Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công ty Phú Phát Linh chuyên cung cấp các loại Anten.

0987532883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 14/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25455078

0987532883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin tự giới thiệu Công ty PJC là một đơn vị cung cấp các thiết bị linh kiện điện tử với phương châm cung cấp sản phẩm tốt với giá rẻ nhất. Đối với thiết bị định vị thì các “ anten  “ đóng vai trò quan trọng tới quá trình khai thác và đưa vào sử dụng. Vì khi  test các anten có thể đạt yêu cầu chất lượng ban đầu nhưng khi đưa vào sử dụng thực tế thì sau một thời gian ngắn chất lượng vật lý,  từ tính anten giảm sút nghiêm trọng . Do vậy chất lượng  anten đóng vai trò rất quan trọng tới  sự ổn định của các thiết bị định vị. Hiện nay trên thị trường các dòng ” anten GPS” –“GSM “ thông thường không đáp ứng được  với  yêu cầu tiêu chí kỹ thuật của sản phẩm về chất lượng vật lý cũng như  tính năng  trong quá trình hoạt động khi đưa vào sử dụng thực tế.
 Xuất phát từ nhu cầu đó  chúng tôi đã cung cấp dòng sản phẩm “anten GPS” và “GSM”  mới chất lượng tốt .Các sản phẩm này đang  cung cấp cho nhiều đơn vị sản xuất thiết bị định vị có uy tín như Bình Anh, VCOMSAT, Damtech GPS...được đánh giá cao và đang được sử dụng.

Sản phẩm này được đặt hàng sãn xuất trực tiếp từ nhà máy , có nâng cấp thêm các thông số về khả năng dò sóng.Các sản phẩm này đã được cung cấp giấy chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn cho châu âu và được kiểm nghiêm thực tế bằng máy dò sóng nên đạt chất lượng tốt, tiết kiêm chi phí và nâng cao chất lượng cho thiết bị định vị. 
Công tyPhú Phát Linh xin giới thiệu đến khách hàng sản phẩm chất lượng này.Chúng tôi rất mong sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhấtthời gian giao hàng nhanh nhất.

Quí khách có thể tham khảo thêm các thông tin khác theo website PJC :  www.pjc.com.vn  -  còn nhiều sản phẩm linh kiện tiện ích khác :

Mr.  Duy Tú : 0983172619 - 0984389449

ADD VP: Số 78 TT9 Khu Đô Thị Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

Tel :  04.66844499.

Email  Group: infor@pjc.com.vn

Email : duytu@pjc.com.vn – nguyenduytu1012@gmail.com
Website : :  www.pjc.com.vn  - www.pjc.vn

 

 

 
Công ty Phú Phát Linh chuyên cung cấp các loại Anten.

1 Công ty Phú Phát Linh chuyên cung cấp các loại Anten.


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt