Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu dừa nguyên chất dùng làm đẹp

01254824868
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:22 | 28/12/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

19602285

Khách vãng lai

01254824868

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dầu dừa của Lyn - 01254824868

http://www.facebook.com/tang.lyn.7

 

CÁC CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DẦU DỪA

 

  1. 1.      Dưỡng trắng mịn và giữ ẩm cho toàn thân.

Sau khi tắm, thoa một lớp dầu dừa lên khắp mặt, chân, tay, cổ rồi massage khoảng 10 phút, để qua đêm. Dầu dừa có tác dụng giữ ẩm, nuôi dưỡng da khiến da trắng mịn, Lớp màn bảo vệ tự nhiên này sẽ giúp da chống lại mọi vi khuẩn và cung cấp dưỡng chất cho các lớp tế bào dưới da. Sử dụng đều đặn trong 2 tuần sẽ thấy rõ hiệu quả.

  1. 2.      Dùng làm đẹp cho tóc.

Dầu dừa có tác dụng chống rụng tóc, ngăn ngừa gàu,ngăn tóc khô và chẻ ngọn, dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. bạn lấy tăm bông chấm vào dầu dừa, xoay tròn từng vùng nhỏ lên da đầu, lần lượt cho hết cả đầu, cứ như thế dầu dừa sẽ thấm đều khắp chân tóc và da đầu, sau đó dùng đầu ngón tay xoa nhẹ, massage khoảng 15 phút, ủ 30 phút hoặc một tiếng thì gội lại, hoặc bạn có thể để qua đêm, sáng hôm sau gội lại cũng được nhé.xong phần chân tóc thì bôi dầu dừa lên lược chải tóc.

Lưu ý là khi gội đầu, bạn nên gội nhẹ nhàng, massage kỹ càng để sạch hết dầu và chất bẩn nhé, nếu không dầu bít lại làm phản tác dụng đấy.

  1. 3.      Dung dịch tẩy trang

Dầu dừa là chất làm sạch da mặt hiệu quả và còn có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Thoa một lớp dầu dừa lên mặt, để 1 phút sau lấy bông gòn hoặc khăn mềm lau sạch mặt, dùng thay cho sữa rửa mặt và kem tẩy trang.

  1. 4.      Dưỡng môi

Vùng môi bị nứt nẻ sẽ được chữa lành khi bạn thoa dầu dừa vào.dầu dừa còn khiến cho môi bạn luôn bóng hồng, khi thoa thường xuyên,trị thâm môi do mỹ phẩm. Bạn có thể đựng dầu dừa trong lọ nhỏ để mang theo mình nhưng chú ý khi thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.

  1. 5.      Tẩy tế bào chết.

Trộn 1 muỗng đường vàng vào 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân.

  1. 6.      Chăm sóc đôi chân

Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai và thô ráp, trước khi ngủ, hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này Thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.

  1. 7.      Làm dài mi

Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa(thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara nhé, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.

Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường.

  1. 8.      Chữa rạn da cho phụ nữ có baby

Bôi dầu dừa lên vùng da bụng, đùi trong thời kì mang thai giúp hạn chế rạn da, dầu dừa cũng làm mờ vết rạn sau sinh nữa đấy.

  1. 9.      Dầu dừa và mụn trứng cá.

Trước hết phải làm sạch làn da, sau đó thoa một lớp mỏng dầu , nhẹ nhàng xoa bóp. Giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp da mặt thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải cơ thể từ da. Với cách làm này, Dầu dừa sẽ  kiểm soát mụn trứng cá, làm giảm các vết sẹo và vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra đấy

Vậy làm thế nào để có 1 lọ dầu dừa tinh khiết, không pha chế, không chất bảo quản
Nếu như rảnh rỗi, các bạn có thể tự làm ở nhà ạ,

Còn đối với ai bận rộn thì nhanh nhất là đi mua, nhưng nhớ phân biệt loại tinh dầu đã được pha chế và loại nguyên chất nhé

Loại pha chế có màu trắng, trong suốt, thường thấy ở siêu thị hay một số hãng sản xuất dầu dừa lớn. Còn loại nguyên chất có màu vàng, mùi thơm như kẹo dừa, có khi còn hơi đục một chút, nhưng có thể ăn, uống thoải mái , vì nó không có chất bảo quản, không bị pha chế gì.
Hiện tại Lyn có tự làm thủ công loại dầu dừa nguyên chất này tại nhà, nên nếu ai nào cần có thể gọi điện cho Lyn nhé

Giá 120k/100ml,230k/200ml,500k/500ml nhé!

SDT của Lyn: 0125 482 4868 (Khuyến khích everybody SMS nhé, đặc biệt là từ 2h tới 7h tối)

Lyn đảm bảo chất lượng 100% là nguyên chất nhé. Bạn nào thấy dầu của Lyn có vấn đề Lyn sẽ hoàn lại tiền

Lưu tin
Chia sẻ