Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu dừa handmade nguyên chất 100

01649624102
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:21 | 19/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

294

Mã tin

18605379

Khách vãng lai

01649624102

Mua quyền ưu tiên cho tin
  1. Siêu khuyến mại giảm giá 10% cho tất cả các đơn hàng từ nay đến hết 2/9
    Lưu ý : Giá dưới chưa giảm!
    Chào các mẹ!
    Đầu tiên mình xin tự giới thiệu, mình là sinh viên, đam mê cái đẹp và luôn muốn làm đẹp và làm mới bản thân. Nhưng mình thích cái đẹp từ tự nhiên, mĩ phẩm cũng phải từ tự nhiên thì mới đảm bảo cho sức khỏe. Thế nên mình luôn tìm tòi những phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, thực sự hiệu quả mà lại an toàn. Trong những khám phá của mình thì mình thích thú nhất với việc làm đẹp với dầu oliu và dầu dừa. Nhưng để tìm loại được loại dầu dừa thực sự từ tự nhiên, không qua pha chế hóa chất gì là điều vô cùng khó.
    Tất cả thương hiệu đều khẳng định dầu dừa của mình "100% nguyên chất, 100% tinh khiết, công nghệ ép nguội, hoàn toàn không phụ gia, không chất bảo quản" v.v và v.v và hướng dẫn cách phân biệt dầu dừa "tinh khiết" với "tinh luyện", hoặc phân biệt dầu dừa "thật" với dầu dừa "dỏm". Sau khi nghe xong các chị chỉ muốn mua dầu dừa của họ thôi! Một số còn đưa ra nhiều lời chứng thực của người sử dụng về tác dụng với sức khỏe hoặc làm đẹp từ sản phẩm của mình.
    Mình thử dầu mà họ quảng cáo là thật 100%, mình không dám phản ứng mạnh khi cầm chai dầu dừa, bởi dầu dừa của họ đều loãng do bị pha trộn mùi rất nhạt (tỉ lệ dầu dừa tinh khiết rất thấp hoặc chỉ là mùi hương liệu), hăng và hơi chua còn có loại màu nâu như cánh gián, hơi hôi khét vì để lâu, Chưa kể, chỉ cần nghe qua giá bán thì cũng có thể đánh giá phần nào chất lượng bên trong rồi.
    Thế nên mình quyết tâm học cách làm dầu dừa, để làm đẹp cho bản thân mà lại thực sự an toàn.
    Theo kinh nghiệm thực tế mình làm 1kg dừa nạo chỉ cho khoảng 50ml dầu dừa, mình không sử dụng 1 giọt nước lã nào, như thế hạn sử dụng được vài năm. Dầu sánh, trong suốt, hơi vàng (vàng vàng một chút thôi ), bôi lên da không bị nhờn rít mạnh, bôi lên tóc không quá bết), đặc biệt là thơm rất nhẹ mùi dừa, thơm vừa phải, thoang thoảng thôi, dễ chịu lắm!
    Theo tiêu chuẩn, dầu dừa 100% nguyên chất (organic) phải được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái (tức không phải từ cơm dừa khô mà người ta đã cho dầm mưa dãi nắng hoặc mốc meo có khi 3-4 tháng trời), không qua bất kì xử lý hóa chất nào. Cứ 2-3 trái dừa già cho 1kg cơm dừa. 1 kg cơm dừa lại cho khoảng 100-150 ml dầu dừa. Để có 1 lit dầu dừa xịn cần từ 13-15 trái dừa già tươi. Giá dừa già mua trực tiếp tại vườn trung bình là 110-130.000 đồng/chục (lúc cao điểm giá tới 180.000/chục). (nguồn tham khảo)
    Như vậy mỗi lit dầu dừa nguyên chất thứ thiệt tính theo giá gốc ít nhất cũng đã là 150.000 đồng (chưa kể tiền công nạo, ép, củi lửa, chế biến v.v), và đến tay người tiêu dùng ít nhất phải là 500k-600k/lit mới bù được chi phí (trong sản xuất, giá trị gốc của mặt hàng thường chỉ từ 10-20% giá bán, vì còn rất nhiều chi phí khác nữa). Vậy mà các thương hiệu dầu dừa chỉ bán với giá rất “dễ thương” 110-120.000/lit (thấp hơn cả giá vốn).
    Chắc chắn họ phải pha 3-5 lần thì mới có giá đó (chưa nói đến pha với cái gì), hoặc là lấy nguyên liệu từ nguồn không đảm bảo. Loại “tinh khiết” mà như thế thì loại “tinh luyện” (giá 60-70k/lit) còn thế nào. ở các cửa hàng dầu dừa mùi thơm lắm tôi cảm tưởng đó là chất tạo hương, bạn nào “lỡ” mua dầu dừa tinh luyện để làm đẹp hoặc uống để chữa bệnh thì không khéo “lợi bất cập hại”, thậm chí “tiền mất tật mang nữa”. Bạn nào mua để uống chữ bệnh nữa thì coi như “mang họa vào thân”.
    Những loại đó có thể ít nhiều cũng có tác dụng làm đẹp vì chứa tinh chất dầu dừa, nhưng chắc chắn sẽ kém hơn nhiều so với dầu dừa thứ thiệt.
    Nguy cơ bệnh tật:theo tham khảo của tôi, trên thị trường có rất nhiều loại dầu dừa, Nhiều trang web khẳng định dầu dừa tinh khiết phải là không màu và trong veo như nước, nhưng có thể họ đã dùng nhiều chất tẩy thì dầu mới trong như vậy (Người ta có thể điều chỉnh liều lượng chất tẩy để màu trong suốt hay vàng đục theo ý muốn).
    Công dụng của dầu dừa:
    Từ xưa đến nay, Dầu dừa luôn được biết đến như một thần dược từ thiên nhiên rẻ tiền và cực kỳ hữu hiệu cho sắc đẹp.
    Dưỡng da mặt:
    Dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric - chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus - dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm… Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
    Để làm mặt nạ, hãy trộn một chút mật ong vào dầu dừa rồi thoa lên mặt. Giữ yên mặt nạ này trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt.
    Dung dịch tẩy trang:
    Dầu dừa là chất làm sạch da mặt hiệu quả và còn có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da.
    Dưỡng môi:
    Vùng môi bị nứt nẻ sẽ được chữa lành khi bạn thoa dầu dừa vào. Bạn có thể đựng dầu dừa trong lọ nhỏ để mang theo mình nhưng chú ý khi thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.
    Dưỡng ẩm toàn thân:
    Sau khi tắm thoa đều dầu dừa và massage nhẹ nhàng toàn thân để dưỡng ẩm cho da. Lớp màn bảo vệ tự nhiên này sẽ giúp da chống lại mọi vi khuẩn và cung cấp dưỡng chất cho các lớp tế bào dưới da.
    Pha vào nước tắm:
    Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.
    Tẩy tế bào chết cho cơ thể:
    Trộn 1 muỗng đường vàng vào 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.
    Chăm sóc đôi chân:
    Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai và thô ráp, trước khi ngủ, hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này. Thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.
    Dưỡng da tay:
    Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.
    Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc:
    Massage nhẹ nhàng dầu dừa lên da đầu và tóc. Chờ khoảng 15 phút rồi xả sạch. Bạn sẽ không cần phải sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội nữa.
    Ngăn ngừa tóc khô và chẻ ngọn, trị gàu:
    Tóc bị chẻ ngọn là do khô. Mặc dù không có biện pháp nào khác dành cho tóc chẻ ngọn ngoài việc cắt bỏ chúng đi, nhưng bạn có thể phòng ngừa chẻ ngọn bằng cách thoa một ít dầu dừa lên phần tóc bị khô để làm mềm mượt và tăng bộ bóng cho tóc.
    Trị gàu: Thoa dầu dừa lên tóc, mát xa nhẹ nhàng, để trong 30 phút rồi dùng dầu xả bình thường, tuần làm 1 lần sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Các mẹ làm và cảm nhận nhé!
    Đặc biệt, Dầu dừa có rất nhiều công dụng hữu ích trong ngăn ngừa rạn da là công dụng tuyệt vời đối với bà bầu, không chỉ có vậy dầu dừa còn rất tốt cho phụ nữ đang cho con bú. Các mẹ đang mang bầu nên dùng dầu dừa khi mang thai tháng thứ 4-5 và dùng hàng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên da bụng. Với chị em đang cho con bú, có thể dùng dầu dừa bôi đầu ti để tránh bị nứt ti. Uống một thìa dầu dừa nhỏ mỗi sáng còn rất tốt cho sữa và làm nhiều sữa hơn. Phụ nữ mang thai chẳng may bị rạn da vẫn có thể dùng dầu dừa để hạn chế vết rạn và làm mờ dần vết rạn da.
    Dành cho các mẹ bận rộn và không có thời gian tự làm dầu dừa. Mình làm cho bản thân, mẹ mình, chị em gái nên các mẹ yên tâm về chất lượng nhé!
    Mình lấy công làm lãi nên giá cả như sau: 
    100ml - 140k
    200ml - 230k
    300ml - 320k
    400ml - 390k
    500ml - 450k
    1 lít - 700k
    Mình đảm bảo dầu dừa mình tự tay làm, cực kì tinh khiết, cam kết hoàn lại tiền nếu phát hiện bị pha chế.
    Các mẹ quan tâm đến dầu dừa của mình có thể gọi vào số điện thoại 01649624102 hoặc 0906276313.
    Mong các mẹ ủng hộ
    Đặc biệt, free ship HN với đơn hàng >300k nhé!
    Chia sẻ cách làm dầu dừa:
    Lựa chọn dừa già, đạt tiêu chuẩn:
    Dầu dừa handmade nguyên chất 100

    Nạo dừa thu được cơm dừa trắng muốt
    Dầu dừa handmade nguyên chất 100


    Vắt lấy nước cốt dừa:
    Dầu dừa handmade nguyên chất 100


    Đun trên bếp gas khoảng 2 tiếng hoặc ngắn hơn chút với các mẹ mát tay, sẽ xuất hiện một lớp mà dân gian gọi là lớp 'bồng con', sẽ thu được dầu dừa:
    Dầu dừa handmade nguyên chất 100
  2.  
     
  3.  
     
  4. Dầu dừa handmade nguyên chất 100

 
Lưu tin
Chia sẻ