Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp các loại phụ gia cho ngành thực phẩm, thức ăn gia súc

0913868820
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:42 | 01/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

125

Mã tin

17978216

0913868820

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình được thành lập từ năm 2000, là công ty chuyên cung cấp các hương liệu, phụ gia thực phẩm và gia vị cho hầu hết các nhà máy và cơ sở chế biến ở Việt Nam. 


Công ty chúng tôi luôn lấy phương châm "Luôn sáng tạo để là người dẫn đầu" làm tiêu chí kinh doanh của mình. Công ty đã và đang xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, cập nhật những kiến thức mới nhằm đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn, nâng cao uy tín đã đạt được. Cung cấp các loại phụ gia cho ngành thực phẩm, thức ăn gia súc


Sản phẩm hương liệu, phụ gia thực phẩm và gia vị chế biến món ăn do Công ty chúng tôi cung cấp rất đa dạng, phong phú trong hầu hết các ngành thực phẩm như: Bánh kẹo, Nước mắm, Thạch, Mỳ tôm, Chế biến thịt...


Hiện nay, chúng tôi đang là Đại lý tin cậy nhất tại Việt Nam của nhiều hãng thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như:




  • HODIAS, APPLE (Trung Quốc): Những công ty hàng đầu Trung Quốc chuyên cung cấp các hương liệu thực phẩm trong tất cả các lĩnh vực thực phẩm.




  • NATIONAL STARCH (Mỹ): Công ty hàng đầu của Mỹ về tinh bột biến tính, ứng dụng rất đa dạng trong lĩnh vực thực phẩm như bánh kẹo, mỳ ăn liền, nước giải khát, sữa và chế biến thịt.




  • NEELICOL (Ấn Độ): Công ty chuyên về các sản phẩm màu thực phẩm, tạo cho sản phẩm màu sắc tự nhiên và hài hòa nhất.




  • AJINOMOTO (Nhật Bản): Thương hiệu đã được khẳng định với sản phẩm phụ gia I+G được ứng dụng rộng rãi trong các ngành chế biến nước mắm, sản xuất mỳ tôm và chế biến thịt.




  • WEALTHY CHEMICAL (Trung Quốc): Cung cấp các sản phẩm như CMC FH1000, CMC FH700,... ứng dụng trong các lĩnh vực nước mắm, nước giải khát, mỳ tôm.




 


Với Slogan "TASTE LIFE", công ty chúng tôi mong muốn sẽ đưa đến cảm nhận tốt nhất về chất lượng sản phẩm cho mọi quý khách. Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận!

Cung cấp các loại phụ gia cho ngành thực phẩm, thức ăn gia súc
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0913868820

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 01/06/2012

Tải xuống
Lưu tin