Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu dừa đàn hương hũ 300ml

0983071518
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:24 | 21/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23132952

0983071518

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DẦU DỪA ĐÀN HƯƠNG HŨ 300ML

 

DẦU DỪA - ĐÀN HƯƠNG - VITAMIN E

COCONUT - SANDALWOOD OIL

 

Thành phần:

- Dầu dừa nguyên chất

- Tinh dầu gỗ đàn hương

- Vitamin E

Công dụng:

- Dầu dừa có quá nhiều công dụng mà người ta đã phát hiện ra, tuy nhiên trong lĩnh vực làm đẹp, xin nhấn mạnh các tác dụng chính sau:

- Dầu dừa sử dụng trong việc hấp tóc, dưỡng mi mắt, giữ ẩm cho da và môi.

- Tăng cường độ trắng hồng, mềm mịn da, xóa nhăn mờ sẹo, dưỡng ẩm và làm trơn khi sử dụng các máy massage.

- Dầu dừa đàn hương bổ sung vitamin E làm mềm mượt chống bạc tóc sớm và massage trắng da mịn màng.  Massage mặt và cơ thể chống vết thâm và vết rỗ, phòng chống tái phát mụn chứng cá tuổi dậy thì. Tại các spa có thể dùng massage toàn thân với khả năng giải tỏa stress, phục hồi sức khỏe, giữ lại mùi hương cơ thể quyến rũ bí ẩn phương Đông.

Cách dùng:

- Chăm sóc tóc: Nhỏ 1-2 ml dầu dừa ra tay và đưa lên da đầu, massage nhẹ nhàng. Nhỏ 2 ml ra lòng bàn tay và dùng lược nhỏ quẹt dầu dừa chải lên mái tóc. Hấp tóc hoặc để nguyên 30 phút sau đó gội sạch với dầu gội đầu, không cần dùng dầu sả. Lượng tóc bạc sớm sẽ cảm nhận thấy giảm đi rất nhiều sau 2 tuần đến 1 tháng sử dụng.


    Dưỡng mi dài cong vút: Dùng tăm bông chấm ít dầu dừa rồi chải mi như cách bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tói trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày.

- Chăm sóc da: trẻ hóa da, giảm nhăn, mờ sẹo, tăng độ đàn hồi và làm trắng hồng da bằng cách massage toàn thân 15 phút với dầu dừa đàn hương.

- Phòng chống mụn trứng cá tái phát: Sử dụng vào buổi chiều hoặc tối, massage vùng mặt hoặc cơ thể 5-10 phút để tẩy trang và làm sạch da sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm có tác dụng tạo độ thông thoáng, làm sáng vết mụn thâm và chống vết rỗ khi điều trị mụn trứng cá. Nên sử dùng phối hợp với tinh dầu trị mụn nếu bị mụn trứng cá bọc có mủ. Rất thích hợp dùng phòng chống tái phát mụn trứng cá tuổi dậy thì.

- Dưỡng ẩm và Massage da: Thêm một thìa vào bồn tắm để ngâm mình sẽ giúp bạn có làn da mịn màng. Bạn cũng có thể dùng dầu dừa kết hợp với biện pháp mát xa cơ thể. Tốt nhất, bạn hãy thoa dầu dừa sau khi tắm vì khi da còn ẩm dầu dừa sẽ được thấm lên da tốt hơn.

- Chống nắng: Thoa một ít dầu dừa trước khi ra nắng (khoảng 15 phút).

- Với phụ nữ mang thai:

Phòng ngừa rạn da: Dầu dừa đàn hương có rất nhiều công dụng hữu ích trong ngăn ngừa rạn da, vì vậy đây là sản phẩm tuyệt vời đối với bà bầu. Các mẹ đang mang bầu nên dùng dầu dừa khi mang thai tháng thứ 4-5 và dùng hàng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên các vùng da như: bụng, đùi, ngực, mông (các mẹ đừng quên bôi lên bụng dưới nhé, vùng này rất hay bị lãng quên do các mẹ bầu không nhìn thấy nên hay bỏ qua, kết hợp với tinh dầu oải hương để tăng hiệu quả và giải stress). Dầu dừa sẽ giúp phòng rạn da và giúp da trắng sáng, không bị thâm.

-         Làm mờ vết rạn: Sau khi sinh, nếu bị rạn, việc sử dụng dầu dừa đàn hương thường xuyên có thể giúp vết rạn mờ dần và giúp da bụng săn lại. 

-          

Giá: 165.000đ/1 hũ 300ml

 

 

Liên hệ: Tinh dầu Nature

 

Đ/C: Nhà số 1, ngách 28, ngõ 49, đường Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN

 

ĐT: 098.307.1518 – 04.8585.8689

 

Facebook. TinhdauNature.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan