Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

0422150808
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 06/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

53

Mã tin

23531597

0422150808

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

ChuộtHamsterThuầnChủng.com

 

SảnPhẩmSángTạo.com

 

Cung cấp Hamster thuần chủng, lồng nuôi, thức ăn, và phụ kiện đồ chơi đa dạng phong phú nhất Việt Nam

244 Kim Mã, Hà Nội (04).22150808 * Y!M: SanPhamSangTao  ... Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất ...

xem chi tiết và giá rẻ nhất tại www.ChuotHamsterThuanChung.com

Uy tín bán hàng lâu năm & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h.!!

 


SẢN PHẨM SÁNG TẠO .com – Cửa hàng cung cấp Hamster thuần chủng và các loại lồng nuôi, thức ăn, và phụ kiện đồ chơi đa dạng phong phú cho Hamster với giá hợp lý và chất lượng cao.

 


1 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

2 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

 

  Ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, Hamster là một trong những loại thú nuôi rất phổ biến. Không chỉ các bạn tuổi teen, học sinh, sinh viên, mà những bạn đã đi làm và cả các bậc phụ huynh nữa đều yêu thích chú chuột nhỏ dễ thương này. Lý do Hamster có rất nhiều fan là do bé Hamster thông minh, nhỏ gọn, sạch sẽ, thân thiện nè, lại vừa dễ thương và dễ nuôi nữa. Và nhiều khi lý do để chọn nuôi Hamster không chỉ là do mình thích mà do những người ta yêu thương thích.

 


3 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

4 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội


  Hiện này, việc chọn mua một bé Hamster ở Việt Nam, đặc biệt ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, là rất dễ dàng vì có rất nhiều shop cung cấp Hamster và phụ kiện kèm theo. Cửa hàng Chuột Hamster Thuần Chủng/ Sản Phẩm Sáng Tạo .com tự hào là một trong những cơ sở chuyên cung cấp Hamster thuần chủng và các phụ kiện cho Hamster đầu tiên ở Hà Nội. Không như những cửa hàng khác chạy đua giảm giá mà không đảm bảo được chất lượng, cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo luôn cố gắng mang đến cho các bạn yêu Hamster những bé Hamster khoẻ mạnh nhất, giá hợp lý nhất theo nhu cầu mỗi người. Đến với Chuột Hamster Thuần Chủng/ Sản Phẩm Sáng Tạo .com bạn có thể lựa chọn các bé Hamster với những mức giá khác nhau chỉ từ 50k–120k/1 con tuỳ loại. Thông thường, các bé Hamster của Sản Phẩm Sáng Tạo có độ tuổi trong khoảng: 1–2 tháng tuổi, đây là độ tuổi thích hợp cho bạn bắt đầu nuôi vì bé đã đủ cứng cáp để tách mẹ và vẫn dễ dàng cho bạn làm quen và thân với bé hơn.

 


5 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

6 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội


  Từ lâu, khoa học đã chứng minh nuôi động vật trong nhà có lợi ích rất lớn đối với mỗi người và gia đình. Và Hamster chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người. Đặc biệt nếu những đứa trẻ nhà bạn cần một vật nuôi thích hợp trong khi nhà bạn không quá rộng rãi, vậy thì Hamster sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Khi trẻ em nuôi Hamster, chúng có một người bạn nhỏ bên cạnh, chúng sẽ học cách chăm sóc, sẽ biết yêu thương và nâng niu người bạn nhỏ đó. Từ đó, bọn trẻ sẽ học được tình thương, sự thân ái, biết chăm sóc bản thân và những người khác. Hơn thế nữa, Hamster sẽ là người bạn nhỏ dễ thương dễ làm người ta vui vẻ quên đi những lo âu, mệt mỏi. Thật tuyệt vời!

 


7 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

8 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

9 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội


  Khi bạn bắt đầu nuôi Hamster, thì câu hỏi đặt ra là những phụ kiện cơ bản để nuôi Hamster là gì? Cửa hàng Chuột Hamster Thuần Chủng/ Sản Phẩm Sáng Tạo .com cung cấp từ những phụ kiện cơ bản nhất cho bạn để bắt đầu nuôi một hoặc nhiều chú Hamster đáng yêu.



11 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

10 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội


  Về cơ bản, để nuôi Hamster, bạn cần những vật dụng như sau:

- Một chiếc lồng nuôi phù hợp: lựa chọn một chiếc lồng phù hợp với bé Hamster mà bạn chọn cũng như phù hợp với khả năng tài chính và diện tích căn nhà bạn. Cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com có rất nhiều mẫu lồng từ bé đến lớn với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

 
12 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

 

- Thức ăn cho Hamster: một gói thức ăn thích hợp luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể chọn ở cửa hàng từ thức ăn trộn ngũ cốc hạt khô bình thường cho đến thức ăn tổng hợp với rau củ sấy khô, hải sản bổ sung dinh dưỡng

 

 
13 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

 

- Một gói lót chuồng (nền): Cát, cát san, cỏ khô, mùn cưa là những loại lót nền cần thiết cho Hamster.

 

 
14 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

 

- Cát tắm: Hamster cũng cần tắm rửa làm sạch bộ lông và cơ thể, nhưng tắm bằng nước luôn là lựa chọn sau cùng và dành cho những người có kinh nghiệm, vì thế một gói cát tắm là vật dụng cần thiết cho các bạn mới nuôi Hamster.

 


15 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội
 

 

  Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn rất nhiều những phụ kiện, đồ chơi khác cho cá bé Hamster như: Đá mái răng can xi, bập bênh gỗ, xích đu, nhà sứ… Bạn có thể tìm thấy tất cả tại cửa hàng Chuột Hamster Thuần Chủng/ Sản Phẩm Sáng Tạo .com. Thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả cụ thể bạn có thể tham khảo ở đây: http://chuothamsterthuanchung.com/.

 


16 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội
 

 

  Khi bạn đã chọn được một bé Hamster ưng ý, trang bị đầy đủ những nhu cầu cần thiết cho bé, vậy cách chăm sóc cho bé Hamster đó như thế nào? Cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo .com sẽ tận tình hướng dẫn bạn phương thức làm quen, chăm sóc những bé Hamster đó:

-  Điều đầu tiên, Hamster có tình cảm phức tạp hơn bạn nghĩ, các bé có thể đôi khi nghịch ngợm, hưng phấn, sợ hãi, buồn chán… Vì thế khi bạn mới mang một bé Hamster về nhà, hãy để cho bé ở 1 mình trong 2-4 ngày (tốt nhất là 5-7 ngày) để bé làm quen và cảm thấy thoải mái với môi trường sống mới, điều này cũng khiến bé hiểu rằng bạn sẽ không bắt bé phải làm điều gì bé không thích. Nhưng luôn nhớ kĩ: khay thức ăn luôn luôn được đổ đầy đủ, bình nước luôn được thay thường xuyên với nước sạch (tốt nhất là nước đun sôi để nguội).

 

 
17 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

 

- Bạn thực hiện dọn vệ sinh và thay mới lớp lót nền: một lần trong 2-3 ngày vào mùa hè, 4-5 ngày vào mùa đông. Bạn có thể rải lớp lót dầy hơn một chút vào mùa lạnh, nhưng luôn chú ý lớp lót phải phủ kín sàn lồng.

- Thực tế, lượng ăn của Hamster không lớn, vì thế trên cơ bản một thìa thức ăn hỗn hợp là đủ cho nhu cầu hằng ngày của một bé Hamster. Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm cho bé các loại thức ăn như: pho mát (không béo), sữa chua, rau củ quả (nên chọn loại có lượng nước và đường ít, tốt nhất là loại sấy khô)… Nhưng các thức ăn bổ sung này không nên cho ăn thường xuyên. Không bao giờ cho bé ăn thức ăn có đầu mỡ, snack hay khoai tây chiên.

 

 
18 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

 

- Tiếp theo là quá trình làm quen và chơi đùa cùng những bé Hamster đáng yêu. Khi chơi đùa với chúng, luôn luôn nhớ rằng Hamster nhỏ hơn bạn nhiều và cũng rất nhạy cảm. Sau thời gian để bé Hamster đã quen với ngôi nhà mới, bạn bắt đầu quá trình làm quen với bé bằng việc nói chuyện với chúng, đọc cho chúng nghe, đây là bước quan trọng để bé Hamster quen với sự hiện diện của bạn, dần dần bé sẽ nhớ giọng của bạn. Đặt một miếng thắc ăn yêu thích của Hamster lên lòng bàn tay, đưa lại sát cửa lồng đã mở, để yên và chờ bé Hamster tiếp cận bạn. Làm như thế trong vài ngày liên tục để Hamster quen mùi của bạn.

 

 
19 Cung cấp các loại Hamster và phụ kiện cho Hamster tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

 

- Cố gắng đặt bé Hamster trên tay chứ đừng tóm, bắt bé, nếu bé tỏ ra không thích thì lại đưa bé vào lồng và thử lại lần sau. Sau nhiều lần nếu bé Hamster chịu ngồi yên trên tai bạn tức là bé đã quen với bạn rồi đó.

  Hướng dẫn chi tiết bạn có thể xem thêm trong các bài viết trên trang chủ: http://chuothamsterthuanchung.com/.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả xin vui lòng liên hệ:

Cửa hàng Chuột Hamster Thuần Chủng/ Sản Phẩm Sáng Tạo .com 244 Kim Mã, Hà Nôi – Tel: (04) 2215 0808.

Web: http://chuothamsterthuanchung.com/  hoặc http://sanphamsangtao .com/

FB: https://www.facebook.com/ChuotHamsterThuanChung.

 

"THÔNG BÁO KHÁCH HÀNG LƯU Ý VÀ CẢNH GIÁC
Như quý khách đã biết, Sản Phẩm Sáng Tạo .com với thương hiệu riêng"Chuột Hamster Thuần Chủng .com" là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội và có thể nói là tiên phong trong việc đưa chuột Hamster đến với các bạn trẻ tại Việt Nam từ những năm đầu 2000 và cho đến nay vẫn luôn là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng thân thiết đang chăm sóc chuột Hamster.

Tuy nhiên, gần đây đã có hiện tượng doanh nghiệp khác lợi dụng uy tín và những hạn chế thông tin của khách hàng nên đã trục lợi riêng bằng cách thành lập cửa hàng bán chuột hamster ngay phía sau cửa hàng chúng tôi, đồng thời đưa ra một địa chỉ na ná (và hoàn toàn không tồn tại là 1/244 Kim Mã) cửa hàng chúng tôi tại số 244 Kim Mã, gây nhầm lẫn cho khách hàng một cách có chủ ý, đồng thời có hành vi tư vấn cũng như đưa lên mạng Internet những thông tin khiêu khích, xuyên tạc nhằm hạ thấp uy tín của Sản Phẩm Sáng Tạo .com cũng như lôi kéo khách hàng, trục lợi bằng những thông tin rất thiếu cân nhắc, trong đó có việc đưa ra lời lẽ "cảnh báo khách hàng thận trọng vào nhầm cửa hàng Sản Phẩm Sáng Tạo ngoài mặt phố", trong khi chúng tôi đã kinh doanh tại đây được trên 7 năm, tức là trước cửa hàng kia ít nhất cũng đã là 7 năm. Với những thông tin chủ ý sai lệch nghiêm trọng như vậy, rõ ràng sẽ khiến những khách hàng công tâm nhất cũng hiểu sai câu chuyện không đáng có này.

Đây là một hành vi vi phạm nghiêm trọng trong việc ứng xử lịch sự, trái đạo đức kinh doanh và nguyên tắc cạnh tranh công bằng, lành mạnh. Chúng tôi đề nghị các hành vi này phải chấm dứt ngay lập tức để không làm tổn hại đến hoạt động kinh doanh chân chính của Sản Phẩm Sáng Tạo .com (tức thương hiệu "Chuột Hamster Thuần Chủng .com") cũng như quyền lợi được lựa chọn, tiếp cận với các thông tin chính xác của mọi khách hàng."

 

 

 

E. Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất:

 

1. Bạn cần thanh toán chuyển khoản trước cho sản phẩm bạn mua, sau đó giữ lại hóa đơn chuyển khoản ngân hàng. Bạn cần xuất trình hóa đơn này khi nhận hàng từ công ty chuyển phát. Bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua 1 trong các tài khoản ngân hàng sau: .Ngân hàng Đông Á: số TK: 01021 55028 * chủ TK: Vũ Kim Oanh. .Ngân hàng VietCombank: số TK: 001100 2344 082 * chủ TK: Đào Ngọc Việt

2. Cuối cùng, nhắn tin vào số máy 0903 22 9693 với nội dung đầy đủ: Họ tên, địa chỉ đầy đủ, số điện thoạicủa người nhận, tên loại hàng cần mua và số tiền bạn đã chuyển khoản. (*) Sau khi nhắn tin thông báo này, hàng của bạn sẽ được chuyển đi ngay trong ngày và thời gian nhận được hàng theo thông tin Công ty chuyển phát nhanh là trong 24-48h tùy từng địa phương. Và điều quan trọng nhất cho bạn này, địa chỉ đáng ghi nhớ:

 

ChuộtHamsterThuầnChủng.com | 244 Kim Mã, Hà Nội - 04.22150808


Cung cấp Hamster thuần chủng, lồng nuôi, thức ăn, và phụ kiện đồ chơi đa dạng phong phú nhất Việt Nam

 

 

Lưu tin
Chia sẻ