Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đại lý vé máy bay Việt Nam HD kính chào quý khách

0916185522
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 10/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23233241

Khách vãng lai

0916185522

Mua quyền ưu tiên cho tin

THƯ NGỎ
Đại Lý vé máy bay Việt Nam HD


Kính giQuý khách hàng
Trước tiên, đại lý vé máy bay Việt Nam HD xin gửi đến Quý công ty, doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân lời chào trân trọng và kính chúc Quý Khách gặt hái được những thành công trong tương lai.
Đại lý vé máy bay Việt Nam HD, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những văn phòng vé máy bay uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với phương châm " NHANH CHÓNG - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP”, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách.
Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các loại vé máy bay quốc tế và quốc nội của các hãng hàng không uy tín ở Việt Nam và trên thế giới: Vietnam airline/Vietjet air/Jetstar/Air asia/Singapore airline…Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng phục vụ:
- Các công ty, đơn vị có nhu cầu đặt vé thường xuyên, ổn định, ký hợp đồng cung cấp vé thường xuyên.
- Các công ty tư vấn du học, du lịch trong và ngoài nước, các đơn vị xuất khẩu lao động nhu cầu mua vé giá rẻ cho lao động, sinh viên, du khách đi trong nước và nước ngoài. 
- Hỗ trợ các khách hàng có ít kinh nghiệm mua vé, nhu cầu sử dụng vé giá rẻ.
- Việt kiều, khách nước ngoài đặt vé tại Việt Nam.
Đến với phòng vé chúng tôi, Quý khách được tư vấn các thủ tục Hộ chiếu, Thị thực,đối với khách hàng ở xa, vé sẽ được gửi qua email, fax, thư, chuyển phát nhanh tùy vào điều kiện hoặc yêu cầu của khách.; phương thức thanh toán đơn giản, tìm kiếm hành trình nhanh chóng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyến bay và giá vé máy bay cho chuyến du lịch hay công tác trong và ngoài nước xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp nhất.

                                                                                         Đại lý vé máy bay Việt nam HD

Add:            103 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Tel:              0435381816

Hotline:       0916185522

Mail:            vietlq.vnhd@gmail.com

Hân hạnh được phục vụ quý khách

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt