Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720

01636838738
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:54 | 17/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

27831618

01636838738

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đánh giá chiếc Camera Vitacam VB720 – Camera IP ngoài trời

Đối với nhu cầu an ninh của xã hội ngày nay thì việc lắp đặt camera quan sát là rất cần thiết cho mỗi gia đình. Với giá tầm trung phù hợp với mọi gia đình thì dòng camera đang được nhiều người ưa chuộng nhất đó chính là dòng camera IP bởi vì chúng có nhiều tính năng mà trên những chiếc camera truyền thống không có và lại tiết kiệm được chi phí, sau đây ITVPLUS muốn chia sẻ với các bạn về dòng camera giá rẻ ngoài trời – chiếc Camera IP Vitacam VP720 . Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho những ai đang có nhu cầu cần lắp camera quan sát ngoài trời.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720Vitacam là thương hiệu camera ip đám mây đầu tiên trên thị trường Việt Nam, đây là sản phẩm của công ty VINAGO, Cty TNHH Phân Phối Rồng Việt hợp tác với nhà máy Cty Vimtag sản xuất thương hiệu Vitacam dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720

 

Thị trường chính của Vimtag là Mỹ và Châu Âu, đạt 3 năm liên tiếp là sản phẩm camera bán chạy nhất Amazon tại  Mỹ, Hiện Vimtag đang là thương hiệu Camera IP yêu thích nhất tại thị trường Mỹ, với website chính tại Mỹ www.Vimtag.us

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720       Camera Vitacam IP Wifi VB720 1.0Mpx chất lượng HD720p – Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Về ngoại hình:

Camera IP VB720 – Camera giám sát bảo vệ được thiết kế giống chiếc Camera IP Wifi VB1080 Full HD với đường nét và góc cạnh khá tinh tế, màu trắng đem lại vẻ đẹp tinh khôi giúp tô điểm cho căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Những thiết kế mà Vitacam mang lại đều dựa trên những tiêu chí, lợi ích của khách hàng.

Không chỉ thiết kế đẹp mà camera chống nước hiệu quả bởi có thiết kế chuyên dụng để dùng ngoài trời với khả năng chống thấm nước hiệu quả, lớp vỏ ngoài làm bằng kim loại chống gỉ, chống bụi bền bỉ, chắc chắn chống lại các tác động của thời tiết bên ngoài.

Một điểm nổi bật mà VB720 mang lại là nút bên dưới chiếc camera hỗ trợ thẻ nhớ, bằng chất liệu cao su thiết kế chặt chẽ ngăn bụi và nước rất hiệu quả. Với những dòng camera khác thì thẻ nhớ có thể được lắp sẵn bên trong, hoặc tháo rất nhiều phụ kiện mới lắp được thẻ nhớ.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720                       Nút cắm thẻ nhớ chắc chắn, ngăn chặn nước bụi chui vào

Về tính năng và trải nghiệm:

Với việc được kết hợp những tính năng ưu việt nhất hiện nay, camera ngoài trời Vitacam VP720 được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Về chất lượng hình ảnh thì VB720 độ phân giải 720HD mang lại hình ảnh chân thực, sắc nét ngay cả khi ở điều kiện thiếu sáng.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720                                             Hình ảnh được chụp qua camera

Với chuẩn nén mạnh mẽ, công nghệ chip xử lý Huawei Hisilicon cho chất lượng hình ảnh đẹp, độ mượt khi lia camera cực kỳ tốt, không có cảm giác giật lag.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720

Chip Hisilicon – dòng chip được sử dụng phổ biến ở các camera IP, Analog, AHD cao cấp.
Có khả năng xem nhiều camera cùng 1 màn hình điện thoại, máy tính, tv.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720
 Hỗ trợ phần mềm tiếng việt, dễ dàng sử dụng và kết nối.Công nghệ xem lại ngay tức thì, tua là dễ dàng.

Đánh giá chiếc camera vitacam VB720
 Công nghệ nén video tốt, 1 thẻ 32G có thể lưu trữ tới 2 tuần video.
Công nghệ 06 đèn led Array LED – ban ngày camera IP Wifi VB720 cho hình ảnh cực kỳ rõ nét, tích hợp camera hồng ngoại được tự động bật lên trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng hình ảnh HD, so với đèn Led thường thì đèn IR Array LED cho tầm xa hồng ngoại từ 30-60m.

Phát hiện chuyển động là tính năng tuyệt vời trên chiếc Vitacam VB720, báo động, chuẩn ONVIF tương thích với hầu hết các đầu ghi trên thị trường.

Đàm thoại 2 chiều : Camera IP Wifi được trang bị âm thanh 2 chiều, cho phép đàm thoại từ xa, có thể nói chuyện giữa smart phone và camera ip.

Bạn có thể xem video thấy được tính năng tuyệt vời trên chiếc Camera IP:

Ngoài những ưu điểm mà chiếc Camera Vitacam IP Wifi VB720 mang lại, thì ITVPLUS xin đánh giá một vài nhược điểm sau:

  • Khả năng kết nối, truyền dữ liệu vẫn phụ thuộc vào tốc độ mạng Wifi, khi thiết lập và sử dụng camera thì bạn nên dùng mạng riêng, ổn định để camera ip đạt hết hiệu năng.
  • Với ứng dụng, phần mềm Vitacam tích hợp điều khiển trên Camera VB720 là giao diện hơi khó dùng với một số khách hàng. Hy vọng trong tương lai, Vitacam sẽ thay đổi giao diện để phù hợp nhất với người sử dụng.

Nhìn chung, Chiếc Camera Vitacam IP Wifi VB720 vẫn là một điểm cộng cho dòng Camera IP.

 

Xem thêm tại : Vitacam.vn

Lưu tin
Chia sẻ