Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa kính cường lực cho phòng tắm đẹp sang trọng

0966171289
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:34 | 07/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26023923

Khách vãng lai

0966171289

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những năm gần đây, phòng tắm sử dụng cua kinh tổng thể đã đạt được một danh tiếng cho là ngày càng sang trọng. Tuy nhiên, các remodels phòng tắm cần thiết để tạo ra những cuộc tĩnh tâm thư giãn thường dài và tốn kém. Nhưng, họ không cần phải có. Hãy nhìn vào những nét thiết kế đơn giản mà sẽ để lại tổng thể tắm cảm giác của bạn như mới với ít nỗ lực.

cửa kính cường lực thường là một trong những điều đầu tiên để bắt mắt của bạn khi bước vào một phòng tắm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chút lỗi thời, suy nghĩ về việc chuyển nó ra. Nhiều nhà cải thiện giống các cửa hàng cổ độc mà đi đã được lắp ráp dễ dàng cài đặt. Hoặc, một chuyến đi đến các cửa hàng tiết kiệm có thể dẫn đến một phát hiện cổ điển tuyệt vời. Nhưng, nếu bạn không muốn làm lại bạn hoàn toàn, bạn luôn có thể sơn lại tủ hoặc Refinish countertop cho một cái nhìn tươi mới.

 

Cũng quan trọng như các vanity là một phòng tắm, nó đi tay trong tay với kết thúc – khía cạnh, ngăn kéo, vv Qua thời gian, các trầm tích trong nước và cặn từ đầu ngón tay của bạn có thể để lại dấu vết trên kết thúc của bạn, mà làm họ trông bẩn không có gì khó khăn khi bạn cố gắng để chà sạch chúng. Khi tìm kiếm kết thúc mới, lựa chọn không cho thép không gỉ để tạo ra một cái nhìn kiểu dáng đẹp và hiện đại đó là dễ dàng để làm sạch.

Khi nhằm tạo ra một cái nhìn mới trong gia đình của bạn, chọn một màu sơn mới luôn luôn là một lựa chọn rắn cho cửa kính. Rõ ràng, màu sơn ( kính màu ốp bếp )khi bạn quyết định sẽ phụ thuộc vào lối sống và phong cách trang trí sở thích của bạn. Nếu bạn muốn nhìn của bạn là vượt thời gian hoặc bạn đang cố gắng bán nhà của bạn và muốn thu hút một lượng khán giả đại chúng, đi cho các tông màu trung tính. Tuy nhiên, nếu bạn không sợ phải nhìn hợp thời trang, được in đậm với màu hoặc thử một bức tường giọng.

 

Một tấm gương mới là một trong những cách dễ nhất để thêm cái nhìn thú vị để phòng tắm. Một khi bạn tìm thấy một (hoặc nhiều) mà làm việc với chương trình thiết kế của bạn, tất cả các bạn phải làm là treo nó lên. Bạn có thể tìm thấy một gương tuyên bố đó là tất cả một mảnh hoặc sử dụng một khung tùy chỉnh phong cách của một mô hình cơ bản.
Thiết bị chiếu sáng có thể mang lại tấn kịch tính cho chủ tắm của bạn trong một đi. Thêm quyến rũ cho căn phòng bằng cách sẽ nghiêng đầy đủ với một đèn chùm. Ngoài ra, bạn thực sự có thể bơm lên cảm giác thư giãn trong không gian bằng cách cài đặt một vài sconces treo tường cho nến. Cho dù loại ánh sáng bạn kết thúc việc lựa chọn, hãy chắc chắn để thêm dimmers vào thiết bị chuyển mạch ánh sáng để bạn có thể tạo ra bầu không khí tại thông báo của một thời điểm.

Khi bạn thực sự cần phải thay đổi cái nhìn trong phòng tắm kính chính của bạn trong một vội vàng, đó là tất cả về việc thay đổi lên giọng. Đầu tư vào một bức màn tắm và sàn mới mat. Vứt bỏ các món ăn xà phòng cũ và nhận được một cái mới cùng với một số khăn tay phù hợp. Nếu phòng tắm của bạn là đơn giản, hãy xem xét thêm màu hoặc một mô hình bằng giọng của bạn để giúp các pop phòng. Nhưng, chắc chắn rằng tất cả các điểm nhấn có một thiết kế tương tự để tạo ra một cái nhìn gắn kết.

Có đúng lượng lưu trữ sẽ giúp bạn giữ cho phòng tắm của bạn gọn gàng, đó là chìa khóa để nó tìm kiếm tốt đẹp cho một đoạn đường dài. Hãy sáng tạo với không gian của bạn để tìm các giải pháp phù hợp nhất cho bạn. Treo lên một vài kệ cho khăn tắm. Cài đặt một rack lưu trữ trong nhà vệ sinh để nhận được nhiều nhất của một không gian nhỏ. Đặt tổ chức ngăn kéo bên trong tủ của bạn để giữ cho những tỷ lệ cược và kết thúc vào vịnh.

Với nhiều người, tắm tổng thể được coi là một ốc đảo từ một cuộc sống bận rộn. Bạn sẽ muốn phòng để có một số tiền nhất định của không khí. Sử dụng các phụ kiện để tạo ra rằng thiên đường-đi-từ-nhà cảm giác ở một mức giá rất thấp. Đón một vài ngọn nến. Kết hợp một vài bông hoa tươi vào thiết kế của bạn. Hãy sử dụng bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Đôi khi thiết kế là khoảng hơn cái nhìn của một căn phòng, nó là về kinh nghiệm tổng thể. Một cách đơn giản để thêm một điều gì đó đặc biệt để phòng tắm chính của bạn là bằng cách mang mùi hương yêu thích của bạn. Bạn có thể sử dụng một số loại xà phòng thơm, nồi lẩu thập cẩm, hay một bộ khuếch tán cây sậy có được công việc làm. Chọn cái gì đó là ánh sáng do đó bạn sẽ không trở nên mệt mỏi của nó một cách nhanh chóng.

Mẹo cuối cùng sẽ không chi phí bạn có tiền. Tất cả bạn cần là một ít dầu mỡ khuỷu tay. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào mới hơn nhiều một phòng tắm có thể nhìn khi nó có một đường làm sạch sâu. Nhận được trên tay và đầu gối của bạn và chà vào vữa giữa gạch, lau sạch nước xây dựng từ vòi sen, làm sạch ổ đĩa của bạn. Bởi thời gian bạn thực hiện xong, phòng tắm sẽ xem xét thương hiệu mới.

Tùy thuộc vào cái nhìn cuối cùng bạn muốn đạt được, làm lại phòng tắm bằng vách tắm kính cường lực chính của bạn là một trong những dự án cải thiện nhà đắt tiền và tốn thời gian nhất bạn có thể thực hiện khi có cửa kính cường lực . Tuy nhiên, nó không phải theo cách đó. Bằng cách giữ các dự án của bạn nhỏ, bạn có thể cho phòng tắm của bạn một makeover chỉ với một chút thời gian và tiền chi tiêu. Sử dụng các thiết kế 10 chạm dễ dàng để có được remodel bạn tiến hành.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt