Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng thử độ vững chắc của khung máy cnc Đông Phương Hà Nội

01683669966
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:24 | 25/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27374716

01683669966

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Làm chủ một doanh nghiệp điêu khắc gỗ, để thu được nguồn lợi nhuận mong muốn, bạn phải sử dụng tốt đồng chi phí bỏ ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy cnc của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.
Tâm lý chung của những khách hàng mới đầu tư máy cnc sẽ là lo lắng về thời gian hoàn vốn và sinh lời. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng máy mà bạn nhận về như thế nào ?
Cùng thử độ vững chắc của khung máy cnc Đông Phương Hà Nội

Khung máy cnc khắc gỗ được coi là nền tảng của một trung tâm máy, nó cần nặng hơn, chắc hơn và tốt hơn. Giá của nó có thể cao hơn, nhưng sự chịu lực và độ bền sẽ làm giảm rung động.
Quá trình rung động sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác khi gia công. Với một máy có kết cấu vững chắc, nó sẽ hấp thu những dao động này, đảm bảo máy sẽ thực hiện với công suất và độ chính xác cao nhất.
Cùng thử độ vững chắc của khung máy cnc Đông Phương Hà Nội

Hãy cùng chúng tôi thử độ vững chắc của khung máy cnc giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam đó là Đông Phương Hà Nội.
Với khung bệ máy được chế tạo từ thép đúc trải qua hai lần tôi luyện, được đổ bê tông vững chắc, ổn định, chịu được cường độ làm việc cao, liên tục.
Một đặc điểm khác biệt, cạnh tranh với các sản phẩm của đơn vị khác đó là, với khung máy chắc chắn như vậy giúp máy có thể nâng cấp phần vai của máy lên cao hơn, để có thể lắp thêm trục A để khắc tượng.

 


Là Công ty sản xuất tại Việt Nam, hiểu được băn khoăn của người dân làng nghề, chúng tôi hiểu được chỉ có xây dựng chữ tín mới là con đường phát triển bền vững nhất. Với lối làm ăn chụp giật chạy theo lợi nhuận của một số đơn vị trên thị trường bằng mọi giá sẽ không bao giờ có chỗ đứng bền vững trên thương trường.
Đi đôi với chất lượng, chúng tôi luôn đưa ra giá máy cnc phù hợp với đa dạng sản phẩm khác nhau, chính vì thế không ít các công ty, doanh nghiệp hiện đã sử dụng với số lượng lớn sản phẩm của Đông Phương. Đây được xem là bước đi hữu hiệu của Đông Phương Hà Nội tới thị trường. Người Việt dùng hàng Việt để khẳng định thương hiệu Việt đối với thị trường quốc tế.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi.
Hotline: 01683.669.966 - 0968.68.9988
Email: windcamkd08@gmail.com
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ, máy cắt khắc laser, máy cắt plasma cnc, linh kiện cnc và cắt khắc quảng cáo.
Trụ sở: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 868 - QL1A - KP5 - P.Thạnh Xuân - Q.12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên Hòa
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt