Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực trên thị trường hà nội

0936611372
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 01/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27866751

Khách vãng lai

0936611372

Mua quyền ưu tiên cho tin

cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực trên thị trường hà nội


 


Ngày naymáy chấm vân tayđược coi là thiết bị kiểm soát không thể thiếu tại các văn phòng,nhà xưởng,cơ quan, doanh nghiệp hay cửa hàng.bởi chức năng chính của dòng sản phẩm này chính là máy chấmthời gian làm việc của nhân viên từ đó hỗ trợ cho việc quản lý và tính lương,khi lắp đặt chấm công vân tay khối lượng công việc sẽ giảm bớt và hiệu quả công việc được nâng cao.


 


tùy thuộc vào từng thời điểm mà có những dòng máy chấm công khác nhau được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu con người,và hiện trên thị trường luôn luôn có 3 loại hình thức được ưa chuộng nhất.chấm công bằng vân tay,.máy chấm công bằng thẻ và chấm công khuôn mặt.mỗi hình thức này khi sử dụng đều có những ưu nhược điểm riêng tuy vậy chúng lại đều có chức năng nâng cao hiệu quả trong công việc.


 


đối với đầu đọc vân tay đây là hình thức chấm công phổ biến và được nhiều đơn vị sử dụng bởi hình thức chấm công đơn giản,với những tính năng bảo mật tuyệt đối và đặc biệt khi sử dụng hình thức này sẽ không xảy ra tình trạng chấm công hộ.tuy nhiên đặc thù của nó yêu cầu là tay của bạn trước khi chấm công không bị dính bẩn vì vậy nó chỉ phù hợp sử dụng trong môi trường văn phòng,còn đối với chấm công bằng thẻ giấy hay thẻ từ,mỗi nhân viên sẽ được cấp 1 thẻ mà trong đó có mã số lưu hết thông tin của nhân viên.khi đến làm việc người đó sẽ tiến hành quẹt thẻ. Nó phù hợp với những đơn vị sản xuất, xí nghiệp.Tuy nhiên nhược điểm của hình thức này là có thể chấm công hộ được.


 




  • có thể kể đến các thiết bị khác cho các doanh nghiệp công ty tham khảo và lựa chọn như;




 



 


nhiều văn phòng, công ty có trụ sở được thiết kế đẹp, sang trọng. Việc quản lý nhiều nhân sự trong một phòng làm việc lớn rất phổ biến. Mọi người cùng ra vào cùng một cửa chính sau đó phân ra các phòng nhỏ trong đó. Chính vì thế việc sử dụng và máy chấm công thẻ cảm ứng thường được đặt ngay tại cửa chính của công ty. Máy chấm công được kết hợp với kiểm soát cửa thuận tiện cho việc quản lý giờ công, đi muộn về sớm của từng nhân viên.


 



 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đọc thẻ từ, đa dạng về cả hình thức, chắc năng, thương hiệu lẫn giá cả. Vì vậy, nên dấn đến nhiều sự bối rồi khi lựa chọn máy chấm công cho cơ quan doanh nghiệp mình sao cho hợp lý nhất về sự hiệu quả cũng như giá cả. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm triển khai lắp đặt máy chấm công hi vọng sẽ giúp các bạn có được lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất khi lựa chọn máy quét thẻ từ chính hãng cho công ty mình.


 


Các bạn có nhu cầu vừa chấm công vừa kiểm soát cửa phòng ban, công ty có thể sử dụng phương án này. Nhiều dòng đầu đọc thẻ rfidtương trợ kết nối đến các hệ thống khóa điện tử để tiện cho việc nhân viên chấm công thành công sẽ phối hợp mở khóa cửa để vào công ty, phòng ban. Thường loại máy này đắt tiền hơn máy chỉ có chức năng chấm công.


 


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa thẻ từkhóa từ chống trộm hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn


Email: sales@vietnamsmart.com.vn

Thông tin liên hệ

vietnamsmart

Địa chỉ: Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 01/09/2017

Tải xuống
Lưu tin