Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp và lắp đặt đèn tín hiệu giao thông

0977516540
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 25/06/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24879296

0977516540

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG

MẠI BẮC TỪ LIÊM

Địa chỉ: Tổ Đình Quán, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0977516540 / 0912432183  Email: xdbtuliem@gmail.com

 

GIỚI THIỆU ĐÈN TÍN HIỆU GIAO THÔNG

 

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn tín hiệu giao thông được nhập trực tiếp từ các đối tác của Trung Quốc hoặc thuê họ sản xuất. Chất lượng của đèn không đảm bảo và chúng ta dễ dàng nhận ra qua việc quan sát các đèn tín hiệu giao thông trên toàn quốc như hiện tượng bóng đèn bị cháy một số điểm trong một đèn hoặc là bóng sáng bóng tắt. Lý do vì:

- Sử dụng các loại bóng đi ốt phát sáng gọi là LED của Trung Quốc có tuổi thọ thấp. Vì để đạt được cường độ sáng cao và họ đã ép các bóng đèn phát sáng cao nhất nên tuổi thọ bị giảm đi nhanh chóng theo thời gian.

- Ngoài ra họ sử dụng nguồn xung giá rẻ có bán nhiều trên thị trường nên dễ dẫn đến việc đèn hoạt động không ổn định. Đặc biệt là với các đèn Đếm Lùi chúng ta thấy đèn này hay bị hỏng hơn là các đèn Xanh Vàng Đỏ là vì nguồn xung kém làm mạch điều khiển đếm sai hoặc bị xung điện làm treo đèn (hiện số 99 mà không đếm). 

Nắm bắt được các nguyên nhân trên, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm đèn giao thông được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và mang thương hiệu của Việt Nam. Công nghệ đèn tín hiệu giao thông của chúng tôi sử dụng các loại bóng phát sáng LED của NICHIA - Nhật Bản, CREE của Mỹ . Linh kiện chúng tôi được nhập trực tiếp từ Mỹ, SINGAPO, Nhật - Bản tuy nhiên vẫn đảm bảo giá thành tốt nhất cho Quý khách. Các chứng chỉ chất lượng - Xuất xứ của linh kiện chúng tôi cung cấp đầy đủ khi Quý khách có yêu cầu xác minh về linh kiện.

 Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế hệ thống đèn cho hiệu quả về kinh tế và phù hợp nhất với việc điều tiết giao thông. Ngoài ra chúng tôi còn trực tiếp thi công lắp đặt, hoặc hỗ trợ quý khách về cách lắp đặt hệ thống trực tiếp tại nơi quý khách thi công để đảm bảo hệ thống chạy tốt nhất.

Đèn giao thông (còn được gọi tên khác là đèn tín hiệu giao thông hay đèn điều khiển giao thông) là một thiết bị được dùng để điều khiển giao thông ở những giao lộ có lượng phương tiện lưu thông lớn (thường là ngã ba, ngã tư đông xe qua lại). Đây là một thiết bị quan trọng không những an toàn cho các phương tiện mà còn giúp giảm ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Nó được lắp ở tâm giao lộ hoặc trên vỉa hè. Đèn tín hiệu có thể hoạt động tự động hay cảnh sát giao thông điều khiển. Đèn giao thông có thể hoạt động hoàn toàn tự động hoặc cảnh sát giao thông điều khiển.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI BẮC TỪ LIÊM

Địa chỉ: Tổ Đình Quán, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ liêm, Hà Nội.

Trương Duy Nghiệp:              ĐT: 0977516540 / 0912432183

Email:    xdbtuliem@gmail.com / truongduynghiep@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ