Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt phòng tại khách sạn Blue moon Đà lạt

0987862497
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 12/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23580386

0987862497

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng là thành phố thơ mộng lãng mạn cho các cặp tình nhân. Đến Đà lạt bạn không chỉ đắm mình trong cảnh sắc nơi đây mà bạn còn được hưởng bầu không khí trong lành,mát mẻ.
Khách sạn Blue Moon-Đà lạt là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn dừng chân tới mảnh đất xinh đẹp này.Khách sạn Blue Moon thuộc tập đòan Mường Thanh.Một trong những tập đòan nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.Từ khách sạn bạn chỉ mất 5 phút để đến với khu vực trung tâm thành phố hay các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm.
Khách sạn cách sân bay Liên Khương khoảng 35km và bạn chỉ mất khoảng 35 phút đi xe là đến sân bay.
Khách sạn gồm 71 phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp. Các phòng đều được trang bị các thiết bị hiện đại, điện thoại gọi quốc tế, các dụng cụ pha trà, cà phê cùng nội thất hiện đại, sang trọng và đẹp mắt. Khách sạn có các loại phòng Superior, Deluxe, Suite...Với hướng nhìn ra vườn và hồ chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách cảm giác thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt đối. 
Trong khung cảnh bình yên, thơ mộng của thành phố Đà Lạt, khách sạn Blue Moon không chỉ mang đến một kỳ nghỉ ấm ấp, hạnh phúc bằng sự sang trọng,tinh tế mà còn giúp bạn cảm thấy thư thái hơn trong không gian yên bình của thành phố Đà Lạt.
Khách sạn 24 vinh hạnh là cầu nối cho tất cả các bạn muốn nghỉ duỡng tại khách sạn Blue moon,vui lòng liên hệ số 0987862497 để đựoc offer giá tốt các bạn nhé

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt