Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt phòng Vinpearl phú quốc

0979255880
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 08/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26336549

0979255880

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

du lịch hè, du lịch lễ hội, chương trình du lịch lễ hội, du lịch mùa lễ hội,lễ hội việt nam,du lich le hoi, khach san muong thanh quang binh gia uu dai, khách sạn mường thanh quảng bình giá ưu đãi,mường thanh cửa lò, đặt phòng khách sạn, khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao, khách sạn 5 sao, đặt phòng khách sạn 5 sao, khách sạn mường thanh quảng bình,khách sạn sun spa resort,ana mandara huế,flamingo đại lải resort,bảo ninh beach resort,bao ninh beach resort,bãi lữ resort, bai lu resort, khach san 3 sao, khach san 4 sao, khach san 5 sao,eureka linh trườngresort,teambuilding, chương trình teambuilding
tour mộc châu- những mùa hoa,thuê xe dự án,thuê xe 4 chỗ,thuê xe 7 chỗ,thuê xe 16 chỗ,thuê xe 29 chỗ,thuê xe 45 chỗ

Thuê xe đón tiễn sân bay

VINPEARL PHÚ QUỐC

(THT)*Vị trí
Tọa lạc tại Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Bạn cùng gia đình sẽ có thời gian nghỉ dưỡng chất lượng trong không gian thoáng đạt thân thiện của khu nghỉ dưỡng biển với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa.
Đặt phòng Vinpearl phú quốc

*Đặc điểm


Như một nét chấm phá mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Resort- khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang - được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Đặt phòng Vinpearl phú quốc

Nhìn từ xa, Vinpearl Luxury Nha Trang tựa như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. Sự xuất hiện của 84 biệt thự riêng tư, sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế độc đáo tựa ruộng bậc thang đã góp phần làm cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại càng thêm quyến rũ.

Không chỉ có hồ bơi riêng, bãi tắm trải dài, phòng ốc sang trọng cùng các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, tại mỗi biệt thự của khu nghỉ còn có ban công để bạn có thể thả lỏng cơ thể, hít căng lồng ngực, đón ánh bình mình mỗi buổi sớm mai. Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Nha Trang: từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực,… đều tuân thủ theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.

Đặt phòng Vinpearl phú quốc
Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf mang vẻ đẹp cổ điển trong thiết kế được phối trí hài hòa giữa phong cách Pháp tuyệt mĩ và hoa văn phong cách châu Á. Tất cả 402 phòng nghỉ và 220 biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế và hầu hết các phòng đều có ban công hướng ra hồ bơi, bãi biển đem đến cảm giác dễ chịu với không gian sống gần gũi thiên nhiên.
Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị chuyên nghiệp với hai phòng chức năng
hiện đại, diện tích khoảng 50m2 được trang bị công nghệ cao và đội ngũ tổ chức tận tâm
Hãy tới Vinpearl để sử dụng những dịch vụ tốt nhất!

Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư và Du Lịch Quốc Tế Thiên Hà
Địa chỉ: D2, 102 Khu Tập Thể Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0979255880
Email:hoithaothienha@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt