Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đánh giá về các dịch vụ Thuê thám tử Tuyên Quang

0978566985
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:56 | 22/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27843832

0978566985

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Công ty Thuê thám tử Tuyên Quang chúng tôi là 1 trong các nhà cung cấp dịch vụ thám tử hàng đầu tại Tuyên Quang bây giờ. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cập nhật các đồ vật hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế với kỹ thuật tiên tiến hiện tại bởi những vụ việc phức tạp luôn luôn đòi hỏi phải kết hợp giữ con người và những thiết bị hiện đại.
lúc sử dụng dịch vụ thám tử của công ty thám tử tại Tuyên Quang chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và bằng lòng vì đã có nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi tình huống khó khăn cho quý khách.
Dịch vụ theo dõi giám sát
Thuê thám tử theo dõi giám sát là hoạt động theo dõi, ghi nhận và tổng hợp lại quá trình sinh hoạt như giờ giấc, đi tới đâu, gặp người nào, làm những gì của một đối tượng, tổng hợp lại thành văn bản 1 cách cụ thể rõ ràng để Thống kê cho các bạn.
Dịch vụ điều tra ngoại tình
Nhiều cặp vợ chồng sống rất hạnh phúc bên cạnh đó xuất phát từ sự nghi ngờ và ngày một to dần, ko có hướng khắc phục, ko có bằng cớ để chứng minh, thuyết phục… cuối cùng hạnh phúc trăm năm có ngu cơ tan vỡ .
Dịch vụ truy tìm nguồn gốc hàng giả
Trong bối cảnh nền kinh tế hiện giờ,  Thuê thám tử Tuyên Quang nhu cầu cuộc sống ngày càng lớn mạnh, hàng hóa ngày một phong phú và đa dạng. thành ra việc khó khăn không lành mạnh xảy ra là điều không thể hạn chế khỏi
cho nên việc nhiều tổ chức sắm tới dịch vụ thám tử để truy hỏi xuất xứ hàng nhái ngày một nhiều.
Dịch vụ tìm kiếm thông tin
Thuê thám tử kiếm tìm thông tin là hoạt động thu thập tin tức về một người, một đối tượng đang vì một lí do nào đó rời khỏi nơi cư trú hiện giờ hoặc cố tình trốn tránh.
Dịch vụ xác minh nhân thân
Xác minh nhân thân của cá nhân một đối tượng đó là 1 vấn đề cần phải có trong mọi thời đại, nhất là trong thời đại hiện giờ lúc đời sống kinh tế, phố hội ngày một tăng trưởng.
Dịch vụ truy tìm chủ sở hữu số điện thoại
Tìm chủ sở hữu về số điện thoại di động hay cố định mà bạn đang nghi vấn muốn khiến cho minh bạch một vấn đề nào chậm tiến độ có can dự đến những mỗi quan hệ, là công việc những thám tử xác định rõ ra nơi số máy đó.
Dịch vụ dò la kênh phân phối
Để đưa sản phẩm của mình tới với người tiêu dùng, các tổ chức phải thiết lập được hệ thống sản xuất sản phẩm thật sự hiệu quả. Dịch vụ thăm dò kênh sản xuất sẽ giúp các tổ chức thực hành điều đó}.
Dịch vụ quản lý giám sát con cháu
khi bạn quá bận rộn với công tác làm ăn, kinh doanh kinh doanh đã chiếm chiếm thời gian trong ngày của bạn. Bạn đang vô cùng lo âu về con chiếc . nhà cung cấp điều hành giám sát con cháu sẽ giúp các bạn làm điều đó.


có nên thuê thám tử : http://thamtupro.vn/

 


Dịch vụ cho việt kiều, kiều dân
Bạn là Việt Kiều hoặc ngoại kiều, bạn đang sinh sống và làm ăn tại các nước trên thế giới. Nay, bạn muốn Đánh giá thông tin về 1 sự việc hay về một đối tượng trong các ngành sau: hôn nhân- gia đình, quản l‎ý con cái, kiếm tìm người thân, thông báo ,… hãy tới với công ty thám tử tại Tuyên Quang
Dịch vụ dò hỏi trộm cắp cho đơn vị
tổ chức của bạn đang xảy ra tình trạng mất cắp hàng hóa hay đơn vị của bạn đang bị mất cắp bí ẩn kinh doanh hay bạn đang nghe thông tin nhân viên bạn đang nhận hoa hồng từ người mua, đối tác hoặc các thông tin cần được làm cho minh bạch.
Dịch vụ dò la thông báo kinh tế
điều tra thông tin kinh tế là 1 hình thức dò xét nghiên về lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu thị phần.
khảo sát kinh tế cũng bao gồm việc cung cấp thông tin về tình hình hoạt động của một công ty hoặc 1 đơn vị nào đó cho khách hàng trước lúc quá muộn.
ngoài ra Thuê thám tử Tuyên Quang  còn cócác nhà cung cấp khác theo đề nghị.


xem thêm : http://thamtupro.vn/cong-ty-tham-tu-tai-tuyen-quang/

Thông tin liên hệ

doanmai25091995@gmail.com

Địa chỉ: hà nội

Điện thoại: 0978566985

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 22/08/2017

Tải xuống
Lưu tin