Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đại lý chuyên cung cấp bóng đèn máy chiếu chính hãng giá tốt nhất

0904585418
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:51 | 14/08/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

21226412

Khách vãng lai

0904585418

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy chiếu là một thiết bị rất hữu ích, có vai trò rất quan trọng trong các những lĩnh vực như truyền thông, giảng dạy… Tuy nhiên, khi chiếc máy đó có sự cố và khi tìm hiểu thì bạn biết được bóng đèn máy chiếu đã hết tuổi thọ. Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua bóng đèn máy chiếu ở đâu? Đơn vị nào là đơn vị chuyên phân phối phụ kiện máy chiếu giá rẻ, chất lượng tốt?

Chúng tôi khuyên bạn, nên chọn mua tại những đơn vị có uy tín như Enterbuy. Tự hào là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu máy chiếu nổi tiếng như Panasonic, Optoma, Samsung…

 

Đại lý chuyên cung cấp bóng đèn máy chiếu chính hãng giá tốt nhất

 

 

Có những loại bóng đèn máy chiếu nào và chúng khác nhau ra sao?

Hầu hết máy chiếu LCD, DLP sử dụng đèn có hợp chất halide cho ánh sáng trắng. Những máy chiếu công nghệ cũ hơn thì dùng đèn halogen cho ánh sáng màu vàng.

 

Đèn được sản xuất bởi Philips dùng một hợp chất đặc biệt là UHP. Đèn UHP có công suất nhỏ hơn nên sẽ có tuổi thọ dài hơn. Cũng nhờ tính năng này, máy chiếu dùng đèn UHP có thể được thiết kế nhỏ và nhẹ hơn.

 

Bạn không nên nghĩ rằng giá của một chiếc bong den may chieu cũng tương đương với giá của một bóng đèn 60 watt. Ngược lại, đèn chiếu là bộ phận khá đắt tiền. Đèn chiếu cường độ sáng thấp khoảng 120 bảng Anh, đèn cường độ sáng cao khoảng 350 bảng Anh.

Đèn chiếu có giá cao bởi đó là một bộ phận rất phức tạp được thiết kế để cho ánh sáng mạnh. Việc sản xuất đèn chiếu rất phức tạp và nguyên liệu để làm ra đèn chiếu cũng rất hiếm.

bóng đèn máy chiếu hoạt động được bao nhiêu giờ?

Cũng giống như các loại đèn khác, hoạt động của đèn chiếu bị giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định được gọi là tuổi thọ của đèn. Tuổi thọ bóng đèn được biểu hiện bằng số giờ, thường vào khoảng 2000 giờ.

Đèn chiếu công nghệ mới có thể đạt tuổi thọ trên 4000 giờ. Với đèn metal halide, tuổi thọ bóng đèn không còn là một thước đo hiệu quả nữa bởi nó không bị hỏng hay nổ mà chỉ dần mờ đi. Đèn vẫn tiếp tục hoạt động nhưng bị mờ và bạn sẽ không muốn dùng một chiếc đèn như vậy nữa. Vì thế, các nhà sản xuất đưa ra một tiêu chuẩn gọi là “đỉnh điểm”, theo đó tuổi thọ đèn chiếu đạt đến đỉnh điểm nếu đèn đã chạy hết 80-90% tổng độ sáng.

Với máy chiếu hoạt động trong điều kiện thường (không quá 5 giờ/ngày trong môi trường sạch không có bụi), đèn chiếu sẽ đạt được tuổi thọ dài nhất. Máy chiếu hoạt động nhiều hơn hoặc hoạt động trong môi trường ô nhiễm sẽ có tuổi thọ ngắn hơn. Một chiếc máy hoạt động 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần sẽ có khả năng hỏng bóng đèn trước thời gian theo tiêu chuẩn.

máy chiếu hiển thị hình ảnh mờ hơn thường lệ - điều gì đã xảy ra?

Nếu xảy ra hiện tượng này có nghĩa là đã đến lúc phải thay đèn chiếu. Độ sáng của đèn metal halide giảm đi cùng với tuổi thọ của đèn. Bạn có thể nhận thấy đèn mờ đi hoặc một số loại máy cho phép bạn kiểm tra số giờ mà đèn đã hoạt động thông qua thanh công cụ.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn bóng đèn máy chiếu chính hãng, luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm. Chữ tâm và chữ tín luôn gắn liền với Enterbuy trong những năm qua là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Hãy để Enterbuy là đối tác tin cậy và chiến lược của bạn.

 

Khi mua sản phẩm tại Enterbuy bạn sẽ được hưởng chính sách bán hàng sau :

 

-Miễn phí giao hàng và bảo hành tận nơi sử dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội trong khoảng thời gian tối đa 6h làm việc.

-Hàng hóa mới 100% với thời gian bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

-Tất cả các hàng hóa được cung cấp qua Enterbuy đều có xuất xứ hàng hóa, nhãn mác rõ ràng.

-Hàng hóa do Chúng tôi cung cấp sẽ có hợp đồng hay đơn đặt hàng của bên mua để thực hiện quyền lợi các bên.

Tham khảo thêm tại : http://bongdenmaychieu.enterbuy.vn

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết

Sản phẩm đựoc phân phối bởi:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Nguồn : http://bongdenmaychieu.enterbuy.vn/dai-ly-chuyen-cung-cap-bong-den-may-chieu-chinh-hang-gia-tot-nhat.html

 

 

Lưu tin
Chia sẻ