Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp hệ thống thiết bị cổng an ninh ra vào khu vực

0936611372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:39 | 04/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27403275

0936611372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cung cấp hệ thống thiết bị cổng an ninh ra vào khu vực




Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, các tệ nạn xã hội đang ngày càng trở nên khó kiểm soát. Việc đưa hệ thống cổng dò kim loại vào lắp đặt và sử dụng tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại hay tại các khu vực công cộng. Đặc biệt hơn, hệ thống cong do kim loai cũng được các doanh nghiệp có nhà máy xí nghiệp sản xuất, có sự yêu cầu cao việc ra vào khu vực không được cầm theo các thiết bị kim loại,... để đảm sự an toàn cho việc sản xuất.




Công ty TNHH Công Nghệ Và Thông Tin Thông Minh Việt Nam giới thiệu và cung cấp tới khách hàng hệ thống cổng tự động flap barrier. Đây là thiết bị kiểm soát ra vào hỗ trợ phân làn người ra vào khư vực được kiểm soát.




Hệ thống cổng tự động gồm nhiều loại cũng như có chức năng khác nhau như:







Hệ thống máy dò kim loại thường được các khu vực nhà ga công cộng sử dụng do tính chất bắt buộc đảm bảo an ninh tại khu vực. Thiết bị may do kim loai này có cả loại cầm tay, hỗ trợ tốt cho việc rà soát bước 2 sau khi cá nhân sau khi bước qua cổng an ninh bị phát hiện vật thể có từ tính.




Với thiết bị máy dò kim loại cầm tay sẽ được trang bị cho các nhân viên an ninh bảo vệ khu vực. Khi phát hiện trường hợp nghi vấn thì các nhân viên này sẽ tiến hành kiểm tra xem có mà vật thể gì có thể gây nguy hiểm cho khu vực hay không thông qua việc quét từ tình vật thể nhờ thiết bị máy dò kim loại bằng tay.




Xã hội Việt Nam ngày càng phát triển tột bậc, các công trình công cộng được xây dựng và theo đó các doanh nghiệp cũng đầu tư mạnh tay hơn để xây dựng các khu công nghiệp hay khu thương mại. Thế nhưng việc có thể kiểm soát an ninh tại những nơi như này thật sự khó khăn. Từ như cầu cấp thiết đó, thiết bị cổng an ninh phân làn tự động được chế tạo để có thể hỗ trợ khách hàng.




Công ty TNHH Công Nghệ Và Thông Tin Thông Minh Việt Nam giới thiệu và cung cấp tới khách hàng hệ thống cổng tự động flap barrier. Đây là thiết bị kiểm soát ra vào hỗ trợ phân làn người ra vào khư vực được kiểm soát.




Đối với các khu thương mại, chúng tôi cung cấp đến hệ thống cửa xoay tự động để kiểm soát ra vào. Thiết bị sẽ được lắp đặt ngay tại điểm ra vào của khu trung tâm thương mại hay cua xoay tu dong lắp đặt tại cửa ra vào khu nhà ở và khách sạn. Với tính chất xác thực an ninh bậc cao, hệ thống kiểm soát này sẽ đảm bảo được sự an ninh ra vào, tính chuyên nghiệp trong quản lý. Ngoài ra với mong muôn tối ưu việc quản lý, cần kết hợp hài hòa giữa kiểm soát an ninh và quản lý nhân viên, vận hành hệ thống.




Hay đối với các nhà ga cảng hàng không hay các khu vực nhà ga tàu. Với số lượng người ra vào lên đến hàng nghìn người mỗi ngày thì việc đảm bảo an ninh ra vào khu vực với hệ thống cửa an ninh phân làn tự động là điều khá quan trọng.




công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị hệ thống kiểm soát cửa ra vào khoa dien dien tu hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn

Thông tin liên hệ

VietNam Smart

Địa chỉ: Nguyên Hồng, Hà Nội

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 04/04/2017

Tải xuống
Lưu tin