Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực trên hà nội

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 14/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

27822931

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực trên hà nội


 


Sản phẩm công nghệ vào quản lý văn phòng,cơ quan,doanh nghiệp hiện nay được áp dụng rất phổ biến trên thị trường.phổ biến là các loại máy chấm côngmáy chấm công vân tay.thiết bị hiện đại sẽ giúp cho công việc trở lên dễ dàng hơn,tuy nhiên.sản phẩm công nghệ hiện đại đã được sử dụng lâu thường gặp sự cố kỹ thuật và khó sửa chữa kịp thời,nhiều đơn vị mua trực tiếp sản phẩm từ nước ngoài.hoặc mua tại các công ty kinh doanh chuyên sản phẩm này trong nước nhưng khi sửa chữa thường không được kịp thời gian hoặc khó để sửa chữa,dẫn tới công việc bị gián đoạn.ảnh hưởng tới việc quản lý và hiệu quả công việc thấp.


 


hiện nay các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều đang quan tâm đến vấn đề an ninh khu vực,an toàn và thật sự như vậy.nhưng nhiều người lại chọn cách hy vọng sẽ không có vấn đề gì xảy ra mà không có hành động cụ thể bảo vệ doanh nghiệp của mình,thiết bị đầu đọc thẻ từcho phép bạn giám sát.điều khiển và kiểm soát đến từng cá nhân vào ra trụ sở,văn phòng,cơ quan,cơ sở vật chất.vậy hệ thống kiểm soát vào ra là gì,và hệ thống kiểm soát hoạt động như thế nào.thiết bị máy chấm công bằng vân tay chính xác như tên gọi là hệ thống kiểm soát khu vực cần bảo vệ,Thông thường khu vực này là cao ốc, kho tàng hoặc một số phòng trong tòa nhà. Khi lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào bạn có thể giám sát và giới hạn đối tượng được phép ra vào theo vị trí, thời gian hoặc thậm chí số lần ra vào được phép.


 


xét về dung lượng bộ nhớ của máy,Những máy chấm công giá rẻ hiện nay thường sẽ lưu trữ từ 1000 dấu vân tay và 8000 lần giao dịch trở lên, trung bình mỗi người sẽ lưu từ 3-5 ngón tay tương đương với 200-300 người. Vượt quá số lần đó sẽ cho ra hiệu quả sai lệch hoặc vô tác dụng. Theo các nhà sản xuất, máy chấm công thẻ từ sử dụng sau một năm thì bộ phận quản lý nên dọn dẹp bộ nhớ máy bằng cách xóa các dữ liệu rác, bao gồm dấu vân tay của nhân viên cũ, dấu vân tay nháp, những dữ liệu về ngày chấm công đã quá lâu.


 




  • sản phẩm còn rất nhiều để cho các doanh nghiệp lựa chọn như;




 



 


Tốc độ xử lý của mắt đầu đọc vân tay : mỗi ngày mắt đọc vân tay phải đọc rất nhiều người, tổng số nhân viên vào – ra hai hoặc bốn lượt, chưa kể những lúc có người phải thường xuyên ra vào. Rất ít người thực hiện thao tác để ngón tay đăng ký dấu vân tay đúng quy cách nên thường phải đọc hơn một lần. Bên cạnh đó, những ngày mưa có không ít ngón tay bị ướt, đổ mồ hôi… cũng trở thành tác nhân khiến mắt đọc bị tác động gây hư hại. Tốc độ đọc của máy chấm công bằng vân tay cũng chậm hơn so với quẹt thẻ (khoảng 0,5s).


 



 


Các bạn có nhu cầu vừa chấm công vừa kiểm soát việc ra vào cửa phòng ban, công ty có thể sử dụng phương án này. Nhiều dòng nhận diện khuôn mặttương trợ kết nối đến các hệ thống khóa điện tử để tiện cho việc nhân viên chấm công thành công sẽ phối hợp mở khóa cửa để vào công ty, phòng ban. Thường loại máy này đắt tiền hơn máy chỉ có chức năng chấm công.Mọi thông tin cần biết thêm về nhận dạng khuôn mặt có thể liên hệ trực tiếp tới công ty chuyên lắp đặt hệ thống máy chấm công chính hãng Mangotech để có thể hộ trợ và tư vấn loại máy chấm công phù hợp cho công ty của bạn.


 


Ưu điểm của máy chấm công thẻ giấy là có khả năng chấm công cực kỳ chính xác, máy còn có thể kết hợp chấm công vân tay, thẻ từ cùng 1 lúc nên những phan mem cham cong đều có dung lượng lưu trữ cũng như dung lượng chấm công cực kỳ lớn, thiết kế lại theo xu hướng mới nhất, nhỏ gọn, đơn giản, thông minh và tiện dụng cùng với tốc độ xử lý nhanh và chuẩn xác vì vậy mà loại này đang được rất nhiều khách hàng khen ngợi và tin dùng.


 


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị nhận dạng khuôn mặt ra vaovà kiểm soát truy cập hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 14/08/2017

Tải xuống
Lưu tin