Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp báo trộm gia đình

0932319991
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 22/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23779093

0932319991

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một trong những mối quan tâm chính của các chủ nhà và người thuê nhà như nhau là đảm bảo rằng nhà cửa và đồ đạc của họ được an toàn. Hiện nay với nhiều loại công nghệ giám sát có giá trị phù hơp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nên được họ lựa chọn để kết hợp các thiết bị giám sát vào nhà của họ.Dưới đây là sự mô tả của các thiết bị giám sát các thiết bị này đảm bảo sự an toàn của ngôi nhà mà không bị xâm nhập.
Khi một người nghĩ về thiết bị an ninh cho gia đình người ta thường nghĩ rằng chỉ có các [b]camera quan sát[/b]. Trong khi camera là các thiết bị giám sát chính trong bất kỳ thiết lập giám sát nhà, có trong thực tế, một loạt các thiết bị giám sát nhà. Trong khi mối đe dọa của những kẻ xâm nhập là lý do chính cho việc giám sát nhiều lựa chọn để thêm một hệ thống giám sát đến nhà họ để cảnh báo chống lại các mối đe dọa. Camera quan sát cũng có thể giúp cha mẹ theo dõi con em mình.
Trang bị cho ngôi nhà với đầy đủ các [b]thiết bị an ninh[/b] có thể tốn kém. Bên cạnh mức giá đó là cái nhìn của ngôi nhà để nghĩ đến. Với các thiết bị chống trộm,báo trộm gia đình,thiết bị báo trộm,thiết bị báo trộm hồng ngoại… Các thiết bị được cài đặt đảm bảo cho an ninh gia đình của bạn.
Cảm biến chuyển động: Một loại thiết bị phổ biến của thiết bị an ninh là cảm biến chuyển động. Những cảm biến này có thể được sử dụng một trong hai bên trong hoặc bên ngoài của một ngôi nhà. Cảm biến chuyển động được kích hoạt bởi chuyển động. Chúng có thể được thiết lập để gửi các thông báo khi chuyển động được phát hiện, kích hoạt báo động, hoặc kích hoạt một máy ảnh.
Một thiết lập cho cảm biến chuyển động cho phép họ được các thiết bị tinh vi và kín đáo mà sẽ gửi cảnh báo khi phát hiện chuyển động. Thay vì thiết lập ra một báo động hoặc thông báo cho cơ quan chức năng, hệ thống có thể gửi thông báo cho một hộp thư email, điện thoại di động, hoặc cơ sở giám sát nhà khác, thông báo cho những người cư ngụ mà chuyển động đã được phát hiện trong một phần nào đó của ngôi nhà hoặc căn cứ.
Một số phát hiện chuyển động được thiết lập ngay lập tức kích hoạt báo động. Đây là loại thiết lập được sử dụng cho những người cư ngụ là khi ra khỏi nhà. Kết quả là báo động có thể rất lớn với đèn nhấp nháy, hoặc một báo động im lặng để cảnh báo một công ty an ninh tư nhân. Một sử dụng phổ biến cho các cảm biến chuyển động là để kích hoạt [b]camera quan sát[/b]. Hai thiết bị cho phép kết hợp chuyển động được ghi lại trên video. Bất kể những gì họ được sử dụng cho cảm biến chuyển động là thành phần thiết yếu trong bất kỳ [b]thiết bị chống trộm[/b] nào.
Camera quan sát: Là phổ biến với hầu hết các hệ thống quan sát,nó có các tùy chọn tầm nhìn hồng ngoại hoặc đêm để ghi lại trong điều kiện ánh sáng tối hoặc thấp.Thiết bị quan sát này thường được sử dụng ở văn phòng  hoặc được đặt trong một khu vực quan trọng. Nhiều camera quan sát có thể được thao tác bởi một điều khiển từ xa và hiện nay có nhiều loại camera quan sát được thiết kế nhỏ gọn và kín đáo hơn
Dò khói và cảm biến nhiệt :Một loại thiết bị an ninh mà nhiều người tiêu dùng bỏ qua là các máy dò khói. Cùng với cảm biến nhiệt nó được sử dụng để cảnh báo hỏa hoạn trong nhà của họ. Một số chủ nhà lựa chọn để đặt máy báo khói và cảm biến nhiệt trong nhà. Những cảm biến này sau đó được kết nối với một mạng lưới cảnh báo cho chủ sở hữu nếu một trong các bộ cảm biến được kích hoạt. Điều quan trọng là các thiết bị dò được kiểm tra ít nhất một lần một năm và họ thay thế pin thường xuyên.
Thiết bị giám sát không dây: Đối với người tiêu dùng thích thiết bị giám sát mà hoạt động ra khỏi tầm nhìn, một trong những lựa chọn tốt nhất là thiết bị đó là không dây. Nhiều người tiêu dùng cảm thấy rằng lợi ích của việc có sử dụng thiết bị giám sát không dây họ có thể đặt thiết bị theo dõi của họ bất cứ nơi nào trong nhà của họ mà không cần quan tâm đến điện và cáp dữ liệu đường lối cứng rắn, giá trị hơn bất kỳ chi phí phụ. Người tiêu dùng phải chắc chắn rằng thiết bị này sẽ không bị mất điện tại một thời điểm có khả năng rất quan trọng.
Việc sử dụng các thiết bị an ninh,thiết bị chống trộm,báo trộm hồng ngoại …là điều cần thiết ,dựa vào ngôi nhà và độ an toàn khác nhau để lựa chọn các thiết bị giám sát cho phù hợp với nhu cầu của gia đình và gia đình của họ.

Xem thêm tại:http://baotrom24h.com/tin-tuc/tin-cong-nghe/cac-loai-thiet-bi-an-ninh-ban-nen-biet

Liên hệ: 

Mr.Chung: 0932319991

Địa chỉ: 349 Ngõ Quỳnh - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt