Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt phòng khách sạn trên Agoda cần tìm hiểu thông tin gì

0936035658
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 22/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25979253

0936035658

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặt phòng khách sạn trên Agoda cần tìm hiểu thông tin gì?

Việc đặt phòng trở nên ngày càng dễ dàng hơn với lượng thông tin được cung cấp trên các website quá rộng rãi và tràn ngập trên google. Với kinh nghiệm nhiều năm làm đặt phòng online, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những thông tin sau để thuận tiện cho các bạn trong việc đặt phòng khách sạn trên website agoda, booking.com và nhiều trang web đặt phòng khách sạn khác.

Khi bạn đặt phòng khách sạn, bạn vào google gõ tên khách sạn hoặc khách sạn tại thành phố bạn muốn đặt. Một danh sách khách sạn sẽ hiện ra, bạn chỉ việc vào xem thông tin khách sạn và chọn lọc dựa trên những tiêu chí sau:

-          Địa điểm khách sạn: thường là bạn sẽ chọn vùng trung tâm hoặc những nơi bạn đã có địa chỉ sẵn, sang mua sắm, khám bệnh, gặp gỡ, đi họp, hội nghị…

-          Giá tiền: Dựa trên ngân sách cho chuyến đi của bạn, bạn có thể chọn những khách sạn vừa với túi tiền của mình.

-          Tiêu chuẩn: 1 sao, 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao.

-          Loại phòng: Khách sạn 2,3 sao trở lên thường có các tiêu chuẩn: Standards, superior, deluxe, premier, suite… Bạn lưu ý một số thành phố, phòng standards thường là những phòng tận dụng ở hành lang, lối đi, phòng không có cửa sổ và rất rất nhỏ. Để tránh đặt phải những loại phòng này, đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm đặt phòng khách sạn.

Dựa trên những thông tin này, các bạn sẽ tìm ra khách sạn mà bạn cảm thấy ưng ý cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, để tránh những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến với booking của bạn khi đặt phòng khác sạn Agoda hoặc Expedia, booking,..như nhầm tên, nhảy nhầm ngày tháng, voucher không về, sai email, trừ đúp tiền, lộ thông tin thẻ tín dụng… bạn có thể chọn cách khác là gọi cho chúng tôi và cho chúng tôi biết về yêu cầu đặt phòng khách sạn của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý các booking khách sạn một cách đơn giản nhất với giá tiền mà các bạn nhìn thấy trên website đặt phòng online. Mọi dịch vụ trước và sau khi đặt phòng hoặc các lỗi xảy ra, chúng tôi sẽ xử lý. Còn các bạn, chỉ cần thông tin cho chúng tôi về yêu cầu của bạn và yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình.

 

Thỏa thích đặt phòng online trên web agoda, booking, hotels.com …

Hãy để chúng tôi giúp bạn đặt phòng:

Trung tâm hỗ trợ đặt phòng online Greencanal

Add: 51 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ( hoặc Lầu 1, 168 Võ Thị Sáu, P8, Q3, Tp. HCM)

Fanpage: Hotelservice247

Tel: 0936035658 - Xướng, 0918818842 - Ms Yến

Email: tuvanhotelonline@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt