Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công ty Koma – Đơn vị chuyên nhập khẩu hàng tiêu dùng Hàn Quốc, cung cấp đa dạng sản phẩm cho các si

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:18 | 25/05/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

376

Mã tin

6235056

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

* Công ty cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Du lịch KOMA (Tên viết tắt KOMA., JSC) là công ty liên doanh cổ phần giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thành lập vàp tháng 10 năm 2008 theo giấy phép kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội (Ngày cấp 09/10/2008).

 * Địa chỉ: Phòng 1002. Toà nhà HACISCO, Số 15 Ngõ 107, Phố Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

 

 

Điện thoại: (043) 7737670 Fax: (043) 7737195

 

* Người đại diện: Giám đốc: Mr RA KWANG KUK - Quốc tịch: Hàn Quốc

 

 

* Lĩnh vực hoạt động: Với phương châm "Chia sẻ lợi ích cao nhất cho khách hàng" công ty chúng tôi luôn luôn không ngừng cố gắng để đem lại sự hài lòng nhất cho đối tác. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty như sau:

1. Nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng, đồ dùng gia đình, hàng điện tử.., chất lượng và công nghệ cao của Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam. Từ đó, đem lại cơ hội hợp tác lâu dài, bền vững cho các đối tác có nhu cầu kinh doanh tất cả các mặt hàng chất lượng cao của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Mục tiêu tồn tại và phát triển của công ty là tiến hành nhập khẩu tất cả các mặt hàng, đồ gia dụng, đồ điện tử.., của Hàn Quốc khi đối tác yêu cầu với chất lượng tốt nhấtgiá thành thấp nhất so với các công ty nhập khẩu khác để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

2. Xuất khẩu các mặt hàng của Việt Nam mẫu mã đẹp, chất lượng cao mà đối tác bên Hàn Quốc yêu cầu. Từ đó đem sản phẩm của Việt Nam đến với thị trường Hàn Quốc.

* Hiện công ty chúng tôi đang gấp rút hoàn thiện để đến cuối tháng 6/2009 cho ra đời một Weside mang tên www.koma.com.vn chính thức của công ty với mục đích giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng của hàng quốc một cách sinh động, hiệu quả nhất cũng như tư vấn trực tuyến cho khách hàng có nhu cầu hợp tác.

* Hiện nay, công ty chúng tôi đang đẩy mạnh tìm kiếm và phát triển đối tác ở Việt Nam.

Các cá nhân, tổ chức, công ty đã, đang và sẽ kinh doanh các mặt hàng chất lượng cao của Hàn Quốc có nhu cầu nhập khẩu và phát triển kinh doanh sản phẩm, tìm sản phẩm mới lạ, độc đáo, chất lượng cao xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ trên để biết được thông tin chi tiết về sản phẩm yêu cầu cũng như tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài.

* Hotphone: 0169 459 7478 (Gặp Mr Tuấn - Phụ trách bộ phận hợp tác - phát triển công ty).

* Email: leenamtuankorean@gmail.com

Công ty xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY KOMA ĐỂ NẮM LẤY CƠ HỘI HỢP TÁC LÂU DÀI – KINH DOANH LỢI NHUẬN CAO!

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan