Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đậu đen ngâm dấm cách giảm cân hiệu quả

0985787063
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:46 | 06/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23708059

0985787063

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đậu đen ngâm dấm là một phương pháp giảm cân được cho là hiệu quả, tốt cho sức khỏe, kinh phí lại rẻ. Được rất nhiều chị em sử dụng để giảm cân có người sau một tháng giảm được 4kg còn có người giảm được 6kg.
 
Trước em cao 1m6, nặng 60kg em thấy em quá béo không được tự tin khi đi ra ngoài. Khi mang bầu, em tăng liền 25 kg nhìn người không mê được. Số cân đã khủng khiếp, khổ nỗi tất cả mỡ đều tập trung ở vùng bụng và ngực, chồng em nhăn mặt vì em quá béo.Nói thật là mình đang nuôi con nên không dám giảm cân, sợ ảnh hưởng đến con cái mà đây là con đầu lòng của mình, mình có phần hơi sợ.
 
 
Đậu đen ngâm dấm cách giảm cân hiệu quả
 
 
Thực sự em thấy rất nản vì thân hình của mình mua quần áo hay váy mà thử đến mấy cái chả vừa cái nào .Nhưng từ khi được bà chị họ mách cho một cách giảm cân cực kỳ hiệu quả là ngâm dấm đen Nhật Bản  với đậu đen. Chỉ cần rang đậu đen lên sau đó tác bỏ vỏ rồi ngâm với dấm đen để trong khoảng 2 tuần là có thể dùng được .Đây là tâm sự của chị Hoa – Nhân viên văn phòng công ty bảo hiểm Nhân Thọ. 
 
 
Đậu đen ngâm dấm cách giảm cân hiệu quả
Ngoài cách làm dân gian đó các bạn có thể dùng dấm đen gạo lứt orihiro của Nhật Bản được đóng chai. Dùng rất tiện lợi lại không cần một phương pháp ăn kiêng nào, Nếu bạn cảm thấy ngán thì có thể sử dụng dấm đen gạo lứt vào việc nấu ăn để tăng thêm mùi vị. 
Các bạn có thể tham khảo dấm đen gạo lứt giảm cân tại địa chỉ sau http://sieuthitra.net/index.html để có thêm nhiều thông tin bổ ích và giúp bạn chọn được một sản phẩm vừa ý với mình nhé. Hoặc có thể đến tại showroom
Công ty cổ phần đầu tư Vinacom 
Địa chỉ: Số 247 Hoàng Văn Thái, thanh xuân, hà nội
ĐT: 04. 6670 5470 – hotline: 0985 787 063
 
Lưu tin
Chia sẻ