn, ổn định cao trong mọi môi trường
+ Cấu tạo khung nhôm được sơn đặc biệt, kiểu dáng thanh mảnh,bắt mắt
 
+ Dễ dàng điều chỉnh, đồng bộ và bảo trì
+ Sử dụng cho Shop thời trang, giày dép, cửa hàng chuyên doanh khác....
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhấtTặng 100 tem từ cứng dùng cho cổng
 
GIÁ BÁN :4.550.000
 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được mua  hàng giá tốt nhất :

 
Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát
Add: Sô 224 Xã Đàn, Ðống Ða, Hà Nội
  
      Số 12 Thái thịnh,Đống Đa, Hà Nội
Tel:  0912.270.988 - (04)3.555.3605

Nhà phân phối các thiết bị mã số mã vạch thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường.

Cổng từ được các cửa hàng quần áo ưa chuộng nhất

 
 
Công ty Tân Phát: đã có mặt trên 14 năm kể từ 2001, với quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng,

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt