Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cty Brrawn Labs tìm đối tác phân phối Kitnemna Mebendazole 500mg Mecozaxin

0435626429
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:35 | 18/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

28

Mã tin

20092551

0435626429

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

THƯ MỜI HỢP TÁC

 

Kính gửi:  QUÝ CÔNG TY

Công Ty BRAWN LABORATORIES  Co., Ltd, Ấn Độ xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý Khách Hàng, chúc Quý đơn vị kinh doanh ngày càng hưng thịnh.

 

Chúng tôi, BRAWN LABORATORIES  Co. Ltd, là một trong những tập đoàn y tế hợp nhất có chỗ đứng nhất định trên thị trường dược phẩm của Ấn Độ. Với bề dày hoạt động gần 24 năm ( từ năm 1988), công ty đã không ngừng khằng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua những chứng chỉ đảm bảo chất lượng như ISO 9001:2000, WHO: cGMP Organization. BRAWN có trụ sở chính nằm tại New Delhi, Ấn Độ cùng với mạng lưới các văn phòng đại diện, chi nhánh rộng khắp 30 nước như : Belarus, Peru, Kabul, Ghana, Cộng hòa Công Gô, Myanmar và một số nước khác thuộc CIS. Trong đó, Việt Nam được đánh giá là bạn hàng quan trọng và tiềm năng với hơn 8 năm hoạt động của Văn Phòng Đại Diện tại khu vực miền Bắc, và trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng thị trường sang khu vực phía Nam.

 

Nhà máy sản xuất chính của chúng tôi tại Haryana đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn quốc tế trong GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Chúng tôi hoàn toàn tự tin trong các khâu kiểm tra chất lượng, vệ sinh, an toàn, hạn chế ô nhiễm và bảo vệ môi trường. Các thiết bị sản xuất tự động, thiết bị kiểm tra chất lượng toàn diện cùng với đội ngũ lao động có tay nghề cao là những mũi nhọn sắc bén mang lại lợi thế vô cùng quan trọng cho BRAWN. Bên cạnh đó, hệ thống vận hành của chúng tôi cũng luôn được cập nhật trên nền tảng cơ bản, bắt kịp với xu hướng quốc tế để luôn xứng đáng là một trong những tập đoàn y tế lớn mạnh.

 

Công ty chúng tôi cung cấp và xuất khẩu  một số lượng khổng lồ các sản phẩm dược ở mọi lĩnh vực như:  Thuốc kháng khuẩn (Antibacterials), Thuốc tim mạch (Cardiovasculars), Thuốc trị tiểu đường (Antidiabetics), Thuốc giảm đau (Analgesics), Thuốc tiêu hóa (Gastrointestinals), Thuốc da liễu (Antifungals), các sản phẩm chăm sóc da (Skin care), Thuốc tâm thần (Antipsychotics), Thuốc hen suyễn (Antiasthmatics) và các loại thuốc bổ khác. BRAWN  luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp tới khách hàng. Chúng tôi tin rằng sẽ luôn làm hài lòng khách hàng và cung cấp sản phẩm tới khách hàng với một chính sách giá cạnh tranh nhất.

 

Nay công ty chúng tôi trân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

                           

Các tài liệu đính kèm email này sẽ cung cấp thêm thông tin về công ty chúng tôi cũng như các sản phẩm của công ty tới quý khách hàng. 

Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ sau:

 

Công ty Brawn Laboratories, văn phòng đại diện tại Việt Nam :

Phòng 701, tầng 7, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Website:  www.brawnlabs.com

Số điện thoại:  04 35626429 hoặc 0976 031 691 ( Ms Linh)

Fax: 35626429

Email: linhbui.brawn@gmail.com

 

Chúng tôi tin tưởng và chắc chắn rằng đến với Brawn Labs, quý khách sẽ hài lòng về những sản phẩm của Công Ty cùng với sự hợp tác tốt nhất.

 

Brawn Laboratories Ltd., for better life…

 

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt