Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. BMW

Dán chống nóng chống nắng làm mát cho xe ô tô BMW, Lexus, toyota bằng phim cách nhiệt

0989259267
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 23/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

407

Mã tin

16982421

0989259267

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH PHIM CÁCH NHIỆT NGÔI SAO  là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt hay còn gọi là phim chống nóng dành cho nhà kính và xe hơi. Sản phẩm của công nghệ đỉnh cao thương hiệu là NTECH của Hàn Quốc.


 



Thông tin liên hệ:


Luu Oanh


Hotline: 0989 259 267


Website: www.phimcachnhietnhakinh.divivu.com | www.phimchongnong.divivu.com


Địa chỉ : Ngõ 81 - Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội


CHI NHÁNH TẠI TP.HCM : 
Địa chỉ:Trường Sơn-cư xá Bắc Hải-P15-Q 10.


 


 TÁC DỤNG CỦA PHIM CHỐNG NÓNG - CÁCH NHIỆT ĐỐI VỚI NHÀ KÍNH VÀ Ô TÔ


          -Đối với nhà kính


Cách nhiệt từ 40->91.9% so với nhiệt độ môi trường, giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ cho máy lạnh (giảm 20% lượng điện tiêu thụ), tạo cảm giác mát mẻ bên trong, vẻ đẹp sang trọng bên ngoài. Với tính năng ngăn chặn đến 99% tia tử ngoại (UV) bảo vệ sức khỏe bạn tránh ung thư da, ngăn chặn sự lão hóa của các đồ dùng trang trí nội thất trong nhà. Ngoài ra,  những mảnh vỡ của kính sẽ bị dính lại trên lớp dán bảo đảm an toàn cho những người xung quanh.


 


          -Đối với xe hơi:


Cũng với những tính năng trên còn có tính năng phản xạ (hiệu ứng gương), màu sắc đa dạng, đảm bảo tính riêng tư cho người bên trong xe,  bên ngoài trông thật sang trọng và nổi bật.


 


          Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm Film bảo vệ kính,Film cách nhiệt do có lớp nhựa dày và có lớp keo dính đặc biệt. Khi lắp Phim này vào phía trong cửa kính sẽ tăng độ bền của kính lên nhiều lần, Làm cho kính trở nên bền chắc rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, va đập.


Khi bị vỡ do va đập hoặc trộm cắp, màng Phim giữ chặt các mảnh kính vỡ trong khung kính không cho văng vào người nên hạn chế các thương vong đồng thời kéo dài thời gian phá làm kẻ trộm không thể vào nhanh được.


 


 


 






 


 

Lưu tin
Chia sẻ