Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp chim bồ câu pháp giống

0979338769
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 02/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

123

Mã tin

19464335

0979338769

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

TRẠI BỒ CÂU PHÙ LƯU
Kính chào toàn thể bà con và các bạn!
Hiện mình đang cung cấp lồng nuôi chim bồ câu và giống chim bồ câu pháp với trọng lượng có thể 
>1kg/con. Với hai màu chủ đạo là màu đất và màu trắng tinh( không một cái lông khác màu nào) ngoài ra còn có thêm màu đỏ, màu đen
( tỉ lệ thấp). Chim với hình thể to con, màu lông bắt mắt nên bên cạnh việc nuôi với mục đích phát triển kinh tế còn có thể dùng làm nuôi cảnh.
Với chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay. Cùng với kinh nghiệm thực tế trong chăn nuôi nhiều năm nên sẵn sàng tư vấn và chia sẻ. Để việc phục vụ được tốt hơn chúng tôi xin cung cấp thêm một số hình thức mua bán như sau: bà con có thể dùng 1 đôi chim trưởng thành để đổi lấy 2 đôi chim giống, đặc biệt trong quá trình nuôi mà vì lí do nào đó mà bà con muốn ngừng nuôi thì chúng tôi sẽ nhận lại, với những trường hợp khó khăn về đầu ra thì chúng tôi sẵn sàng nhận đầu ra cho bà con, với những khách hàng mua con giống và kết hợp lấy cả lồng nuôi do bên mình cung cấp cũng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN TRONG TOÀN QUỐC, cơ sở cung cấp giống có vị trí giao thông thuận lợi ( nằm sát quốc lộ 18 đi Hà Nội-Bắc Ninh-Hải Dương-Quảng Ninh, cách sân bay nội bài=22km), cách quốc lộ 1a 8km, cách quốc lộ 5=20km, cách cầu đuống=16km, đi lại thuận lợi giữa các bến xe MỸ ĐÌNH+ GIÁP BÁT+ NƯỚC NGẦM+ YÊN NGHĨA+ NAM THĂNG LONG+ GIA LÂM.
Chương trình xây dựng vệ tinh: do có được sự tin tưởng rộng khắp của khách hàng trên toàn quốc, cùng với nhu cầu phát triển thực tế của bà con nên chúng tôi sẽ xây dựng những vệ tinh cung cấp con giống trên tất cả các tỉnh thành, chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác với các cơ sở cung cấp giống khác để đưa con giống đến tận tay bà con, song song với đó là chương trình hợp tác cùng phát triển và sẽ đem lại lợi nhuận hết sức thực tế với tất cả ai có nhu cầu, được áp dụng cho những đơn hàng từ 50 cặp trở lên( chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp vào giá, cùng với cam kết đến từ hai phía, đây là chương trình phát triển đầu tiên trên toàn quốc). Do nhu cầu khác nhau về độ tuổi chim giống của từng khách hàng nên bên mình sẽ nhận đặt hàng cung cấp chim giống theo độ tuổi. Vậy ai có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo 0979338769( do mình rất nhiều việc ở nhà nên thời gian liên hệ tốt nhất là từ 11h30 đến12h, từ 18h đến 20h tất cả các ngày trong tuần) hoặc chimbocauphap_bn@yahoo.com.vn.
khuyến mãi: +
Tặng 01 chuyến du lịch Thái Lan( 1 người) cho cá nhân hoặc tổ chức mua đạt 1000 cặp chim bồ câu 2 tháng tuổi/năm, 500 cặp đối với chim sinh sản/năm.
                      +
Tặng 01 xe Honda Air Blade( phiên bản cao cấp) cho khách hàng mua đạt 10 nghìn lồng/năm, 15 nghìn lồng/năm với các cửa hàng đại lý trực thuộc.
                      +
Cam kết bao tiêu đầu ra.
Hình ảnh trên là hình ảnh thật của chúng tôi, vui lòng không coppy sao chép.
chúng tôi cam đoan về giá và chất lượng là tốt nhất hiện nay, bà con nên đi tham khảo thật kĩ trước khi quyết định mua con giống để có được sự lựa chọn tốt nhất. Chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ hậu mãi tốt nhất, có hóa đơn VAT thuận lợi cho các tổ chức cơ quan.

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại lồng nuôi bồ câu bán tràn lan với những mức chất lượng khác nhau. Sau đây mình xin giới thiệu cách phân biệt lồng có chất lượng tốt.

          Lồng chất lượng cao = loại 1

          Lồng chất lượng thấp = loại 2

 -       Cơ bản: lồng có chất lượng tốt phải đảm bảo yếu tố               

  + Đủ trọng lượng (theo kích thước)

       + Không han rỉ

       + Đạt độ cứng cao

       + Có độ bóng
       +
Lồng loại 1 được làm từ sắt 2.65 ly1.85 ly, trên thị trường VIỆT NAM không có máy sản xuất sắt ra được hai kích thước như vậy. Sắt qua máy kéo mới có được kích thước như thế, giúp sắt có được độ cứng hơn mức bình thường. Đây là đặc điểm nhận biết rõ nhất ở sản phẩm của chúng tôi mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được.

 -       Phân biệt:

Chủng loại

      Màu sắc

  Độ cứng

Trọng lượng

Chất lượng cao

Đạt được độ bóng của sản phẩm khi nhìn bằng mắt thường

Có màu hơi xanh đen

≥56HRC (khi đo bằng máy đo độ cứng)

Cầm bằng tay thì có cảm giác chắc chắn khi có hai sản phẩm đẻ so sánh

Đủ (tính theo tiêu chuẩn kích thước và hình mẫu khi đem ra so sánh hai sản phẩm)

Chất lượng thấp

Sản phẩm không có độ bóng loáng bề mặt

Có màu trắng sáng bắt mắt

≤30HRC (khi được đo bằng máy đo độ cứng)

Sau khoảng một thời gian sử dụng sắt sẽ mềm như thép dẻo

 Nhẹ hơn từ 50g- 150g

 Lồng chất lượng thấp sẽ bị han rỉ khi tác dụng với nước và để ở ngoài trời, nhưng đối với lồng chất lượng cao sẽ giảm thiểu tối đa được những hiện tượng đó và vẫn cớ được hình dạng ban đầu sau khoảng thời gian sử dụng sản phẩm.
Sau đây là một số hình ảnh giúp bà con có thể nhận biết được rõ hơn.

Cung cấp chim bồ câu pháp giống

Cung cấp chim bồ câu pháp giống
Chú ý: quý bà con và các bạn nên đưa ra yêu cầu rõ ràng về sản phẩm muốn sở hữu (tiêu chí chất lượng) để chúng tôi có thể hướng khách hàng tới những sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi phục vụ từ số lượng thấp nhất (01con) giúp bà con và các bạn thuận lợi cho việc lựa chọn.

www.phuluu.com.vn

 

          Rất hân hạnh được phục vụ.

 

 

Cung cấp chim bồ câu pháp giống

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt