Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp sang trọng hiện đại cho ngôi nhà bạn

0966171289
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:41 | 14/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25571048

Khách vãng lai

0966171289

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa sổ nhôm kính đẹp cao cấp những năm gần đây có sự phát triển không ngừng từ công nghệ sản xuất, tới tính năng làm sao để phù hợp với môi trường khí hậu của Việt Nam và thiết kế công trình.

 

Cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp

+ Cửa kính hiện đại nhôm Xingfa có thể sử dụng kính hộp bơm khí trơ ở giữa, kính an toàn, kính cường lực, hệ gioăng kép, phụ kiện KINLONG… đóng mở đa chiều, độ kín khít cực cao.

+ Che nắng, mưa, chống bám bụi, cách âm cách nhiệt, rất khó để phá từ bên ngoài, cửa sổ đẹp bằng nhôm được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là loại cửa cao cấp và hiện đại bậc nhất ngày nay ở Việt Nam, đem lại độ an toàn cao và thẩm mỹ tinh tế

+ Cửa nhôm kính Xingfa cao cấp kết hợp với rèm cửa là điều tuyệt vời để vừa che chắn nắng vừa tăng thêm nét đẹp độc đáo, ghi dấu ấn cho ngôi nhà. Nếu như gia chủ cho rằng, việc sử dụng cửa pano gỗ là cần thiết bởi nó có tác dụng điều chỉnh ánh sáng vào trong phòng mà cửa hộp kính không không làm được vai trò đó thì sử dụng rèm là một phương án tối ưu. Rèm có rất nhiều loại khác nhau như: rèm vải, rèm gỗ, rèm sợi, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm Roman…

+Độ bền vượt thời gian: Hợp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không. Cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ  các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới như: Xingfa (nhập khẩu), Đô thành, Đông Anh, Huyndai... cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khí nổi tiếng như: Roto, Hafele, Kinlong... với độ bền vượt thời gian

+ Cửa giúp không gian yên tĩnh, do sử dụng các vật liệu cách âm cách nhiệt tốt, chính vì vậy, sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, nơi đây đảm bảo mang lại khoảng thời gian thư thái cho gia đình.

+ Ngoài sử dụng cửa sổ nhôm Xingfa,cửa sổ nhôm Việt pháp… hãy sử dụng cửa đi, cửa nhà vệ sinh hoàn toàn bằng hệ thống cửa nhôm cao cấp để mang lại vẻ đẹp sang trọng cũng như độ an toàn cao mà nó mang lại.

+ Cửa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập.Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

+ Lắp đặt và Bảo dưỡng:Thuận tiện trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền. Sản phẩm dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt