Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp buồng tiêm truyền tĩnh mạch cấy dưới da trong điều trị ung thư

0936018968
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

06:43 | 03/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

24350039

Khách vãng lai

0936018968

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tại Việt Nam, từ trước đến nay, phương pháp truyền hoá chất và các dưỡng chất (máu, dịch truyền...) cho bệnh nhân ung thư, đặc biệt là ung thư giai đoạn cuối, chủ yếu vẫn là qua đường tĩnh mạch ngoại biên (chích vào ven ở tay, chân). Phương pháp này có những biến chứng và những tác dụng phụ không mong muốn như gây đau đớn cho bệnh nhân; gây vỡ mạch máu, thuốc ra ngoài gây hoạt tử; gây phù nề do độc chất của thuốc... BN phải nằm bất động trong BV, tâm lý nặng nề khi truyền thuốc, còn người nhà lại rất vất vả và tốn kém khi chăm sóc BN.


Để hạn chế những điều nói trên, tạo sự an toàn thoải mái và tăng cao chất lượng sống cho người bệnh, các nước trên thế giới, nhất là các nước phát triển đã ứng dụng phương pháp truyền qua đường tĩnh mạch trung tâm (trực tiếp vào tim) bằng buồng tiêm tĩnh mạch (BTTM) bằng plastic. Buồng tiêm có một đầu nối với kim nhỏ đặc biệt để đưa dưỡng chất, hóa chất từ bên ngoài vào và một đầu nối với ống thông (luồn bên trong cơ thể bằng phương pháp Seldinger) để đưa tiếp hoá chất, dưỡng chất vào tĩnh mạch chủ. Bộ dụng cụ này lại có thể lưu lại trong người bệnh nhân trong thời gian từ sáu tháng đến 15 năm.
BTTM do đó rất cần thiết với BN ung thư (nhất là bệnh nhi) cần phải hóa trị, theo chu kỳ với thời gian ngắt quãng và cần hồi sức tích cực. Không những áp dụng cho BN điều trị nội trú mà còn cho BN ngoại trú hay điều trị tại nhà, giúp cho người thân không phải bỏ bê công ăn việc làm, vừa tránh gây quá tải BV vừa giảm được sự lo lắng, căng thẳng. Ngoài ra, còn "cứu nguy" cho nhân viên y tế khi không thể tiêm chích những bệnh nhân suy kiệt, không còn ven hoặc nhiễm HIV/AIDS.


Công ty TNHH TM Thuỵ An chuyên cung cấp buồng tiêm truyền tĩnh mạch của hãng Bard - Mỹ, với chất lượng hàng đầu thế giới, chúng tôi hân hạnh mang đến cho bác sĩ và bệnh nhân sự phục vụ tốt nhất! Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để biết  thêm  thông tin chi tiết! Hotline: Miền Bắc: 0909974388, miền Trung: 0909974388, miền Nam: 08 311 9508

Thông tin liên hệ

Đặng Thị Kim Dung

Địa chỉ: 43/19/14 Cộng Hoà, P.4, Q. Tân Bình, tp HCM

Điện thoại: 0936018968

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 03/03/2015

Tải xuống
Lưu tin