Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

DKBike - Xe điện sang chảnh - Quà Tết thật Bảnh

Thời gian đăng : 26/12/2016 - Lượt xem tin : 0 - Mã tin : 27043827

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 13,6 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

01293975079

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Sôi động cùng mùa lễ hội cuối năm, DKBike tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại cực khủng “Xe sang chảnh – Quà thật bảnh” dành riêng cho mẫu xe DK Roma – mẫu xe bán chạy nhất liên tiếp trong vòng 06 tháng qua.

Theo đó từ 16/12 đến hết 15/1/2017 khi mua xe máy điện thương hiệu DK Romar, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ. Mẫu xe điện được DKBike áp dụng trong đợt này gồm DK Romar 48V và DK Romar 60V. Đây là 2 dòng xe được hầu hết các bạn trẻ, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng đăc biệt yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng và thời thượng.

DKBike - Xe điện sang chảnh - Quà Tết thật Bảnh


Roma được hãng DK tung ra thị trường Việt nam từ tháng 3/2016 và nhanh chóng trở thành một trong các mẫu xe máy điện bán chạy nhất liên tục trong 6 tháng qua. Với 5 màu sắc Trắng ngọc trai – Đen xám – Vàng chanh - Xanh Ngọc và Màu cafe nổi bật, DKBike mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai. Nét thanh lịch nổi tiếng của phong cách thiết kế Ý được nhấn mạnh trên từng chi tiết góp phần làm nên sự sang chảnh của DK Roma.

Cả 2 mẫu Roma nói trên đều được trang bị động cơ 1000W và nguồn cấp điện mạnh mẽ với 4 ắc quy (48V) hoặc 5 ắc quy (60V) giúp xe có thể dễ dàng vận hành đạt vận tốc 60km với quãng đường di chuyển tới 80KM chỉ với 1 lần xạc. Với chức năng không khác gì xe máy chạy xăng, DK Roma còn tỏ ra có nhiều ưu điểm vượt trội khi là loại xe an toàn hơn cho phụ nữ, không khói bụi ô nhiễm, có sẵn còi chống trộm, thiết kế chắn bùn khi trời mưa.


DKBike - Xe điện sang chảnh - Quà Tết thật Bảnh


Đặc biệt, với giá bán chỉ từ 13 triệu, DK Roma đã “tạo nên cơn sốt” ngay từ khi vừa ra mắt và trở thành sự lựa chọn số 1 của giới trẻ. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa cuối năm, DK Roma chắc chắn là một món quà ý nghĩa và tinh tế trong dịp Giáng sinh, Lễ tết… dành cho những người thân yêu.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng khi mua xe máy điện DK Roma trong thời gian này đều được tặng thêm một mũ bảo hiểm DKBike cao cấp. Song song với các chương trình ưu đãi phí trước bạ, tặng thêm quà Tết, khách hàng mua xe điện còn được tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt tại các Đại lý DKBike chính hãng trên toàn quốc như Hỗ trợ mua trả góp ưu đãi lãi suất, trả trước tối thiểu từ 30% giá trị xe, tặng phiếu giảm giá, ..


DKBike - Xe điện sang chảnh - Quà Tết thật Bảnh


DK- Bikie là thương hiệu xe đạp điện hàng đầu với Hệ thống đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành cùng chính sách bán hàng vượt trội như Đổi mới miễn phí trong vòng 07 ngày, bảo hành 1 đổi 1, thời hạn bảo hành lên đến 3 năm, miễn phí vận chuyển trong 100km

Chương trình khuyến mãi được áp dụng rộng rãi tại tất cả các Đại lý DKBike - xe đạp điện chính hãng trên toàn quốc. Mọi chi tiết, thông tin thêm về các dòng xe máy điện DKRoma, thể lệ chương trình khuyến mãi Tết, chế độ bảo hành, đổi trả, giao hàng đi kèm, quý khách hàng vui lòng xem thêm tại website https://DKBike.vn hoặc https://XeDienDK.com .

Tìm các Showroom, đại lý DKBike chính hãng gần nhất tại đây.
Website: https://dkbike.vn | http://XeDienDK.Com
Fanpage: www.facebook.com/DKBike.vn