Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Xe bán tải
  5. Chevrolet Colorado
Ảnh 1/6
  • Đại lý bán xe Chevrolet Colorado Sport 2014 giá rẻ nhất, đủ màu giao ngay
  • 1 Đại lý bán xe Chevrolet Colorado Sport 2014 giá rẻ nhất, đủ màu giao ngay
  • 2 Đại lý bán xe Chevrolet Colorado Sport 2014 giá rẻ nhất, đủ màu giao ngay
  • 3 Đại lý bán xe Chevrolet Colorado Sport 2014 giá rẻ nhất, đủ màu giao ngay
  • 4 Đại lý bán xe Chevrolet Colorado Sport 2014 giá rẻ nhất, đủ màu giao ngay
  • 5 Đại lý bán xe Chevrolet Colorado Sport 2014 giá rẻ nhất, đủ màu giao ngay

Đại lý bán xe Chevrolet Colorado Sport 2014 giá rẻ nhất, đủ màu giao ngay

  • Đăng lúc: 13:03 | 26/10/2014
  • Đã xem: 2
  • Mã tin: 23786195

Giá bán: 733 Triệu

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2014
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0983259329

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

Chevrolet Colorado Sport 2.8 LTZ 4WD 2014 2015 phiên bản full – Mạnh mẽ, sang trọng, tinh tế từng đường nét!


Khỏe khoắn và mạnh mẽ hòa cùng thiết kế hiện đại bắt mắt, Chevrolet Colorado Sport 2014 2015 làm chủ mọi cung đường bằng khả năng vận hành hoàn hảo trong một hình dáng gọn gàng. Bán tải nhập khẩu Chevrolet Colorado với cabin kép lý tưởng để vừa thuận lợi cho mục đích công việc, vừa dễ dàng sử dụng như một chiếc xe du lịch cho gia đình và người thân trong những chuyến đi đường dài. Không những thế, với những tính năng tiện dụng bất ngờ, những tính năng an toàn vượt trội Chevrolet Colorado thực sự là một chiếc xe mà ai cũng muốn sở hữu ngay. Chevrolet Colorado mạnh mẽ xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra, đồng thời thể hiện chuẩn mực hoàn hảo của dòng xe Pickup Chevrolet với nội thất của 1 chiếc sedan đẳng cấp


Đầu xe Chevrolet Colorado Sport 2014 khá hầm hố và khỏe khoắn đậm chất Mỹ.

NGOẠI THẤT COLORADO SPORT 2014 4WD 2,8 L:
Chevrolet Colorado được thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ với những đường gân nổi làm tăng phần khỏe khoắn cho chiếc pickup như một chiếc SUV sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi phong cách. Đây là chiếc xe đa năng tuyệt đỉnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong thành phố hay cho công việc cần sức chở nặng.


Đèn pha thấu kính hội tụ Projector được thiết kế mạnh mẽ và thời trang, giúp bạn mở rộng tầm nhìn xa phía trước và hai bên đường mà không gây chói cho các phương tiện giao thông ngược chiều. Độ chiếu sáng của đèn pha có thể được điều chỉnh dễ dàng chỉ bằng một động tác xoay nút. Khi vào các góc cua, Colorado Sport 2014 như có thể liếc theo hướng lái với khả năng chuyển động của thấu kính một cách linh hoạt!

Đèn sương mù mạ chrome phong cách thể thao giúp bạn an tâm và hoàn toàn tự tin khi lướt bánh trong mưa hay sương mù dày đặc.


Vành đúc 17’’ khỏe khoắn và phong cách, kích thước lốp 255/65R17 giúp xe vận hành êm ái qua các đoạn đường ghồ ghề nhiều đất đá, khoang chở hàng rộng rãi, cùng giá nóc thể thao đã làm hoàn chỉnh vẻ ngoài mạnh mẽ của Colorado, khiến chiếc pick up nhận được bao ánh mắt ngưỡng mộ. Khoảng sáng gầm xe là 216mm cao hơn hẳn so với các xe Pickup cùng phân khúc làm cho khả năng lội nước là một ưu thế đáng kể của Colorado.


NỘI THẤT COLORADO SPORT 2014 2015:
Chiếc Colorado Sport vừa sang trọng đẳng cấp vừa tiện nghi cho người ngồi trong xe. Cả lái xe và hành khách đều có được những trải nghiệm thoải mái không chỉ đến từ thiết kế tiên tiến mà còn từ những tiện ích có sẵn giúp chuyến hành trình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.


Thiết kế nội thất của Chevrolet Colorado tạo cho bạn một cảm giác đang ngồi trong một chiếc xe Thể thao hai cầu việt dã (SUV) thực thụ. Nội thất da sang trọng là một ưu thế vượt trội của Colorado so với hầu hết các đối thủ trong dòng xe pickup trên thị trường Việt Nam.

Một đặc điểm vượt trội nữa của Colorado so với tất cả các đối thủ trong dòng xe pickup đó chính là Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng rất tiện nghi.

Hệ thống điều hòa tự động mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiệt độ trong khoang phù hợp nhất chỉ bằng một nút ấn.



Hệ thống Chevrolet Mylink lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, một điểm cực kì khác biệt so với các phiên bản của Chevrolet, mang lại sự tiện ích hoàn hảo cho chiếc xe cũng như khả năng di chuyển hiệu quả tại những cung đường mới mà bạn đang muốn khám phá.


Trên những cung đường khác nhau, để xe vận hành tốt nhất trên mọi địa hình, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành giữa một cầu (2WD) và hai cầu (4WD) với chế độ cao (Hi) hay chế độ thấp (Low) chỉ bằng một núm vặn gài cầu điện tử, rất tiện lợi, ngay cả khi xe đang vận hành với tốc độ đến 120km/giờ.


Chức năng gài cầu điện trên Chevrolet Colorado là một lợi thế cho khả năng vận hành của một chiếc xe bán tải cabin kép.

Bảng điều khiển của Colorado được thiết kế hoàn hảo đem lại vẻ sang trọng và sự tiện dụng tối đa cho người lái. Màn hình đôi thể thao lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại Camaro. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm được đặt ở những vị trí thuận tiện cho người sử dụng trong một cabin sang trọng đẳng cấp kiểu Mỹ.

Màn hình đa thông tin hiện thị những dữ liệu của hàng loạt các chức năng trên xe bao gồm cả mức đo dầu động cơ hay áp suất lốp.


Động cơ Diesel Duramax 2.8L có 4 xi-lanh và 16 van cung cấp công suất cực đại lên tới 178 mã lực (tại 3.800 vòng/phút) và sức kéo lên tới 440Nm tại 2.000 vòng/phút.

Động cơ hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu này sở hữu hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp giúp tăng lực xoắn trong khi giảm số vòng quay. Mô-tô trợ lực được điều khiển bằng Mô đun điều khiển động cơ (ECM) nâng cao hiệu suất vận hành của xe và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Do vậy, động cơ vận hành uy lực này chỉ tiêu thụ 7.5 lít dầu diesel/ 100 km.

An Toàn:
Colorado có các tính năng đảm bảo an toàn chủ động và bị động bao gồm cản xe và thanh chống va đập trong mỗi cửa xe, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị cho cả 4 bánh giúp cho xe không bị rê trượt khi phanh gấp cùng với hai túi khí phía trước tăng cường đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi bên. Các tính năng này giúp Colorado phiên bản cabin kép giành được 5 sao trong xếp hạng về tính an toàn NCAP của Châu Âu.

Khung xe chắc khỏe và được thiết kế lớn hơn giúp xe được cứng vững và chịu được trọng tải lớn, đem lại tính ổn định và giảm mức NVH (ồn, rung, xóc) cho xe. Chính khung xe này giúp Colorado trở thành loại xe có tải trọng lớn nhất trong phân khúc xe pickup, lên tới 1038kg.
2 túi khí an toàn cho người lái và hành khách phía trước.

An toàn hơn bao giờ hết với Chevrolet Colorado 2014 Sport, được trang bị thêm cảm biến trước sau, Colorado sẽ không ngại khi gặp bất kì một chướng ngại vật nào, không gì có thể ngăn cản được sự vận hành, di chuyển linh hoạt của chiếc xe nổi bật nhất phân khúc Bán tải.



CÔNG TY CỔ PHẦN GM CHEVROLET
Hotline bán hàng : 0983.259.329
Địa chỉ: Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://showroomchevrolet.com/


Tay lái bọc da có tích hợp chức năng điều khiển âm thanh tiện nghi. Hệ thống âm thanh bao gồm radio và đầu đọc đĩa CD/MP3 cổng USB, AUX kết nối Iphone, chức năng Bluetooth tối tân cùng 6 loa âm thanh chuẩn cao mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi ngồi trong xe, khiến mỗi chuyến đi của bạn là một trải nghiệm thú vị.

Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại