Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đánh giá sản phẩm tv android box Himedia Q10 IV

0901048999
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:10 | 26/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25617921

Khách vãng lai

0901048999

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến Himedia chắc hẳn ai ai cũng biết đến các thiết bị đầu kĩ thuật số hàng đầu. Ngày nay Himedia đã nghiên cứu phát triển và cho ra đời sản phẩm tv android box đang làm mưa làm gió trên thị trường giải trí gia đình. Nổi bật trong các dòng thiết bị đặc biệt ấy là sản phẩm Himedia Q10 IV, dưới đây là cái nhìn tổng quan của box tivi android Himedia Q10 IV.

Đánh giá sản phẩm tv android box Himedia Q10 IV
Himedia Q10 IV là box tv android có kích thước khá lớn - tương đương với 1đầu HD player loại nhỏ, hình dạng là hình hộp vuông. Với những tín đồ mê phim online thì chiếc box tv android Himedia Q10 IV chính là 1 sản phẩm xứng tầm.
 
Box tivi android Himedia Q10 IV có cấu hình mạnh mẽ bậc nhất trên thị trường và được cập nhật đầy đủ những tính năng mới nhất hiện nay. Những đòi hỏi khó tính nhất cũng dễ dàng được chiều lòng với tv android box này.
Đánh giá sản phẩm tv android box Himedia Q10 IV
 
Tv android box HIMEDIA Q10 IV có thể chơi được hầu hết các định dạng HD cao cấp trên thị trường hiện nay. Nó có khả năng xử lý 3D bluray và  có thể chơi được ISO Bluray chỉ với trình mặc định, có thể tự động hiển thị hình ảnh 3D với độ sâu cao, độ nét cao và độ nổi ấn tượng.
 
Nếu các bạn đang tìm một thiết bị tv android box có thể chơi được 3D thì HIMEDIA Q10 IV chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. HIMEDIA Q10 IV có tính ổn định cao, chất lượng hình ảnh và âm thanh  hàng đầu, được hỗ trợ tùy biến phụ đề.
 
Với mức giá rẻ, chỉ chưa đến 3 triệu đồng, HIMEDIA Q10 IV chính là 1 tv android box đáng được sở hữu trong nhà. Vào những dịp sum vầy nhất là dịp tết, gia đình bạn có thể thỏa sức giải trí và trải nghiệm những bộ phim 3D sống động.
 
Bạn có thể mua sản phẩm Himedia Q10 IV tại Smart shop. Smart shop có chính sách giao hàng toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi, và có chế độ bảo hành uy tín, chất lượng. 
Bạn có thể tham khảo thêm : biến tivi thường thành tv internet
Lưu tin
Chia sẻ