Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhôm TOSTEM Nhật Bản

0975060949
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:20 | 07/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25300806

0975060949

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin liên hệ: Ms Nhung 0975060949


Email: hongnhung.gocnhinmoi@gmail.com


CỬA NHÔM TOSTEM

Thương hiệu: TOSTEM

Nhà máy sản xuất: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan

 

            TOSTEM CORPORATION là một Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cửa sổ và cửa đi từ Hợp kim Nhôm(ALUMINIUM).

            Được thành lập từ năm 1949, TOSTEM CORPORATION đã có những bước phát triển vượt bậc trong việc cung ứng cho thị trường các dòng sản phẩm cửa sổ và cửa đi thay thế các dòng cửa gỗ- đang ngày càng khan hiếm do tốc độ tăng nhu cầu tiêu dùng lớn hơn rất nhiều lần so với sự sinh trưởng và phát triển của các vùng nguyên liệu gỗ.

            Cho đến hiện tại, các sản phẩm cửa nhôm TOSTEM, đặc biệt là cửa nhôm đang được sử dụng rộng rãi ở hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt cửa nhôm TOSTEM hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ. TOSTEM CORPORATION hiện có hơn 30 công ty thành viên cùng nhiều nhà máy sản xuất tại Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc và Việt Nam.

Tại thị trường Nhật Bản, cửa nhôm được sử dụng chiếm tới hơn 80% thị phần cửa dân dụng, trong đó TOSTEM chiếm tới hơn 40%. Tại Nhật Bản, thực tế tiêu dùng đã khẳng định, cửa nhôm cao cấp có thể hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt của cửa gỗ và hơn thế nữa còn hàm chứa những tính năng vượt trội hơn cửa gỗ.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản phẩm. TOSTEM đã góp phần làm thay đổi tập quán sử dụng cửa gỗ tự nhiên tại thị trường Nhật Bản. Với các sản phẩm thực sự hoàn hảo của TOSTEM, người tiêu dùng Nhật Bản đang dần quên đi quan niệm sử dụng cửa gỗ cho ngôi nhà của mình.

Việt Nam có các điều kiện về khí hậu thời tiết tương đối giống với Thái Lan và không khắc nghiệt như điều kiện khí hậu tại Nhật Bản. Các chuyên gia của TOSTEM đã có những nghiên cứu rất kỹ về các điều kiện thời tiết tại Việt Nam và khẳng định các sản phẩm cửa nhômTOSTEM có đầy đủ các điều kiện thích ứng với các yêu cầu sử dụng của nguời Việt Nam.

Với mong muốn được đem đến những công nghệ tiên tiến nhất phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. TOSTEM CORPORATONsẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm hoàn hảo ứng dụng những công nghệ mới nhất của TOSTEM CORPORATION.

Tất cả các sản phẩm cửa nhôm TOSTEM bán tại thị trường Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu đồng bộ tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ tự động hoàn toàn. Các sản phẩm đều được quan tâm chú trọng đến từng chi tiết khiến sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo kinh ngạc. Tất cả các linh kiện, phụ kiện của cửa đều được nhập khẩu từ Nhật Bản.

TOSTEM CORPORATION hy vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những quan niệm hoàn toàn mới về dòng cửa nhôm cao cấp cũng như sự hài lòng tối đa khi sử dụng các sản phẩm cửa nhôm TOSTEM.

Hiện nay cùng với sự hội nhập và phát triển toàn Cầu, Tostem đã gia nhập gia đình Lixil và trở thành sản phẩm chiến lược của tập đoàn Lixil. Để đánh dấu sự phát triển tại thị trường Việt Nam, Tostem đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất cửa nhôm công suất lớn tại KCN Long Đức - Long Thành - Đồng Nai, bên cạnh đó Tostem đã hỗ trợ cho Lixil trong việc thành lập nhà máy sản xuất cửa nhôm Tostem tạiHưng Yên với thương hiệu P7-V. P7-V cung cấp cho khách àng trải nghiệm về một sản phẩm cửa nhôm đồng bộ cao cấp với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố chất lượng kỹ thuật và thẩm mỹ.

Đặc điểm chính của cửa nhôm Tostem:

- Sản xuất đồng bộ khung nhôm & phụ kiện: profile, zoăng, vít, tay nắm, bản lề, khóa...

- Sản phẩm cung cấp dưới dạng Knockdown, complex: Tostem đưa ra thị trường các sản phẩm hoàn thiện được sản xuất hoàn chỉnh từ trong nhà máy nên việc vận chuyển và lắp đặt tại công trình rất dễ dàng.

- Có nhiều tính năng kỹ thuật ưu việt: kín nước, kín khí, cách âm, chịu áp lực gió. Các tính năng này đã được kiểm tra nghiêm ngặt tại các trung tâm kiểm định của Tostem (Test center) ở Nhật Bản và Thái Lan.

Tính năng

Tiêu chuẩn kiểm tra

Cửa

Vách

Chịu áp lực gió

ASTM E330, AAMA

S-2 (800 - 1600Pa, 30 - 44m/s)

S-3 (1600 - 2400 Pa, >50m/s)

Kín khí

ASTM E283, JIS

A-3

A-4

Kín nước

ASTM E331 %547,

W-3(250pa)

W-5 (500pa)

Cách âm

JIS

T-1 (25 dB)

T-1; T3(25 - 35 dB)

 

 

 

 

Cửa nhôm TOSTEM Nhật Bản

Cửa nhôm TOSTEM Nhật Bản

Cửa nhôm TOSTEM Nhật Bản

                                                                     Cửa nhôm TOSTEM Nhật Bản

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt