Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặc sản Ruốc nấm hương, ruốc chay cho người bệnh

01258113113
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:12 | 05/01/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

179

Mã tin

16930521

01258113113

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nhà mình chuyên làm Ruốc nấm hương cung cấp cho các chùa, siêu thị và nhiều gia đình thích ăn chay, nhất là những gia đình có người bị bệnh.
Ruốc nhà mình làm hoàn toàn thủ công, giã bằng cối (không dùng máy xay) nên sợi ruốc giòn dai, dài như sợi ruốc thịt lợn chứ không nát vụn. Nấm lấy từ nấm hương rừng, vị rất thơm và ngọt (lấy chủ yếu ở Tuyên Quang, quê mình đó ạ). Thứ nữa là không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào nên cực kỳ an toàn, làm cho cả gia đình, anh em sử dụng nên cũng rất vệ sinh.
Có thể ăn kèm với cơm, bún phở, bánh cuốn, hoặc rang với cơm, xào nấu với các loại đồ ăn khác.
Giá bán 1kg ruốc là 250.000 đồng. Đóng gói 200g.
Ai có nhu cầu thì liên hệ với mình theo số điện thoại này nhé: 01258.113.113 hoặc 0942.012346 (Nhà mình ở Minh Khai).

Đặc sản Ruốc nấm hương, ruốc chay cho người bệnh

Mình xin giới thiệu qua một chút về công dụng của nấm hương: Nấm hương chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như chứa chất kháng khuẩn, kháng virut, khám nấm bệnh và ký sinh trùng, chống ung thư, giảm cholesterol và các lipid trung tính trong máu, góp phần triều trị các bệnh về tim mạch, giải độc và bảo vệ tế bào gan, thanh trừ các gốc tự do và chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, vitamin D2 có trong nấm hương còn có tác dụng chống còi xương ở trẻ nhỏ. Vì thế nấm hương là một món ăn nhưng cũng đồng thời là một vị thuốc rất hữu dụng.
Ruốc nấm hương thích hợp cho người ăn chay, người mắc các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, cao huyết áp, mỡ máu, suy nhược thần kinh, bệnh nhân điều trị ung thư, lao phổi, viêm gan, gan nhiễm mỡ, béo phì, trẻ em còi xương, chống lão hóa, bồi bổ sức khỏe hàng ngày. Vì thế nó có thể thay thế cho thịt cá và những món ăn có nhiều cholesterol khác.


Đặc sản Ruốc nấm hương, ruốc chay cho người bệnh Đặc sản Ruốc nấm hương, ruốc chay cho người bệnh
Lưu tin
Chia sẻ