Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động phổ thông

Cung cấp giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ ôsin quản gia uy tín, chuyên nghiệp

0983016045
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:51 | 26/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

53

Mã tin

18912589

0983016045

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin




















Bạn đang cần tìm người giúp việc?


Bạn đau đầu vì người giúp việc thuê từ các trung tâm môi giới, người giúp việc bỏ việc giữa chừng, vô trách nhiệm?


Bạn lo ngại người giúp việc trộm cắp, không đảm bảo về đạo đức?


Bạn muốn có người giúp việc chuyên nghiệp, làm việc ổn định?


Bạn muốn lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc uy tín?


Bạn muốn được tư vấn về các giải pháp thuê và sử dụng người giúp việc  hiệu quả: Theo giờ hay ăn ở lại, độ tuổi, quê quán, chi phí...?


 


Hãy đến với chúng tôi - Dịch vụ giúp việc AZ của Công ty cổ phần giải pháp nhân sự VinaHR


 


10 LÝ DO BẠN CHỌN GIÚP VIỆC AZ CỦA CHÚNG TÔI


 


1. Về nhân thân: Chúng tôi cam kết cung cấp minh bạch và đầy đủ các thông tin có liên quan đến người giúp việc cho khách hàng. Giúp việc của chúng tôi được tuyển chọn và huấn luyện chuyên nghiệp theo quy trình khép kín, có lý lịch rõ ràng, không tiền án, không tiền sự, có sự bảo lãnh của Công ty và Chính quyền địa phương.


2.    Về sức khỏe: Gia đình bạn được bảo vệ khỏi các bệnh có nguy cơ lây nhiễm như: Viêm gan B, HIV, lao, giang mai… (Người lao động được  khám sức khỏe cho tại các bệnh viện uy tín). Khi Người giúp việc ốm công ty  đưa về chăm sóc, tai nạn lao động có công ty bồi thường.


3.    Về đạo đức: Trung thực trong lời nói, tận tụy trong việc làm, minh bạch trong mọi sự, biết bảo vệ uy tín, danh dự cho khách hàng.


4.    Về thái độ: Người giúp việc luôn vui vẻ, hòa đồng, hợp tác, lắng nghe và tôn trọng những đóng góp của khách hàng.


5.    Về tính chuyên nghiệp: Tất cả Người giúp việc  đều được VinaHr  đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu nên nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống gia đình bạn. Tác phong gọn gàng, áo quần sạch sẽ, làm việc đúng giờ, không làm phiền Gia chủ.


6.    Về sự phục vụ của Vina Hr : Phục vụ ân cần, chu đáo, trách nhiệm và ổn định cho khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng. Vina Hr  đảm bảo tính ổn định lâu dài của lao động, Gia chủ hoàn toàn không phải lo lắng về việc đột nhiên người giúp việc bỏ việc giữa chừng mà không có ai thay thế


7.    Về chất lượngdịch vụ: Đảm bảo cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chí của VinaHr – Một công ty chuyên nghiệp về tư vấn và đào tạo nhân sự.


8.    Về tài sản khách hàng: Tài sản gia đình bạn được đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao chìa khóa nhà cho Người giúp việc mà không phải lo lắng khi ra ngoài. Công ty chúng tôi ký hợp đồng và chịu trách nhiệm về mọi hư hỏng, mất mát do Người giúp việc chúng tôi gây ra.


9.    Về việc bảo mật thông tin: Chúng tôi cam kết  không cung cấp số điện thoại, email và các thông tin cá nhân của Gia chủ cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào. Nhân viên chúng tôi luôn tôn trọng cuộc sống riêng tư của Gia chủ.


10.   Về tính ổn định và liên tục: Vina Hr đảm bảo có Người giúp việc khác thay thế trong trường hợp Người giúp việc cũ không thể tiếp tục làm việc do cả nguyên nhân khách quan và chủ quan.


 


7 LÝ DO BẠN CHỌN VINAHR LÀ NHÀ CUNG ỨNG DỊCH VỤ:


Với bề dày trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và cung ứng nhân lực từ trung đến cao cấp, VINAHR tự tin khẳng định lợi thế của mình trên thị trường và hướng tới là một trong những công ty đi đầu về đào tạo nhân sự. Thế mạnh của VINAHR thể hiện ở các khía cạnh sau:


1. Về kinh nghiệm: VinaHr đã có kinh nghiệm nhiều năm làm hoạt động tuyển dụng, đào tạo và cung ứng nhân lực trong nước và quốc tế, đặc biệt là lao động giúp việc cung ứng cho thị trường Đài Loan và Malaysia, Arapxeut....


  2. Về mối quan hệ: Vina Hr có mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, Giảng viên cao cấp, các tổ chức xã hội thông qua các hoạt động tư vấn, đào tạo cho doanh nghiệp, điều này tạo ra nguồn cung và cầu cho hoạt động đào tạo và cung ứng lao động phục vụ gia đình.


  3. Về cơ sở vật chất: Vina Hr  có địa điểm học tập và chỗ ở tập trung cho người lao động cùng những cơ sở vật chất thiết yếu phục vụ công tác đào tạo như: Phòng học, chỗ ở, trang thiết bị giảng dạy và thực hành (dụng cụ nấu ăn, thiết bị nhà bếp, máy giặt ,…).


  4. Về chất lượng đào tạo: Vina Hr  có đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp gắn bó với nghề cùng những kinh nghiệm quý báu trong quá trình đào tạo lao động giúp việc cho thị trường Đài Loan, đảm bảo chất lượng đào tạo ở mức cao nhất cho các Quản gia trong nước.


 5. Về tài chính: Vina Hr  có nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô đào tạo, đáp ứng với quy mô lớn lên tới hàng ngàn lao động quản gia mỗi tháng.


 6. Về nhân sự: Vina Hr  có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, có kiến thức về đào tạo và am hiểu tâm lý lao động, cùng những kinh nghiệm quý báu về quản lý lao động trong nhiều năm qua. 



  1. 7. Về tầm nhìn: Hơn ai hết, Vina Hr  hiểu rằng đầu tư cho con người chính là đầu tư cho một tương lai pháttriển bền vững. Và gốc rễ của mọi sự phát triển chính là giáo dục đào tạo, vì vậy Vina Hr  luôn chú trọng vào yếu tố đào tạo là hàng đầu. Do vậy khác biệt của Vina Hr chính là khác biệt về Đào tạo con người.


Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt trong dịch vụ chúng tôi cung cấp.


Hân hạnh được phục vụ!


 


CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NHÂN SỰ VINAHR - Dịch vụ cung cấp giúp việc AZ
Địa chỉ Trung tâm đào tạo: Tổ dân phố Quyết Tiến -  Khu đô thị Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội (Cách Thiên đường Bảo Sơn 500m)
Hotline:
0983016045 / 0983002648 / 0989044618 
  E-mail: nhansuvina.info@gmail.com
Website: www.giupviecchuyennghiep.com


VINA HR - TÌM GIÁ TRỊ, TẠO GIÁ TRỊ CON NGƯỜI VIỆT.


 


 


Tag: giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ, cung cấp giúp việc, tìm giúp việcCung cấp giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ   ôsin   quản gia uy tín, chuyên nghiệp, giúp việc chuyên nghiệp, quản gia, ôsin, dịch vụ ôsin





















Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0983016045

Nơi rao: Hà Nội

Tải xuống
Lưu tin