Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dàn loa karaoke thật là chất lượng

0946260168
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:51 | 05/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

26019094

0946260168

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cuộc sống với bao nỗi lo toan khiến con người luôn bận rộn và lâm vào tình trạng căng thẳng. Những lúc này, được thư giãn bên chiếc amply nghe nhạc sẽ là giải pháp tối ưu để giải tỏa mọi nỗi mệt mỏi và tiếp thêm sức mạnh để bắt đầu vào công việc. Tuy nhiên, việc chọn mua được một bộ ampy phù hợp là không phải dễ. Bởi với số lượng các loại amply đa dạng thương hiệu chủng loại, thiết kế khác nhau sẽ khiến cho nhiều người khó khăn trong việc chọn lựa. Bài viết hôm nay, Nam Phú xin chia sẻ một số vấn đề liên quan đến việc nên chọn mua amply nghe nhạc hay amply karaoke mà bạn nên biết. Hãy cùng theo dõi để có thêm kinh nghiệm cho bạn.

Phải nói rằng, mỗi loại amly sẽ có độ phù hợp riêng, có loại sẽ chỉ phát huy tối đa công dụng khi dùng để nghe nhạc, nhưng cũng có loại chỉ thích hợp nếu dùng hát karaoke. Vì vậy, để mua loại amply nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và mong muốn của mỗi người.

Lựa chọn amply karaoke

Nếu bạn muốn mua bộ ampli karaoke thì bạn cần kiểm tra chất lượng và sức mạnh của amply đó.

Dàn loa karaoke thật là chất lượng 

Cụ thể bạn có thể kiểm tra sức mạnh bằng cách nghe một bài hát với nhiều âm thanh nhạc cụ, tăng âm lượng dần lên để kiểm tra sức căng, độ trong, chính xác và biết được âm thanh có bị vỡ, rè hay không. Còn kiểm tra chất lượng, bạn cần chọn mic cẩn thận có thể bắt tiếng chuẩn, giọng hát phát ra giống tiếng thật, đồng thời 2 núm Repeat và Echo phải hoạt động tốt.

Bên cạnh đó, cần tránh một số sai lầm như cho rằng cứ amply đắt tiền thì càng tốt. Điều này đúng nhưng chưa đủ, bởi nó cần phải phù hợp với bộ loa và dàn karaoke. Bạn cũng cần để ý tới các thông số kỹ thuật quan trọng, chú ý các bố trí đồ đạc, không gian, diện tích phòng để lựa chọn amply có công suất phù hợp.

Lựa chọn amply nghe nhạc

Còn nếu bạn đang muốn mua amply nghe nhạc thì cần chú ý tới độ nhạy và trở kháng của loa, cách bố trí và kích cỡ phòng nghe, gu âm nhạc và khoảng cách từ loa đến tai người nghe. Đây là những tiêu chí quyết định tới việc bạn có chọn được chiếc amply thích hợp hay không.

Dàn loa karaoke thật là chất lượng 

Hãy nhớ rằng loa có độ nhạy càng cao thì chỉ cần ampy công suất nhỏ, ngược lại, loa có trở kháng thấp thì sẽ cần ampy có công suất đủ lớn. Bên cạnh đó, một căn phòng có nhiều đồ đạc, diện tích rộng sẽ cần ampy nghe nhạc công suất lớn hơn so với phòng nhỏ và ít đồ. Hay thể loại âm nhạc, khoảng cách vị trí ngồi cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn.

Hiện nay, với đa dạng các dòng amply, khách hàng đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại loa nào, hãy liên hệ với Điện Tử Nam Phú, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và lựa chọn cho bạn chiếc amply nghe nhạc chất lượng nhất.

Hãy đến với Nam Phú tại dientunamphu.vn để có thể sở hữu những sản phẩm amply nghe nhạc, loa karaoke, ampli karaoke, loa nghe nhạc chính hãng với chất lượng cao nhất.

Chi tiết xin liên hệ : Hotline : 0946260168

Hoặc email : info@dientunamphu.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt