Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty MEGA Việt Nam chuyên Cung cấp gạch Terrazo, Block

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:44 | 21/09/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

59

Mã tin

12125085

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MEGA VIỆT NAM

Nhà phân phối sản phẩm Gạch TERRAZZO, BLOCK TỰ CHÈN lát vỉa hè, sân vườn & gạch BLOCK XÂY TƯỜNG không nung trên địa bàn cả nước.

Các dòng sản phẩm chính:

- Gạch không nung nguyên liệu chính là mạt đá ép xi măng.

- Gạch BLOCK XÂY TƯỜNG  sản suất bằng công nghệ ÉP THUỶ LỰC.
Thành phần cơ bản: Xi măng, cát mịn, đá mạt, phụ gia. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng theo TCXDVN: 2004 về cường độ chịu nén đối với tỷ trọng D800.
(Sản phẩm được hướng dẫn thay thế hoàn toàn các sản phẩm gạch đất nung truyền thống, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao lại vừa thân thiện với môi trường.)

1. Ưu điểm của Gạch
BLOCK XÂY TƯỜNG:

- Gạch kích thước 200x100x60: với kích thước tương đương gạch đất nung truyền thống nên thi công không có gì thay đổi so với cách thi công thông thường. Gạch đều, phẳng sẽ xây nhanh hơn, đẹp hơn, phẳng hơn giúp đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong trường hợp khách hàng đặt hàng lớn có thể sản xuất theo kích thước yêu cầu.

- Gạch có cường độ chịu tải đạt tới 214N/cm2 nên rất tốt cho việc sử dụng vào xây móng, xây tường chịu tải cao.

- Có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt: hấp thụ nhiệt và truyền dẫn nhiệt ít hơn hẳn gạch đất nung gấp 2 lần, công trình xây dựng như nhà, văn phòng sẽ ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

- Giá bán rất cạnh tranh rẻ như gạch thủ công truyền thống.

- Tốn ít vữa trát và xây thô làm giảm chi phí xây dựng.

2. Ưu điểm của Gạch TERRAZZO, BLOCK TỰ CHÈN:

- Gạch có kích thước, chủng loại đa dạng, có cường độ chịu tải đạt tới 214N/cm2 có khả năng chống trơn rất cao: với tính năng như vậy rất phù hợp cho việc lát vỉa hè, sân vườn trường học, công viên…. Trong trường hợp khách hàng đặt hàng lớn có thể sản xuất theo kích thước, mẫu mã yêu cầu.

- Gạch có rất nhiều mẫu mã, màu sắc nên rất phù hợp cho việc trang trí sân vườn của mình đạt thẩm mỹ cao. Hơn nữa nên sử dụng gạch TERRAZZO, BLOCK TỰ CHÈN lát vỉa hè, sân vườn là một lựa trọn tối ưu nhất.

Đặc biệt các sản phẩm của MEGA Việt Nam được sản xuất từ công nghệ, thiết bị tiên tiến của Nhật, ITALIA, đảm bảo chất lượng hoàn thiện, quy cách sản phẩm chuẩn xác. Có hiệu quả trong xây dựng rõ ràng, phù hợp với các TCVN do bộ xây dựng công bố. Nó đã tổng hợp được các tính năng ưu việt, là loại vật liệu xây dựng mới tiết kiệm năng lượng, hiện nay nước ta đang đẩy mạnh mở rộng sử dụng loại vật liệu này.

Hiện tại với công suất 500 – 700m2/ngày. Hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong và ngoài địa bàn Hà Nội một cách nhanh chóng, thuận tiện và giá thành hợp lí nhất.
Rất hân hạnh được hợp tác cùng các đối tác là các công ty tư vấn thiết kế, công ty xây dựng, các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư, người giới thiệu và có vai trò tư vấn các đơn hàng…trong việc cung cấp các thông tin về đơn hàng.

Rât mong được hợp tác cùng Quý Khách hàng.!

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MEGA VIỆT NAM

Trụ sở: Số 6 ngõ 128C Đại La - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

VPGD: Số 199 Ngõ Quan Thổ 1 - Đường Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội.

Phòng kinh doanh: 04 62 852 656, 0983 005 429 (Đinh Hồng Quân), Email: hongquanhy@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ