Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại lý Cửa cuốn Cửa nhựa giá rẻ

0983256366
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:14 | 21/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

22955274

0983256366

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là đơn vị cung cấp và lắp đặt Cửa Cuốn, cửa nhựa hàng đầu Việt Nam. Cty TNHH & ĐTTM Hải Quân luôn canh cánh làm sao có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng với giá thành rẻ nhất có thể. Chúng tôi luôn phương châm " sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của công ty ".

Giữa muôn vàn nhà cung cấp thiết bị cửa như hiện nay, sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành luôn bị thả nổi và khó kiểm soát. Cửa cuốn Hải Quân là đại lý ủy quyền của rất nhiều thương hiệu cửa cuốn hàng đầu hiện nay như: Cửa Cuốn AustdoorCửa Cuốn EurodoorCửa Cuốn Nicedoor.. 

Kèm theo là rất nhiều mẫu mã, kích cỡ, chủng loại để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với công trình của mình như: Cửa cuốn khe thoáng, Cửa Cuốn Đức, cửa cuốn khớp thoáng inox, cửa cuốn siêu trường, cửa thủy lực, vách tắm kính, cửa nhựa UPVC...

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và phân phối mọi linh kiện của những sản phẩm trên đảm bảo có thể thay thế ngay khi có sự cố xảy ra: Bộ lưu điện (UPS), motor cửa cuốn, khóa bấm cửa cuốn, phụ kiện cửa nhựa...

Mọi sản phẩm của chúng tôi đều đựa nhập và kèm theo giấy tờ chính hãng. Chế độ bảo hành luôn tuân thủ theo quy định của nhà sản xuất.

Với trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã tư vấn, cung cấp và lắp đặt cho hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước, chúng tôi - Cty TNHH & ĐTTM Hải Quân tin tưởng đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất.

Đại lý Cửa cuốn   Cửa nhựa giá rẻ

Để biết thêm chi tiết và được chúng tôi tư vấn tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư thương mại Hải Quân
Địa chỉ 572 Quang Trung- Hà Đông- Hà Nội
Điện thoại: (04)33552455 - fax 04 33552456 
Hotline: 0936 382 283- 0983 256 366
Email: cuacuon.net.vn@gmail.com - thanhhai28@gmail.com
Website: http://cuacuon.net.vn/

Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp. Đó là tất cả những gì mà Sản phẩm của công ty chúng tôi muốn mang đến cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt