Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đặc tri mụn trứng cá bằng thảo dược

0947503592
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:14 | 26/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

36

Mã tin

18668085

0947503592

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Thảo dược: Hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên 100%, không gây dị ứng. Chỉ dùng bôi ngoài da, không cần phải uống . Rất tiện lợi cho người sử dụng

Đây là công trình nghiên cứu nhiều năm liền đã được ứng dụng thực nghiệm có kết quả thành công mỹ mãn gần như 100% những người bị mụn trứng cá khỏi sau khoảng thời gian tối đa 01 tháng điều trị.

Người chế ra loại thuốc kỳ diệu này là một người nhiều năm tu luyện thiền định, một bác sỹ y khoa chuyên nghiên cứu về dưỡng sinh kéo dài tuổi thọ

Nguyên liệu được thu hái và được tinh chế trên các vùng núi cao của tỉnh Khánh Hòa,

Chỉ cần   tối đa 250.000 đồng tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh , Quí vị sẽ có lại khuôn mặt nhẵn nhụi, sạch sẽ như trước đây , không còn phải mất tự tin khi ra ngoài giao tiếp với xã hội.

Nếu Quí vị muốn biết về công dụng kỳ diệu của thứ thuốc đặc hiệu này, chúng tôi sẽ  chuyển cho quí vị một lượng thuốc vừa đủ để làm  giảm từ 90% đến 100 % mụn trứng cá  trên mặt. Quí vị chỉ phải trả tiền  cho bưu điện ( 250.000 đồng /01 lần chuyển hàng đến mọi địa chỉ khắp các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt nam.) sau khi hàng đã đến tay người nhận.

Mong muốn cuối cùng của chúng tôi là mang lại nguồn vui , niềm hạnh phúc cho những ai không may mắc phải chứng bệnh khó chịu này.

Mọi thông tin xin liên hệ :    0947503592   Hoặc gửi thư vào địa chỉ email :

visuckhoe@gmail.com

Chúng tôi luôn vui lòng giải đáp mọi thông tin mà quí vị yêu cầu.

———————————————————————

www. dactrimuntrungca.tk

http://dactrimuntrungca.wordpress.com

Đặc tri mụn trứng cá bằng thảo dược

CÁCH DÙNG HIỆU QUẢ

Quí vị hãy tuân theo các bước rất đơn giản như sau:

-Rửa sạch mặt với một chiếc khăn cotton với nước đun sôi để nguội pha lẫn một chút muối ( Nước muối loãng )

-Để khô mặt trong 15 phút

-Lấy đầu bông tăm nhúng vào lọ thuốc, bôi đều khắp mụn trứng cá , bôi từ trong ra ngoài đường kính khoảng 0,5 đến 1 cm tùy theo mức độ viêm nhiễm.

Ngày bôi 02 lần : Sáng và Tối

Chúng tôi đảm bảo quí vị sẽ dễ chịu và hài lòng ngay sau khi bôi qua ngày đầu tiên.

Vì thuốc 100% thành phần thảo dược , không pha thêm bất cứ chất hóa học nào nên không gây dị ứng hay kích ứng da.Đặc biệt không bao giờ làm đen hay nám sạm da .

Chúc Quí vị luôn bình an, khỏe mạnh và Hạnh phúc.

 THUỐC NÀY TÁC DỤNG ĐẶC HIỆU NHƯ THẾ NÀO ?

Đây là loại dược liệu tinh chế 100% thảo dược, được chiết xuất theo phương pháp công nghệ  hiện đại của nước ngoài nên giữ được hầu hết các hoạt chất tự nhiên của loại cây rừng đặc biệt này.Hoạt chất này tác dụng diệt trừ hầu hết các loại vi khuẩn gây nên mụn trứng cá ở mặt nói riêng và trên da toàn thân nói chung.Nó ngấm sâu vào các lỗ chân lông của da, bảo vệ , ngăn chặn  sự xâm nhập và  nhân lên của vi khuẩn gây bệnh. Để luôn bảo đảm nồng độ thuốc , cần bôi trên da ngày 3 lần với các ngày đầu và 2 lần trong 1 ngày đối với các ngày tiếp theo. Thời gian duy trì khoảng 1 đến 2 tuần, thậm chí một tháng tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh là đã khỏi. Thuộc này không gây dị ứng và kích ứng da.Theo dõi  trên rất nhiều  bệnh nhân cho thấy  100% khỏi hẳn sau 01 tháng điều trị tích cực

—–

LIÊN HỆ :

Để thuận tiện  cho Quí vị liên lạc , chúng tôi chỉ có duy nhất hai địa điểm tại hai miền khác nhau :

Miền bắc ( Đại diện ) :  Số nhà 1A , ngõ 211 Phố Bồ Đề -Quận Long Biên- TP Hà Nội hoặc phòng khám bệnh tư nhân số 36 phố Bồ đề , phường bồ đề , quận long biên , hà nội ( phố Bồ đề trước đây là ngõ 118 đường Nguyễn Văn Cừ , Long biên ) 

               +  Liên hệ để được tư vấn hướng dẫn : Bác Sỹ chuyên khoa đông y : Lê Thanh Xuân Tel    0947503592

- Miền Nam (Cơ sở chính ) : Số 8 đường Ngô văn Sở ( Địa điểm : Núi 1-Khu Ba làng ) TP Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

                 + Liên hệ để được tư vấn hướng dẫn :Bác Sỹ đa khoa :  Lê  Giang  - Tel :   01672025070

-Sau khi được tư vấn chi tiết và được hướng dẫn cụ thể, Quí vị cung cấp họ tên, địa chỉ và số điện thoại đầy đủ của người nhận hàng qua địa chỉ email hoặc nhắn tin qua điện thoại (0947503592 ) trực tiếp cho chúng tôi.Thuốc sẽ được chuyển đến tận địa chỉ , đưa tận tay quí vị tại nơi thường trú.Khi đó quí vị mới phải trả tiền thuốc và tiền vận chuyển cho bưu điện.

Gứi kèm theo thuốc là bản hướng dẫn cách giữ vệ sinh da để trứng cá không mọc lại và một đơn thuốc trị chứng da nhờn , nguyên nhân chính để tạo thành bệnh trứng cá 

Email  :    visuckhoe@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ