Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Cung cấp máy chiếu Hitachi ED-27X chính hãng giá rẻ trên toàn quốc

0938941112
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:20 | 17/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27831960

Khách vãng lai

0938941112

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuộc list những thiết bị chiếu bán chạy và ưa chuộng nhất hiện nay nên máy chiếu Hitachi ED-27X đã rất thân thiết đối với chúng ta trên toàn cầu cũng như nước ta nữa. Hãy cùng maychieure.net khai thác về dòng máy này nhé.

Vẻ ngoài đơn giản, sang trọng

Model ed-27X được sáng tạo ra để treo trên trần, trên tường vì thế nên bao trùm mẫu là 1 màu trắng sáng, lôi cuốn và tinh tế. Các mặt bên cạnh bao gồm bộ phận những khe tản nhiệt được sắp xếp gần nhau giúp điều hòa nhiệt dễ dàng khi vận hành trong thời gian quá lâu. Ngoài ra, nhà sản xuất Hitachi lại cực kỳ sáng tạo khi đặt ống chiếu ẩn sâu vào trong với mục đích giữ mặt kính khỏi các tác động mạnh bên ngoài tuy nhiên vẫn sở hữu tính năng trình chiếu sáng rõ và tuyệt vời nhất.

Kết nối dễ dàng và đơn giản
 
Nếu các thiết bị tiên tiến như máy chiếu Tyco T35A, máy chiếu Optoma PX318, máy chiếu Tyco 1500A đều sở hữu những bộ phận kết nối HDMI thì Hitachi ED-27X lại vẫn tích hợp hai cổng cũ, 1 là cổng VGA và 1 cổng RS232. Mặc dù xuất hiện nhiều trở ngại trong việc kết nối với 1 số model hiện đại như là laptop, đầu công nghệ số , đầu Android TV,...Nhưng, nó vẫn được trang bị nhiều tại các phòng học và một số công ty nơi dùng chuẩn liên kết cũ. Hoặc người dùng có thể dùng dụng cụ kết nối để tương thích, vẫn tiện dụng đúng không.
 
Sản phẩm này trang bị hạn sử dụng mạnh mẽ
 
Không chỉ tích hợp các lỗ giảm nhiệt độ tiện lợi mà may chieu gia re Hitachi ED-27X còn sở hữu bóng đèn sở hữu hạn sử dụng mạnh mẽ đạt đến 10 nghìn giờ cộng thêm kỹ thuật LCD tiên tiến luôn bảo đảm hình ảnh hiệu quả và rất sắc nét. Điều này hỗ trợ kéo dài mức chi tiêu của người sử dụng trong việc bảo dưỡng và thay thế.
 
Hỗ trợ với vô số chức năng điều chỉnh
 
Hybrid Filter: tính năng cản bụi bẩn được cài đặt với hai phần cộng thêm 1 bộ lọc tĩnh điện vừa để ngăn chặn bụi bẩn trong nhiều h liền lại có thể giảm thiểu chi phí sửa chữa.
Daytime Mode: tính năng điều chỉnh chất lượng hình ảnh trong không gian có nhiều ánh sáng. Tuy vậy máy chiếu Hitachi ED-27X vẫn đem lại khung hình chiếu đầy sắc màu và sinh động.
Blackboard / Whiteboard Mode: chức năng này khiến cho mẫu có thể trình chiếu lên nhiều bề mặt khác nhau ngay cả xanh, trắng hay đen ... Mà khung hình vẫn rõ nét cũng như chân thực nhất.
Tóm lại, nhờ các điểm mạnh ở trên nên Hitachi ED-27x đảm bảo sẽ được sử dụng nhiều trong yêu cầu trình chiếu ở trường học, những công ty, phòng bệnh hay giải trí gia đình, phù hợp buôn bán tiệm cafe, nhà hàng....
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây: 
 

Địa chỉ: Ngõ 3C, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0938941112

Email: maychieure.net@gmail.com
Website: maychieure.net


Lưu tin
Chia sẻ