Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

DẦU gội thảo dược weicali gội tóc bạc thành tóc đen

0989985102
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:04 | 25/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

20152332

Khách vãng lai

0989985102

Mua quyền ưu tiên cho tin

WEICALI – Gội là đen -  là một phát minh mới của tập đoàn hóa mỹ phẩm Pháp WEICAILI đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dầu gội thảo dược WEICALI – Gội là đen – Sản phẩm là sáng tạo mới mang tính đột phá, được chiết xuất từ thảo dược nhờ khả năng thẩm thấu cực mạnh của sắc tố đen thực vật trong dầu gội tóc bạc không cần nhuộm – Gôi là đen – không gây hại cho da đầu đồng thời bổ sung thêm protein và thủy phần cho tóc dùng cho tóc bạc do tuổi tác, tóc yếu, khô, chẻ ngọn, tóc bị hư tổn, tóc hoa râm. sản phẩm trở thành một trong mười phát minh mới và lớn nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm. . Sản phẩm đã được Bộ y tế chứng nhận và công bố là an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Chính sự độc đáo, hiệu quả và an toàn của sản phẩm đã giúp sản phẩm khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong suốt 4 năm qua, Công ty chúng tôi cam kết sản phẩm có hiệu quả đen ngay từ lần gội đầu tiên và rất an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường sống đồng thời tiết kiệm thời gian của người sử dụng. Sản phẩm sẽ giúp cho người sử dụng có một mái tóc đen tự nhiên, không lo lắng bởi các phản ứng phụ của thuốc nhuộm Với thành phần chủ yếu là Hà thủ ô và các dưỡng chất dưỡng ẩm như Lauroalkylether Sodium sulfate, Diethanolamine, Lycine, Panthenol, Zinc Pyriythione, melon glue (Guaerjiao), VitaminB5.

Bộ Dầu gội thảo dược WEICALI – Gội là đen – gồm 3 chai thể tích 135ml, chai số 1 là chai thảo dược có tác dụng làm đen tóc, chai số 2 là chai thảo dược có tác dụng dưỡng và giữ ẩm cho tóc, chai thứ 3 là chai dầu xả làm mềm mượt và bảo vệ tóc. Vì vậy, trong quá trình gội, chúng ta cần chú ý trộn 2 hỗn hợp (chai số 1 và chai số 2) theo tỷ lệ 1:1 với nhau, lấy dầu sử dụng gấp 3 lần so với dầu gội thông thường rồi xoa lên tóc và mát xa từ chân đến ngọn tóc trong khoảng 7-10 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

 Giá: 290.000  /bộ  (3 sản phẩm)

Bên cạnh bộ 3 chai to, sản phẩm còn được đóng thành từng gói nhỏ 25 ml phù hợp cho 1 lần gội. (Dạng Gói nhỏ rất tiện lợi cho việc công tác, du lịch xa, đồng thời nó giúp cho việc định lượng mỗi lần gội đơn giản và chính xác hơn…) . Mỗi gói dầu nhỏ được chia thành 2 ngăn gồm 2 hỗn hợp làm đen tóc và dưỡng tóc.

 Giá:20.000 vnd/ gói

Dầu gội thảo dược WEICALI – Gội là đen –

Tiết kiệm thời gian. An toàn sức khỏe

-          Nguồn gốc thảo dược gội là đen tóc thơm mãi.

-          Dùng cho tóc bạc, khô vàng và tóc bị hư tổn

-    100% không gây dính da đầu, dưỡng tóc, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường

Mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ: 0989 985 102

 giao hàng tận nơi miễn phí với KH mua từ 2 SP hộp trở lên, hoặc 30 gói trở lên ! 

 

Lưu tin
Chia sẻ