Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đại học Hòa Bình Hà Nội - Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp

0936820666
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:39 | 12/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

25073072

Khách vãng lai

0936820666

Mua quyền ưu tiên cho tin

 ĐẠI HỌC HÒA BÌNH HÀ NỘI ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

 Đại học Hòa Bình Hà Nội – Mái trường mang tên niềm khát vọng Hòa bình, thành lập năm 2008 và năm 2015 đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Đại học Hòa Bình, được hỗ trợ và hợp tác với các đối tác chiến lược thành viên của Tập đoàn SOVICO cùng hướng đến mục đích xây dựng một Đại học ứng dụng mang tầm vóc Quốc tế đảm bảo được chất lượng  nguồn nhân lực cung cấp trực tiếp không chỉ cho các thành viên của Tập đoàn SOVICO, làm nền tảng cho sự phát triển Tập đoàn, mà còn cung cấp  nguồn nhân lực chất lượng tốt cho khu vực và trên thế giới.

 Với triết lý giáo dục” Trong thời kỳ hội nhập, thời đại của sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của kinh tế thị trường, mỗi người cần phải: học để biết cách đối mặt với những thách thức nảy sinh trong xã hội luôn thay đổi và phức tạp, biết cách hòa nhập với cộng đồng luôn hợp tác và đổi mới, biết cách phát hiện và nắm bắt kịp thời những cơ hội luôn xuất hiện và qua đi một cách nhanh chóng; học biết nuôi dưỡng những hoài bão để đạt tới những thành công trong cuộc sống và bao trùm lên tất cả là học để làm người, trở thành một công dân gương mẫu trong xã hội Việt Nam với lý tưởng dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh.

Với triết lý giáo dục đó, trường Đại học Hòa Bình quyết tâm xây dựng, khẳng định bản sắc và thương hiệu riêng Đại học Hòa Bình, cam kết đào tạo cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao về trí tuệ, bản lĩnh và đầy sức sáng tạo.

Đại học Hòa Bình sẽ là một địa chỉ tin cậy về giáo dục đại học cho thế hệ trẻ,  trang bị cho sinh viên một hành trang vào đời tốt nhất với chuẩn kiến thức chuyên môn,  kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sống và kỹ năng  nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và nhu cầu xã hội. Trong thời gian học tập sinh viên được kiến tập thực tập và trải nghiêm kiến thức lý thuyết trong môi trường thực tế, sinh viên sẽ tiếp xúc với doanh nghiệp và cơ hội làm cộng tác viên cho các doanh nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà Trường. Cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp luôn được các đối tác chiến lược chào đón.

Nhà đầu tư của Đại học Hoà Bình, Tập đoàn SOVICO là một tập đoàn kinh tế phát triển mạnh trong các lĩnh vực: Bất động sản, Du lịch, Tài chính Ngân hàng, Hàng không, Đầu tư Tài chính – Chứng khoán, Năng lượng, Công Nghiệp ,.. như HD Bank, Vietjet Air, Furama Resort, Ariyana, công ty bất động sản    Phú long, Bắc Hà, công ty dầu khí Petechim, PVFC Invest, Sunco, PhuGia, NhaBeXims,… Các văn phòng đại diện và các công ty con hiện nay có mặt trên gần 20 khu vực và quốc gia trên toàn thế giới.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn hai mươi năm, Tập đoàn SOVICO đã khẳng định vị thế là một trong những Tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Trong thời gian tiếp theo, Tập đoàn SOVICO sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp chiến lược để từng bước nâng cao năng lực quản lý và hiệu quả hoạt động; tăng cường năng lực quản trị điều hành và hiện đại hoá công nghệ; tăng cường năng lực      tài chính, nâng cao sức cạnh tranh của Tập đoàn SOVICO trong điều kiện        hội nhập kinh tế quốc tế.

Tập đoàn SOVICO sẽ đầu tư và phát triển lĩnh vực giáo dục và y tế; sẽ phát triển nguồn nhân lực thông qua các giải pháp đào tạo, tuyển dụng nguồn nhân tài trong và ngoài nước cũng như thu hút chất xám từ các khu vực kinh tế phát triển...

Cùng với sự lớn mạnh của lớn mạnh của Tập đoàn thì nhu cầu về nguồn nhân lực cho những giai đoạn tiếp theo cũng vô cùng lớn.

          Đại học Hòa Bình Hà Nội được hợp tác với các đối tác chiến lược trong nước, các thành viên của Tập đoàn SOVICO và các tập đoàn đa quốc gia và các trường của Nhật Bản, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Pháp, Italia,..  phát triển đào tạo, đào tạo theo chuẩn Quốc tế, theo nhu cầu của xã hội, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Điều đó  khẳng định cơ hội lớn –cơ hội, thực tập và việc làm cho sinh viên của Đại học Hòa Bình sau khi tốt nghiệp.

         Trường Đại học Hòa Bình có các chuyên ngành công nghệ đa phương tiện, khoa quan hệ công chúng và truyền thông, ngành mỹ thuật công nghiệp, kiến trúc xây dựng, quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn nhà hàng,  tài chính ngân hàng kế toán là những ngành hiện nay rất cần cho một nền kinh tế phát triển và hội nhập toàn cầu, do đó việc hợp tác phát triển toàn diện với các đối tác chiến lược và Quốc tế là mục tiêu hàng đầu của Lãnh đạo nhà trường.

             Một trong những đổi mới phát triển là đổi mới chương trình đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp – sinh viên được trang bị kiến thức là các môn học xã hội, chuyên ngành và chuyên sâu và các môn học kỹ năng nghề nghiệp theo yêu cầu cập nhật  hiện đại của doanh nghiệp, các kỹ năng mềm cần thiết, kỹ năng sống. Sinh viên được tham quan, kiến tập , thực tập với thời lượng chiếm 35 % chương trình giảng dạy, giúp sinh viên gắn liền học với thực hành trải nghiệm các kiến thức lý thuyết ngay tại các doanh nghiệp, mở ra cơ hội việc làm  ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình Đào tạo xây dựng theo nhu cầu của các doanh nghiệp các môn học gồm kiến thức chuyên ngành và thực tập các kỹ năng nghề nghiệp và làm dự án tại các doanh nghiệp.theo phương châm

 

“ Học, thực tập và làm việc chuyên nghiệp - Sự nghiệp vững bền –Tương lai đích thực ”.

Phát triển hợp tác nhà trường với doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu của nhà Trường với các công ty doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho các việc đối mới chương trình và nội dung đào tạo, có cơ sở thực tập và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp (các doanh nghiệp sẽ tham gia vào quá trình soạn thảo, tập huấn và giảng dạy chương trình đào tạo cùng với nhà trường phù hợp với tình hình phát triển thực tế).

Hợp tác Quốc tế là con đường ngắn nhất để có thể nhận được kinh nghiệm, được kế thừa thành quả, được chia sẻ tiến bộ trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu và xu thế hội nhập Quốc tế hiện nay và đó là một trong những mục tiêu chiến lược hàng đầu của Ban lãnh đạo Đại học Hòa Bình đặt ra và thúc đẩy triển khai sớm nhất trong các hướng đi mới của    Đại học Hòa Bình.

Đặc biệt việc triển khai hợp tác với các đối tác Nhật Bản –hợp tác với  người bạn có vị trí địa lý gần gũi và được Chính phủ hai bên Việt nam Nhật Bản hỗ trợ sẽ rất thuận lợi.

Trường Đại học Hòa Bình đã có hợp tác với doanh nghiệp, công ty Nhật Bản và trường Nhật ngữ, trường chuyên môn của Nhật để đào tạo Nhật ngữ chuyên ngành Nhật ngữ giao tiếp, tổ chức các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tổ chức các khóa đào tạo “Sau nhà trường và trước doanh nghiệp” giúp doanh nghiệp tiết kiệm kinh phí và thời gian đào tạo “On job training” và tuyển chọn được nhân viên phù hợp với công việc tại doanh nghiệp. Đại học Hòa bình ký kết hợp tác với trường Nhật ngữ Sendagaya, Nhật Bản. Đào tạo tiếng Nhật cho người đi làm, tiếng Nhật  thương mại và tiếng nhật thương mại chuyên ngành kế toán, tiếng nhật chuyên ngành công nghệ thông tin, lập trình game và lập trình ứng dụng, giúp sinh viên trang bị tiếng Nhật thêm cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam và tại Nhật

          Đại học Hòa Bình hợp tác với các công ty Nhật Bản trong lãnh vực công nghệ thông tin đồ họa game, Mỹ thuật công nghiệp như: D heart, Enet ,…để    hợp tác đào tạo nghề nghiệp, tạo cơ hội sinh viên chuyên ngành công nghệ của Đại học Hòa Bình có thể thực tập làm dự án tại doanh nghiệp theo chuyên ngành và nếu trang bị tiếng Nhật tốt sẽ làm việc tại Nhật với mức lương phù hợp với trình độ cao sau khi tốt nghiệp.

Học viện khách sạn và lưu trú Hoa Kỳ - EI, Hoa kỳ hợp tác với Đại học Hòa Bình đánh dấu bước chuyến đối mới trong chương trình, nội dung đào tạo  nguồn nhân lực ngành quản trị kinh doanh, chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn nhà hàng. Sinh viên sẽ có cơ hội học tập, thực tập chuyên nghiệp tại các khách sạn nhà hàng năm sao trong hệ thống đối tác của  học viện AHLEI –EI và cơ hội việc làm trong môi trường chuyên nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp chương trình học .

Đại học Hòa Bình sẽ cung cấp nguồn nhân lực lãnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn nhà hàng của Việt nam, hợp tác với AHLEI  để đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế với nội dung và chương trình đào tạo của Học viện Hoa Kỳ, giáo viên các môn chuyên ngành là các chuyên gia hàng đầu của các khách sạn nhà hàng   5 sao trực tiếp hướng dẫn thực tập và giảng dạy. AHLEI cam kết sẽ chung sức với Đại học Hòa Bình để đào tạo  nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ chuyên môn và kiến thức kỹ năng nghề nghiệp có kỹ năng tác phong công nghiệp và có khả  năng giao tiếp tốt tiếng Anh  đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lãnh vực khách sạn nhà  hàng cao cấp của Việt Nam và trên thế giới.

          Sinh viên ngành công nghệ đa truyền thông, ngành quan hệ công chúng, ngành quản trị kinh doanh của Đại học Hòa Bình sẽ có cơ hội thực tập trải nghiệm chuyên môn của mình trên cơ sở thực tập tại các đối tác chiến lược  thành viên của Tập đoàn SOVICO và trên cơ sở hợp tác với công ty quảng cáo truyền thông Kỷ nguyên, chuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền và tổ chức các sự kiện quan trọng cho doanh nghiệp. Các chương trình thực tập này sẽ giúp các sinh viên có thêm kỹ năng thực hành nghề nghiệp chuyên môn và cơ hội   việc làm ngày sau khi tốt nghiệp .

 Hợp tác cùng phát triển có lợi cho các bên đối tác là nền tảng của liên kết giữa Đại học Hòa Bình Hà Nội với các đối tác chiến lược và các đối tác Quốc tế, hợp tác để cùng nhau hỗ trợ đào tạo, quảng bá thương hiệu của các bên, đào tạo, phục vụ cho khách hàng của các bên và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, tạo công ăn việc làm bền vững,  góp phần phát triển xã hội hiện đại văn minh.

CƠ HỘI CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC HÒA BÌNH HỌC, THỰC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI CÁC  ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA VIỆT NAM, NHẬT BẢN, HOA KỲ, PHÁP, Ý  VÀ TÂY BAN NHA CƠ HỘI THỬ VIỆC KHI CÒN ĐANG ĐI HỌC CƠ HỘI VIỆC LÀM NGAY SAU KHI TỐT NGHIỆP

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt