Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cửa ABS không lo mối mọt

0912569595
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 21/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27688612

Khách vãng lai

0912569595

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa ABS không còn nỗi lo mối mọt.


Mối được xem là khắc tinh của cửa  gỗ. Cửa gỗ đã được người Việt sử dụng từ rất lâu nhưng vì lo ngại bị mối mọt phá hại. Với sự phát triển của thị trường nội thất, của ABS Hàn Quốc nhanh chóng chiếm ưu thế xóa tan nỗi lo mối mọt.



3 Cửa ABS không lo mối mọt


Mối là loại côn trùn vô cùng nguy hiểm với cửa gỗ. Khi gặp điều kiện thuận lợi chúng âm thâm đào lỗ đục khoét bên trong cửa gỗ. đến khi gia chủ phát hiện ra thì lớp gỗ bên trong đã bị ăn mòn ra tới vỏ ngoài. Không chỉ phá hại cửa, khi ăn gỗ chúng còn phát ra âm thanh “kẽo kẹt” phá vỡ không gian yên tĩnh, làm bạn tỉnh giấc khi đang ngủ ngon, lâu ngày ảnh hưởng tới sức khỏe.


Để tránh tình trạng mối mọt sau một thời gian dài sử dụng, dòng cửa ABS Hàn Quốc không mối mọt suốt thời gian sử dụng nhanh chóng   nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng


Cửa ABS thiết kế đơn giản, phong cách sanh trọng với nhiều ưu điểm phù hợp với phong cách thiết kế cũng như khí hậu cửa Việt Nam.




Cửa ABS không lo mối mọt



Không như cửa gỗ sau một thời gian sử dùng sẽ thấm nước, gây nên tình trạng ẩm mốc mối mọt. Cửa ABS lại có tính kháng nước cao, chịu được độ ẩm cao ngay cả mùa xuân  không khí nồm ẩm cửa mùa xuân, không ẩm móc, không có môi trường để mối sinh sống và phá hại.


Không chỉ chống mối xông cửa, ABS còn khắc phục được các nhược điểm khác cửa cửa gỗ như; không công vênh, co ngót hay rạn nứt dưới sự thay đổi của thời tiết, bền màu  theo thời gian.


khả năng cách âm cách nhiệt tốt nhờ lớp honey- Comb cấu trúc tổ ong tạo khoảng không, ngăn cả, làm chậm quả trình truyền tải âm thanh, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng tới không gian cửa bạn.


Hỏa họa luôn tiềm ẩn trong cuộc sống, trong khi cửa gỗ gặp lửa càng giúp lửa cháy to hơn. Riêng cửa ABS với khả nàn chống cháy, khi gặp lửa lớp ngoài sẽ sun lại và rụng xuống từng mảng người trong phòng dễ dàng phá cửa thoát ra.



1 Cửa ABS không lo mối mọt


Mang phong cách sang trọng, với nhiều mẫu mã, màu sắc, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, không gian. Với nhiều tông màu khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với màu cửa sơn tường của nội thất hay sở thích cửa bản thân. Với sự sáng tạo cửa ABS  giúp gia chủ có thể sử dụng đồng bộ một mẫu cửa nhưng cũng có thể là mỗi phòng mỗi không gian một mẫu, một màu cửa riêng biệt. Cửa ABS với nét đẹp tinh sảo là điểm nhấn cho không gian, thu hút ánh nhìn cửa mọi người, hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Cửa ABS không lo mối mọt
1 Cửa ABS không lo mối mọt
2 Cửa ABS không lo mối mọt
3 Cửa ABS không lo mối mọt
4 Cửa ABS không lo mối mọt
5 Cửa ABS không lo mối mọt
6 Cửa ABS không lo mối mọt
7 Cửa ABS không lo mối mọt
8 Cửa ABS không lo mối mọt
9 Cửa ABS không lo mối mọt
Thông tin liên hệ

Lê Thanh Bình

Địa chỉ: Số 22, ngõ 50, Hoàng Văn Thái, Thanh Xu7aan, Hà Nội

Điện thoại: 0912569595

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 21/07/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem