Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại lý đệm bông ép Hàn Quốc Queensweet giá rẻ

0945458800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:05 | 15/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26051846

0945458800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiênh tại, Demgiare.net đang là đại lý phân phối của nhiều hãng đệm bông ép Hàn Quốc trên thị trường Hà Nội với nhiều hãng nổi tiếng như: đệm bông ép Queensweet, đệm bông ép Korea, đệm bông ép Roland....Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bán với chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất.
 
Đại lý đệm bông ép Hàn Quốc Queensweet giá rẻ
 
Đệm hàn quốc Queensweet là sản phẩm được khách hàng trong và ngoài nước rất tin dùng vì những tính năng vượt trội của nó:

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền  công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất .Sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc ,rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
- Thiết kế dạng tấm nhỏ gọn ,có thể dễ dàng di chuyển và tháo lắp. Đệm được sản xuất từ chất liệu chính là sợi Polyster được ép cách nhiệt tạo độ đàn hồi cao, không lún sụt trong quá trình sử dụng. Đệm hàn quốc Queensweet giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề rẻ chút nào, qua nhiều năm xây dựng và phát triển sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều hộ gia đình, nâng niu và chăm sóc cho giấc ngủ của từng thành viên.
- Sản phẩm đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ vì khi sử dụng mặt đệm tương đối phẳng khiến cho khung xương luôn được giữ nguyên, không bị xô vẹo tạo cho người nằm có giấc ngủ được sâu hơn và không làm đau lưng.
- Đệm bông ép Queensweet có độ cứng hợp lý nên rất tốt cho hệ tuần hoàn, giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái sau một giấc ngủ dài
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt