Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu Hướng Dương Sun Flower Oil

0943881088
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 29/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

114

Mã tin

18200718

0943881088

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dầu Hướng Dương - Sun Flower Oil
Dung tích: 100ml, 300ml, 500ml

Dầu hoa Hướng Dương được ép ra từ hạt hoa hướng dương, có tác dụng làm dịu các vết kích ứng, ửng đỏ trên da một cách hiệu quả. Dầu ép từ hạt hoa Hướng Dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E cao. Nhờ vào hàm lượng vitamin E cao nên loại tinh dầu này sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn làn da mịn màng và mượt mà như lụa.

Dầu hướng dương giàu thành phần axit béo linoleic, axit palmitic và stearic, tất cả những thành phần cần có cho một làn da khỏe mạnh. Da bạn thông thường bị mất đi những axit này khi chúng lão hóa theo thời gian và xà phòng hay sữa tắm làm tổn hại chúng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng trị mụn thì  dầu hoa hướng dương chắc chắn sẽ khiến bạn chú ý. Loại  dầu giàu vitamin này sẽ đem lại bạn làn da khỏe mạnh, làm mịn da và khiến các nốt mụn cứng đầu dần biến mất, trả lại làn da mượt mà.

Dầu hoa Hướng Dương thật sự là một loại dầu có thể sử dụng một cách rất linh hoạt do đặc tính nhanh chóng thẩm thấu vào da, không dị ứng với bất kỳ loại da nào ngay cả đối với da nhạy cảm. Những điều này khiến ngày càng nhiều người lựa chọn dầu hoa Hướng Dương để chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là để triệt tiêu mụn. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các hiện tượng dị ứng hay tác dụng phụ nào mà tinh dầu hoa Hướng Dươngcó thể gây ra cho da trong quá trình điều trị. Hãy chọn ngay cho mình một lọ dầu Hướng Dương để sở hữu một làn da mịn màng và sạch mụn!

Là một loại dầu nền, dầu dẫn hay dầu chuyển là loại dầu thực vật được sử dụng để vận chuyển các tinh dầu tinh chất vào sâu trong làn da. giúp hấp thụ thành phần của dầu tinh chất. Massage bằng dầu Hướng Dương pha vói tinh dầu giúp dầu tinh chất thẩm thấu vào da một cách hiệu quả. Ngoài ra nó còn cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, mịn màng.

 

Tinh dầu Le charme
Số 10, ngõ 38B Lý Nam Đế, Hà Nội
Tel: 04 66713964 - 66848987
Hotline: 0943 88 10 88

 

http://tinhdau-thiennhien.com/


Dầu Hướng Dương   Sun Flower Oil

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan