Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dàn karaoke gia đình giá rẻ hot nhất hè 2016

0966398663
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 25/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

26087422

0966398663

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dàn karaoke gia đình khuyến mại hot nhất hè 2016 giá ưu đãi chỉ còn 13.150.000 đồng với đầy đủ các thiết bị âm thanh gồm: cặp loa karaokeamply karaokeđầu hát karaoke và micro karaoke.
Toàn bộ 4 thiết bị âm thanh trên đều là các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc, là những quốc gia nổi tiếng về công nghệ âm thanh hàng đầu thế giới. Hoàng Audio là chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao được người tiêu dùng ưa chuộng trong nhiều năm qua.
Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trong mùa hè 2016, Hoàng Audio xin giới thiệu bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ số 1 có mức giá cực kỳ cạnh tranh, chất lượng tốt, phù hợp với đại đa số thu nhập của khách hàng.

Dàn karaoke gia đình giá rẻ hot nhất hè 2016

Dàn karaoke gia đình số 1 có giá bán ưu đãi 13.150.000 đồng
Thông tin chi tiết về dàn karaoke gia đình số 1:
· * * * *Loa CAVS A600: Đây là dòng sản phẩm đang rất hot trên thị trường bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm dàn karaoke gia đình giá rẻ của khách hàng. Loa CAVS A600 tổng rất nhiều hợp điểm mạnh về chất lượng âm, với công suất loa đạt 150W/chiếc, gồm hai đường ba loa cùng thiết kế cá tính hấp dẫn. Loa CAVS A600 *có độ ổn định cực tốt và dễ hát, độ cân bằng âm trung tốt với loa âm trầm hình nón 25cm, tiếng hát xuất ra trong trẻo hơn bao giờ hết bởi loa âm cao cùng đường kính 8cm.
· * * * *Amply Jarguar 203III: Là sản phẩm được nhập khẩu 100% Hàn Quốc, được thiết kế với 4 sò cỡ lớn và 4 tụ chất lượng tốt nhất, công suất 100Wx2CH, mang đến âm thanh cực kỳ hấp dẫn *ngay cả khi hát Karaoke lẫn khi nghe nhạc. Echo mượt mà, độ nhạy cao, mạch âm sắc 3s được củng cố theo tiêu chuẩn karaoke chuyên nghiệp. Amply 203III đã thực sự đưa đến cho quý khách âm thanh sống động , thỏa mãn mọi nhu cầu hưởng thụ âm nhạc.
· * * * *Đầu Ariang 36MD: Sản phẩm được đánh giá là hợp lý về giá cả, chất lượng ổn định, dễ sử dụng và đọc các loại đĩa thông dụng DVD/VCD/CD, đọc được các loại file nén Audio và Video. Đầy đủ tính năng hát Midi KaraOke. Có cổng giao tiếp USB
· * * * *Micro VinaKTV: Là lọa micro có dây, sử dụng công nghệ tiên tiến độ nhạy cao, cho âm thanh rõ ràng, gọn nhẹ dễ cầm dễ hát. Micro VinaKTV được thiết kế với gam màu vàng sang trọng, tô thêm vẻ quý phái cho người sử dụng.
Đến với Hoàng Audio, quý khách hàng sẽ được test thử chất lượng bộ dàn karaoke gia đình số 1 tại các phòng demo được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng hát karaoke VIP. Bên cạnh đó, Hoàng Audio sẽ mời quý khách hàng nghe thử chất lượng một vài bộ dàn karaoke gia đình khác với các mức giá khác nhau để khách hàng cảm nhận sự khác biệt về chất lượng sản phẩm.
Xem thêm các bộ dàn karaoke gia đình khác : http://www.hoangaudio.com.vn/productlist/dan-karaoke-gia-dinh.htm
Tại các showroom của Hoàng Audio, đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn các sản phẩm phù hợp với với không gian gia đình và sở thích của khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ tìm mua được các thiết bị âm thanh ưng ý.
Toàn bộ sản phẩm của Hoàng Audio đều được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận, có dán tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp, tem chống hàng giả của Hoàng Audio, tem của nhà nhập khẩu độc quyền chính hãng…do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Hoàng Audio cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt cùng các dịch vụ bán hàng, dịch vụ hậu mãi tận tình, chu đáo nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Hãy đến với Hoàng Audio để cảm nhận sự khác biệt trong từng sản phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt