Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

ĐỆM LÒ XO nỗi trăn trở của nhiều người

0936055883
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:46 | 26/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26297127

Khách vãng lai

0936055883

Mua quyền ưu tiên cho tin

ĐỆM LÒ XO – NỖI TRĂN TRỞ CỦA NHIỀU NGƯỜI

 
ĐỆM LÒ XO – NỖI TRĂN TRỞ CỦA NHIỀU NGƯỜI
Với công nghệ ngày càng tiên tiến, đệm lò xo đã không chỉ dừng lại ở một loại hệ thống lò xo dàn đơn điệu và thô sơ. Tại sao ở đây tôi lại nói rằng đệm lò xo là nỗi trăn trở của nhiều người bởi lẽ nỗi ám ảnh về những chiếcđệm lò xo trước đây khiến chúng ta không khỏi lưỡng lự có nên tiếp tục chọn mua một sản phẩm đệm lò xo nào nữa hay không?
 
 
Bạn đừng lo! Hãy đến với chúng tôi – Đệm Xinh chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng mang thương hiệu nổi tiếng. Một trong số đó không thể không kể đến dòng sản phẩm đệm lò xo Canadavới thiết kế vô cùng sang trọng sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn và một căn phòng đậm nét Châu Âu.
 
 
Nếu ngày xưa đệm lò xo dàn chẳng những không đảm bảo về độ chắc chắn mà còn rất dễ bị gỉ trong môi trường khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam thì ngày nay với dây chuyền sản xuất theo công nghệ Canada đệm lò xo Canada với hệ thống lò xo thép chống gỉ, mỗi con lò xo được đựng riêng trong một túi và được dán với nhau bởi keo chuyên dụng, đảm bảo các bạn sẽ cực kì thoải mái khi đặt lưng lên tấm đệm này.
 
 
Ngoài hệ thống lò xo thì mỗi tấm đệm còn được trang bị thêm các lớp bông PE có tác dụng chống độn lò xo, xung quanh có foam cường lực tạo nên độ vững chắc cho tổng thể đệm. Trên bề mặt là các lớp xơ dừa, mút và cao su thiên nhiên giúp gia tăng độ đàn hồi cho đệm. Bao bọc quanh đệm là lớp vải gấm cao cấp tạo nên sự sang trọng và đầy lôi cuốn khiến chúng ta không thể rời mắt khi đã nhìn vào tấm đệm.
 
 
          Đặc biệt, Đệm Xinh đang chạy chương trình vô cùng hấp dẫn! Quý khách mua đệm lò xo toronto của canada sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 45%
          Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
          Đêm Xinh – Số 116 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

          Điện thoại: 043 215 1662 – 0936055883.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt