Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp thịt cá sấu toàn quốc

0912330556
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 02/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

23799230

0912330556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trước đây, thịt cá sấu được xếp vào hàng hiếm, vì nếu muốn thưởng thức thì phải đến các nhà hàng, khách sạn lớn. Nhưng bây giờ, bạn có thể dễ dàng nếm hương vị của cá sấu lúc lắc, gỏi cá sấu hay cá sấu om cà… tại nhiều nhà hàng trong thành phố hoặc có thể mua thịt về chế biến để thưởng thức hay chiêu đãi bạn bè.

Thịt cá sấu nuôi có màu trắng hồng, sớ thịt gần giống thịt bê nhưng ngọt, mềm, dẻo và có mùi thơm tự nhiên. Thịt cá sấu có 21-22% lượng đạm, 1-1,4% mỡ, 1,3% khoáng và 75-76,6% nước.

hải sản Thiên Xuân / chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hải sản, thịt rừng

Xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua 0912.330.556, 0984861669

Đ/c: Từ Liêm - Hà Nội

Thịt cá sấu với hàm lượng protein cao cũng như rất nhiều dược chất là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Theo một nghiên cứu của trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh thì thịt cá sấu chứa đến 17 loại axit amin trong đó có 7 loại mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp, bao gồm: threonine, methionine, isoleucine, leucine, phenilalanine, lysine HCL, histidine. Thịt cá sấu ít béo hơn các loại thịt thông thường chúng ta vẫn thường ăn như heo, bò, gà… Đặc biệt, theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Y khoa QJM của đại học Oxford Anh Quốc thì thịt cá sấu có chứa dược chất chữa được bệnh hoen suyễn.Từ lâu đời, người Trung Quốc rất ưa chuộng các món ăn chế biến từ thịt cá sấu vì cho rằng có tác dụng lọc máu giải độc, tăng cường sức khỏe.

Hơn thế nữa, nghiên cứu khoa học cho thấy hệ miễn dịch của cá sấu rất mạnh, giúp chúng tự chữa lành các vết thương nhanh chóng và ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm các mầm bệnh. Người ta dùng máu cá sấu để chế biến rượu huyết sấu, loại rượu này cung cấp một lượng lớn oxy và chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên. Không như vật nuôi lấy thịt thông thường, muốn thu được thịt cá sấu có chất lượng, phải mổ cá sấu bằng các thiết bị máy móc hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt quá trình xử lý, bảo quản sau khi mổ.

Dưới đây chúng tôi tổng hợp một số món ăn ngon từ thịt cá sấu:

Cung cấp thịt cá sấu toàn quốc

Gỏi cá sấu:
150g thịt nạc sấu
300g xoài sống 
Tôm khô xay, rau răm, hành tây, đậu phộng, gia vị vừa đủ. 
Thịt sấu xào chín, trộn đều với xoài xắt sợi, rau răm hành tây, sau đó nêm tỏi, đường, bột ngọt, nước mắm, đậu phộng, tôm khô xay, nếm thử cho vừa khẩu vị của từng nhà. Món này ăn kèm với bánh phồng tôm và nước mắm chua ngọt (dùng cho 2 người).

Cung cấp thịt cá sấu toàn quốc

Cháo cá sấu: 
20g thịt nạc sấu
15g đậu xanh
5g gừng
Xào thịt sấu cho chín. Cho gạo vào nồu nấu thành cháo; đến khi cháo sôi cho đậu xanh vào nấu cho đặc lại. Sau đó, cho thịt sấu đã xào chín và gừng vào rồi nêm gia vị (dùng cho 1 người).

Cung cấp thịt cá sấu toàn quốc

Cá sấu hấp gừng: 
150g thịt nạc cổ
5 lát hành tây
1/2 củ gừng
Hành lá, 1 trái ớt sừng, gia vị. 
Đun sôi 1 vá nước dùng, nêm một ít đường, muối và bột ngọt. Cho thịt vào nấu khoảng 5 phút. Cho đầu hành, hành tây, gừng xắt sợi, ớt trái xắt sợi vào rồi vớt ra ngay. Dùng nóng với mắm gừng.


khách hàng mua số lượng lớn liên he: 0912330556


Webside:http://thucphamthienxuan.com/

Lưu tin
Chia sẻ