Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại lý bán buôn bán lẻ giấy decal các loại

0436249392
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:34 | 16/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27127397

0436249392

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Decal A4 dành cho văn phòng chuyên nghiệp


 
 Bạn là người làm việc trong công sở và ưa chuộng in ốp sét trên decal? Hãy khám phá sản phẩm giấy decal A4 dành cho văn phòng nhé!

 
Bất cứ sự vật, hiện tượng nào trên thế giới cũng phải trải qua một giai đoạn “tiến hóa” thì mới có sự chuyển mình ấn tượng, phục vụ những nhu cầu ngày càng khắt khe trong cuộc sống. Giấy decal là một sản phẩm tân tiến của thời đại. Nó có ứng dụng cực lớn trong các ngành công nghiệp để đóng nhãn hiệu mặt hàng. Ngoài ra, trong giới công sở, sản phẩm giấy decal A4 dành cho văn phòng cũng đóng một vai trò hết sức đặc biệt. Chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo của sản phẩm

Giấy đề can A4 còn có  tên thay thế là tommy A4. Đặc điểm nào của nó khiến các nhân viên văn phòng tin dùng? Sản phẩm bao gồm hai mặt. Mặt trên được làm từ giấy bóng hoặc giấy sần. Nhà sản xuất đã cán thêm một lớp màng mỏng nhằm mục đích bảo vệ giấy khỏi bụi bẩn. Người ta còn tích hợp thêm một lớp keo phủ dính chặt trên bề mặt đáy của lớp mặt. Mặt dưới là giấy kraft hay glassine để hộ vệ cho lớp keo khi chưa sử dụng, khoảng cách giữa chúng là một lớp silicon hay PE silicon được phủ lên bề mặt của lớp đế. Khi có nhu cầu sử dụng, bạn  có thể bóc ra hết sức dễ dàng và thuận tiện.

Đại lý bán buôn bán lẻ giấy decal các loại


Với những đặc điểm cấu tạo như trên, người ta có thể viết và thực hiện cả thao tác in. Nó phục vụ đắc lực cho dân văn phòng với vai trò ghi chú như giấy nhớ, hoặc thêm phần trang trọng cho những thông báo, làm logo thương hiệu, hay thậm chí là niêm phong két sắt, cửa…

Bạn nên sử dụng giấy decal A4 loại nào?

Có lẽ các bạn đều biết, trong ngành công nghiệp in, đặc biệt là in ốp sét trên decal, chất lượng thành phẩm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu giấy đầu vào. Trong giấy decal A4 dành cho văn phòng, người ta phân ra thành 2 loại, gồm có loại bóng và loại sần. Mỗi loại mang lại một ưu điểm khác nhau: Nếu như loại sần có khả năng bắt mực in tốt hơn – đường nét chữ nghĩa rõ ràng hơn, thì loại bóng lại mang vẻ đẹp mỹ miều mà chi phí đầu tư thấp hơn. Từ sự phân tích trên của decan.com.vn, các bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình.

Đại lý bán buôn bán lẻ giấy decal các loại

 

Tuy nhiên, niềm mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng cao, mà giá thành phải chăng của quý khách sẽ thành hiện thực trong chương trình tri ân khách hàng của chúng tôi! Chương trình khởi động từ từ ngày 1/1/2017, cứ vào 15 hàng tháng Công ty thực hiện chế độ khuyến mại giảm từ 5 đến 15% giá trị 1 số mặt hàng decal thông dụng cho những đối tượng khách hàng đã đồng hành lâu năm. Để biết chi tiết hơn về giá từng loại mặt hàng lên xuống theo từng thời điểm, và nhận được lời tư vấn nhiệt tình, quý khách có thể liên lạc đến email:kinhdoanhdecan@gmail.com, hoặc gửi tin nhắn đến số 0903420666( qua cả viber, zalo).

Như vậy, ngoài việc bán buôn bán lẻ giấy decal các loại, chúng tôi còn sở hữu một chất lượng dịch vụ thật tuyệt vời phải không các bạn! Hãy nhanh tay để trở thành khách hàng may mắn!

Chi tiết xin liên hệ:

Websie: decan.com.vn

Văn phòng giao dịch : Số 80-86 Cầu Gỗ - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội

Xưởng Sản xuất: 389 Trương Định - Q. Hoàng Mai - TP.Hà Nội

Tel: 04.3.6249391- 04.3.6249392
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt