Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Đỉnh Thành

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:17 | 15/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

15602825

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
CÔNG TY TNHH TM & CÔNG NGHỆ ĐỈNH THÀNH
ĐC: Quốc lộ 72 La Dương - Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội.
ĐT: (04) 33656636(04) 33653159 - Fax: (04) 33653159

THỜI CƠ

Trong xu thế phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật hiện nay nhất là sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng của công nghệ thông tin thì việc nắm bắt nhanh và áp dụng có hiệu quả những công nghệ hiện đại của thế giới trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhận thiết được vấn đề đó, Việt Nam đã đề ra chiến lược phát triển Công nghệ thông tin cho thiên niên kỷ sau. Để thực hiện chiến lược này trước hết cần phải có các nhà nghiên cứu, sản xuất , cung cấp, thiết bị tin học và chuyển giao công nghệ. Đó chính là lý do cho sự ra đời của Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Đỉnh Thành.


XU HƯỚNG

Hiện nay Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Đỉnh Thành là một trong những Công ty Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Đỉnh Thành luôn duy trì và phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng ở mức độ cao và vững chắc trên mọi mặt. Công ty chúng tôi đã và đang chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng dành cho chúng tôi bởi các chính sách cam kết, dịch vụ, ... mà rất nhiều Công ty khách chưa có.Như vậy, Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Đỉnh Thành đã được ra đời dựa trên nền tảng vững chắc của Cơ chế Thị trường đảm bảo cho quá trình hoạt động lâu dài của mình được thuận lợi và ngày càng phát triển bền vững.


ĐỊNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN


Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Đỉnh Thành với định hướng xây dựng quy trình làm việc, quản lý chuyên nghiệp theo phương châm hợp tác cùng phát triển.

DỊCH VỤ CHÍNH :


Chuyên cung cấp Máy vi tính , máy in và thiết bị văn phòng ; Lắp đặt , sửa chữa hệ thống mạng, máy tính , máy in , camera giám sát, hệ thống chống chộm ....

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp là mới 100% và được bảo hành đúng theo qui định của nhà sản xuất. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống mạng LAN, WAN.

Với chi phí thấp, đội ngũ kỷ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi còn nhận sửa chữa, nâng cấp, bảo trì máy vi tính, máy in, mạng máy tính…

Chúng tôi luôn đặt “ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG” lên hàng đầu với phương châm tiết kiệm và tối ưu cho khách hàng.

Chi tiết tại : http://giaodichmuaban.vn/?show=advertise.view&ic=2&list=7_12&id=9377

Lưu tin
Chia sẻ